​@Nubaimint9 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการรับฝากข้อความทางเสียง หากท่านใช้งานบริการดังกล่าวจะได้รับจะได้รับ sms แจ้งรหัส 4 หลักในการใช้บริการ หากไม่ได้รับ รบกวนแจ้งหมายเลขและชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@RX2ONe ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ เนื่องจากเป็นรหัสส่วนตัว น้องฟ้ารบกวนทำรายการตามเสียงเทปจากระบบอัตโนมัติโดยการกด *777 กด 6 และกด 1 (ฟรีค่าบริการ) และกรุณาเตรียมเลขที่บัตรประชาชนเพื่อยืนยันการเป็นเจ้าของเบอร์ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Cnan07 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ ทั้งนี้ได้สอบถามข้อมูลคุณ ​@Cnan07 เพิ่มเติมทาง inbox แล้ว รบกวนตรวจสอบทาง inbox อีกครั้งนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Splles ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@SpoillyOily ❣️ ไม่ทราบว่าสนใจเป็นรุ่นใดคะ จากการตรวจสอบ iPhone 11 Pro (256GB) จะมีสี Space gray , gold , midnight green ค่ะ หากเป็นสี Silver จะไม่มีสินค้านะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบสินค้าตามสาขาที่สะดวก ผ่านช่องทาง http://bit.ly/2TR3QfO โดย เลือกแบรนด์, รุ่น, รุ่นที่ต้องการ และเลือกสาขา ที่ต้องการตรวจสอบ พร้อมกดแว่นขยายค่ะ ในช่วงแรกสินค้าอาจจะมีจำนวนจำกัด มีไม่ครบทุกรุ่น/สี ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Natsume น้องฟ้าตรวจสอบ Order : DTAC19101102345 เครื่องกำหนดจัดส่ง 18 -20 ต.ค. 62 นะคะ โดยต้องรับเครื่องที่บ้านที่ระบุไว้โดยตรง ไม่สามารถเปลี่ยนรับที่ สำนักงานบริการได้ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปัจจุบัน เครื่อง oppo A5 2020 สินค้าจะหมดชั่วคราวนะคะ และสามารถเลือกชมเครื่องอื่นๆเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2Vrwa9O นะคะ หรือ หากต้องการซื้อสินค้าผ่านทางสำนักงานบริการ สามารถเช็กสินค้า ก่อนเดินทาง ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2lYH0GQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pim123 การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone นะคะ เช่น กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่า internet จึงแนะนำ ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก ก่อนการเชื่อมต่อ wifi ค่ะเพิ่มเติม คุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ ซึ่งหากไม่ต้องการใช้ internet น้องฟ้าแนะนำ กดปิด *104*72# โทรออก ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@lively ได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Teerapat150 ❣️ น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ....ตรวจสอบเบอร์ 092004xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนคุณ Teerapat150 รออีก 2 วันทำการ ให้นำซิมการ์ดใส่เครื่องมือถือใช้งานได้เลยค่ะ ระบบจะดึงยอดคงเหลือและอายุการใช้งานต่อเนื่องจากของเดิมมาให้ภายใน 7 วัน ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ ​@lmnn สามารถแสดง หนังสือเดินทาง (Passport) ฉบับจริงเท่านั้น และกรณีลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ หากไม่มี Sim Card ต้องมีใบบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน นะคะ อย่างไร รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@yankung ❣️ ไม่ทราบว่าคุณ ​@yankung ได้รับ SMS แจ้ง Password ใหม่ 4 หลัก จากทางดีแทคหรือไม่คะ หากไม่ได้รับ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
