​@Natsume น้องฟ้าตรวจสอบ Order : DTAC19101102345 เครื่องกำหนดจัดส่ง 18 -20 ต.ค. 62 นะคะ โดยต้องรับเครื่องที่บ้านที่ระบุไว้โดยตรง ไม่สามารถเปลี่ยนรับที่ สำนักงานบริการได้ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปัจจุบัน เครื่อง oppo A5 2020 สินค้าจะหมดชั่วคราวนะคะ และสามารถเลือกชมเครื่องอื่นๆเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2Vrwa9O นะคะ หรือ หากต้องการซื้อสินค้าผ่านทางสำนักงานบริการ สามารถเช็กสินค้า ก่อนเดินทาง ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2lYH0GQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pim123 การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone นะคะ เช่น กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่า internet จึงแนะนำ ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก ก่อนการเชื่อมต่อ wifi ค่ะเพิ่มเติม คุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ ซึ่งหากไม่ต้องการใช้ internet น้องฟ้าแนะนำ กดปิด *104*72# โทรออก ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@lively ได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@proek ระบุ รายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลและ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pisit1111 น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@MoMayPupae น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 099153xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าแล้วจะได้รับ sms แจ้งกลับนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Cherryyui ได้รับด้วยนะคะ รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนรอ sms แจ้งยืนยันอีกครั้งนะคะ และแจ้งรายละเอียด เพิ่มเติมผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิกแพกเกจไปเเล้วทำไมยังคิดเงินทั้งๆที่ไม่ได้ใช้คะ?เเล้วก็ไม่ได้สมัครอัไรเลยทำไมคิดค่าบริการข่าวสารคะ? รบกวนทำให้คิดเงินเป็นราคาปกติด้วยค่ะ เบอร์ 08363xxxxx
Cherryyui | ผู้ชมขาประจำ
0
1
คุณ ​@LewLewLew ต้องมารับเครื่องภายในวันที่กำหนดนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6661993xxxx ที่คุณ ​@Phoomphop แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ และตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลเรื่องยอดค่าบริการให้เรียบร้อยแล้ว หากดำเนินการเรียบร้อยแล้วจะมีการส่ง sms แจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับหมายเลข 6681470xxxx ที่คุณ ​@Pradub แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียด game ID อยู่บริเวณมุมขวาบน นะคะแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สอบถามครับ  คือจอง Iphone 11 ไว้กับดีแทค  แล้วให้ได้รับเครื่องวันที่ 24/10/19  เราสามารถไปรับเครื่องงก่อนได้ไหมครับ
LewLewLew | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ยินดีนะคะ น้องฟ้ารบกวน คุณ ​@โรจนา ระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์ ชื่อนามสกุล พื้นที่โดยละเอียด หมายเลขสำรอง แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยินดีนะคะ น้องฟ้ารบกวน คุณ ​@โรจนา ระบุรายละเอียด หมายเลขโทรศัพท์ ชื่อนามสกุล พื้นที่โดยละเอียด หมายเลขสำรอง แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เรียนเจ้าหน้าที่datac.เนื่องด้วยเมื่อคืนกระผมได้เล่นเกมส์เพื่อรับรางวัลทานพิสซ่าฟรี​ ในไลน์ที่เค้าส่งมา​ แต่ปรากฏว่ามีขั้นตอนนึง​ เค้าบอกว่าให้เราโทรฟรีเพื่อไปสู่ขั้นตอนถามตอบ​ พอเรากดโทรฟรี​ มันโทรไปแล้วมีเสียงอัตโนมัติถามคำถามให้เราตอบ5คำถาม​ แต่ผมได้เล่นไป​แต่พอตอบคำถามได้5คำถาม​ มันก็ถามต่อจนผมก็เล่นต่อ​ จนคำถามที่10ก็ไม่พอถามอีก​ ผมเลยงงๆ​ และเอะใจ​ เลยหยุดเล่นและกดวางหู​ และลองกดเช็คยอดเงินดูว่าเราโดนคิดค่าอะไรไหม​ ปรากฏว่า​ ผมโดนหักค่าโทรไปต่างประเทศ​ โปรดให้ทางdtacช่วยผมด้วยนะครับ​ ได้โปรดอนุเคราะห์​แก้ปัญหาให้ด้วยครับ​ เพราะผมเองในนามลูกค้าไม่ทราบและรู้เท่าไม่ถึงการณ์จริงๆ​ เพราะอีกอย่างคิดว่าทางdtac จะล๊อคไม่ให้เราโทรออกแล้วเพราะเเจ้งไปแล้วว่าให้ล๊อคโทรออกถ้าเกิน100นาที​ เราไม่นึกว่าการเผลอโทรไปต่างประเทศครั้งนี้ไม่เกี๋ยว​ จึงขอให้ทางdatcช่วยพิจารณาเคสของผมให้ด้วยนะครับ​ ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เกิดค่าโทรแบบนี้จริงๆครับ​ ขอบคุณมากครับ
Phoomphop | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ผมสมัครอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงสุด12GB30วันแต่ยังไม่ได้รับไอเทมโค้ดFree fire
Pradub | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด