สวัสดีค่ะ คุณ ​@Mikaross สำรับหมายเลข 6694285xxxx สามารถ เปลี่ยนจากคุณ แม่ เป็นชื่อของคุณ ​@Mikaross ได้นะคะ สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลแนะนำเรื่องเอกสารในการติดต่อดำเนินการนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@tanakit37 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ตรวจสอบ เบอร์ 098792xxxx จะมียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนดนะคะ กรณีโทร Call center 1678 จะมีค่าบริการครั้งละ 3 บาท จึงทำให้ไม่สามารถโทรได้ค่ะ หากต้องการปรับเพิ่มวงเงินสามารถแจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@iNaynae ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ และได้สอบถามข้อมูลไปทาง inbox เพิ่มเติมแล้ว รบกวนแจ้งกลับน้องฟ้าทาง inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@Nubaimint9 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการรับฝากข้อความทางเสียง หากท่านใช้งานบริการดังกล่าวจะได้รับจะได้รับ sms แจ้งรหัส 4 หลักในการใช้บริการ หากไม่ได้รับ รบกวนแจ้งหมายเลขและชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@RX2ONe ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ เนื่องจากเป็นรหัสส่วนตัว น้องฟ้ารบกวนทำรายการตามเสียงเทปจากระบบอัตโนมัติโดยการกด *777 กด 6 และกด 1 (ฟรีค่าบริการ) และกรุณาเตรียมเลขที่บัตรประชาชนเพื่อยืนยันการเป็นเจ้าของเบอร์ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Cnan07 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ ทั้งนี้ได้สอบถามข้อมูลคุณ ​@Cnan07 เพิ่มเติมทาง inbox แล้ว รบกวนตรวจสอบทาง inbox อีกครั้งนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Splles ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@SpoillyOily ❣️ ไม่ทราบว่าสนใจเป็นรุ่นใดคะ จากการตรวจสอบ iPhone 11 Pro (256GB) จะมีสี Space gray , gold , midnight green ค่ะ หากเป็นสี Silver จะไม่มีสินค้านะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบสินค้าตามสาขาที่สะดวก ผ่านช่องทาง http://bit.ly/2TR3QfO โดย เลือกแบรนด์, รุ่น, รุ่นที่ต้องการ และเลือกสาขา ที่ต้องการตรวจสอบ พร้อมกดแว่นขยายค่ะ ในช่วงแรกสินค้าอาจจะมีจำนวนจำกัด มีไม่ครบทุกรุ่น/สี ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Natsume น้องฟ้าตรวจสอบ Order : DTAC19101102345 เครื่องกำหนดจัดส่ง 18 -20 ต.ค. 62 นะคะ โดยต้องรับเครื่องที่บ้านที่ระบุไว้โดยตรง ไม่สามารถเปลี่ยนรับที่ สำนักงานบริการได้ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปัจจุบัน เครื่อง oppo A5 2020 สินค้าจะหมดชั่วคราวนะคะ และสามารถเลือกชมเครื่องอื่นๆเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2Vrwa9O นะคะ หรือ หากต้องการซื้อสินค้าผ่านทางสำนักงานบริการ สามารถเช็กสินค้า ก่อนเดินทาง ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2lYH0GQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หากเครื่องของคุณ ​@0956595153 ใช้ iOS เวอร์ชั่น 12.1 ขึ้นไป จะมีเมนูให้ทาการเพิ่ม eSIM และการใช้งาน eSIM ปัจจุบันคือการเปลี่ยน SIM Card (Change SIM) ซึ่งปัจจุบันทาง dtac ยังไม่คิดค่าบริการ นะคะท่าน สามารถค้นหาศูนย์บริการของดีแทค (ทั้งหมดได้ว่าเปิดให้บริการหรือไม่ )>> โดยพิมพ์ชื่อร้าน เขตตำบล : อำเภอ หรือ จังหวัดที่ต้องการค้นหา...(คลิก)ไปที่ร้านที่ต้องการตรวจสอบ จะแสดงรายละเอียดให้เห็นว่าเปิดให้บริการ วัน เวลาใด หรือปิดทำการ ค่ะ> ตรวจสอบได้ที่นี่ https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหรือหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยคุณ ​@aiaicz99 ด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขที่ได้รับการเสนอโปรจากหมายเลขดังกล่าว แจ้งกลับเข้ามาเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ และรบกวนแจ้งยืนยันข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนขอทราบหมายเลขที่คุณ ​@anucha01 ใชังาน ที่ได้รับรับสายจากหมายเลขดังกล่าว เพื่อตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Itsconfirm น้องฟ้านุชชี่ ขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือกรณีดิฉันไปซื้อมือถือแบบผูกสิทธิ์ย้ายค่ายจาก ais มาดีแทคเมื่อ22 พ.ค.2563 โดยต้องใช้บริการแบบรายเดือนอยู่แล้ว..แล้วพนักงานก็มาเสนอให้เปิดเบอร์เพิ่มโดยบอกไม่เสียค่าใช้จ่ายอะไรซึ่งทางฉันเองก็ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องนี้มากเท่าไหร่และพนักงานก็ได้ถ่ายบัตรถ่ายรูปหน้าจนขั้นตอนเสร็จสิ้น แล้วพอกลับบ้านเลยได้เปิดดูข้อความบอกว่าได้ใช้สิทธิ์เบอร์สวย6เดือน 4000 บาทคืออีกเบอร์ที่ย้ายค่ายมาต้องมีค่าใช้จ่ายรายเดือนอยู่แล้ว และยังต้องมีรายเดือนเบอร์สวยเดือนละ899อีกคืออยากยกเลิกมากเลยค่ะตอนนี้ แต่ไม่รู้จะทำไงขอคนมีความรู้หน่อย
WAWAKOM1990 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
อยากขอเปิดใช้ eSIMมือถือ Pixel 2XL รองรับ eSIM หรือเปล่าครับ
0956595153 | ผู้ชม
0
1
คือมีเบอร์นี้โทรเข้ามาอ้างว่าเป็นพนักงานดีเเทค เเล้วมาเสนอโปรรายเดือน จริงหรือเปล่าครับ ตอนนั้นผมก็ตอบตกลงไปฮ่ะ มาถามเพราะไม่มั่นใจ 
aiaicz99 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สำหรับหมายเลขที่คุณ ​@Supa1124 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบรหัส ในการฟังข้อความให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
มีเบอร์โทร 0921431331 โทรเข้ามา วันที่ 27/05/2020 , 22/05/2020 ใช่เบอร์ของดีแทคหรือไม่ครับ??  รบกวนตรวจสอบให้ด้วยนะครับ  โทรมาหลาบรอบแล้ว...
anucha01 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ ​@kimmheng ที่หมายเลข 6681654xxxx ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สิทธิ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตที่เหลือสามารถทบไปได้ 1 รอบบิลเท่านั้นตลอดอายุแพ็กเกจ และสามารถเช็คยอดอัตโนมัติ *121*6# จะแสดงข้อมูลอินเตอร์เน็ตที่ทบให้นะคะ และประสานงานเรื่องการย้ายค่ายให้เรียบร้อบแล้วนะคะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1