*1802 รหัสผ่านคืออะไรครับ
yankung | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@It-Ittipol ❣️ น้องฟ้ายินดีประสานงานไปยังเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้อง เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการทำงานต่อไปนะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เรียน ผู้บริหาร DTAC Call Center และผู้เกี่ยวข้องทุกท่านเรื่อง ขอแสดงความขอบคุณ และชื่นชมพนักงาน DTAC Call Center คุณชลธิชาฯ ผมขออนุญาตบอกเล่าเรื่องราวเล็กๆ แต่เป็นเรื่องดีๆ ที่พนักงานของ DTAC ได้ทำให้ผมประทับใจ ดังนี้ครับ     เนื่องจากเมื่อวานนี้ (24/2/63) ผมพบข้อติดขัดในการใช้งานบางประการ จึงได้โทร.ติดต่อไปยัง DTAC Call Center 1678 เวลาประมาณ. 19:31 น. ซึ่งมีพนักงานชื่อ "คุณชลธิชา" (ขออภัยที่ไม่ได้สอบถามนามสกุลไว้) ได้รับสาย ให้คำแนะนำ และพยายามให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี และระหว่างสนทนา สายของผมหลุดไป แต่อีกไม่กี่วินาทีถัดมา คุณชลธิชา ได้โทร.กลับมาและให้บริการต่อ ทั้งนี้เนื่องจากเป็นปัญหาที่ต้องการการตรวจสอบมากขึ้น จึงให้ข้อมูลเพื่อติดต่อกลับ (วางสายไป) สิ่งดีๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ในเวลาอีกราว 1 ชม.ถัดมา คุณชลธิชาได้โทร.มาติดตามข้อมูลที่ผมต้องส่งให้ DTAC (via MMS) ด้วยความใส่ใจ และเมื่อได้รับแล้ว อีก 5 นาทีก็ได้โทร.มาแจ้งผลการตรวจสอบ การแก้ไข และแนวทางเพิ่มเติมให้ผมได้รับทราบ     เรื่องราวทั้งหมดนี้ ผมขอสรุปความประทับใจเป็นข้อๆ ดังนี้รับสายด้วยความสุภาพอ่อนน้อม และใส่ใจช่วยเหลือเต็มที่เป็นมืออาชีพ รับฟังเก็บรายละเอียด และให้คำแนะนำอย่างเหมาสมเทคแคร์ต่อเนื่อง สายหลุดโทร.กลับ ติดตามการส่งข้อมูล และโทร.แจ้งผลรวดเร็ว    สรุปแล้ว ลูกค้าอย่างผม รู้สึก feel good, ประทับใจ และรับรู้ถึงการบริการด้วยใจ (SERVICE MIND) ของพนักงานท่านนี้ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะสะท้อนภาพดีๆ ของทั้ง DTAC Call Center และองค์กรด้วยเช่นกัน     โปรดส่งต่อคำขอบคุณ และชื่นชมถึงพนักงานท่านนี้ด้วยครับ ขอแสดงความนับถือ
It-Ittipol | ผู้ชม
0
1
สำหรับบริการ dtac Mobile SWAP มือถือเก่า แลกใหม่ พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม ที่คุณ ​@Pitchaya_gungun สอบถามเข้ามาน้ัน น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีไ่ด้รับด้วยนะคะ เนื่องจากจะหมดแคมเปญดังกล่าวไปแล้ว อย่างไร สามารถซื้อเครื่องราคาพิเศษได้ แนะนำเลือกชมเครื่องเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2HUCq4d นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ⌛
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอสอบถามหน่อยนะคะ. อยากเทิร์นโทรศัพท์เครื่องเก่าแล้วต้องการได้ตัวใหม่ค่ะ ดีแทคพอจะมีบริการรับเทิร์นมั้ยคะ หรือว่ามีข้อเสนอดีๆแนะนำรึป่าวคะ😊
Pitchaya_gungun | ผู้ชมขาประจำ
0
1
เบอร์ของผมถูกยกเลิกบริการแล้ว แต่ผมต้องการจะใช้ต่อมันยังสามารถทำได้ไหมครับ()
Teerapat150 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
เบอร์ดีเทคถูกยกเลิก ต้องการเติมเงิน ใช้เบอร์ดีเทค ค่ะ 0896725878 ทำอย่างไรเติมเงินไม่ได้ค่ะ
146piyanuch | New here
0
0