นายณรงค์ วงษ์แป้นเบอร์081306****
SU2530 | Viewers
0
3
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ หลังจากที่สมัครแพ็กเกจเสริม internet ไปแล้ว ระบบจะคิดค่าบริการทันทีนะคะ ( แม้กดยกเลิก ) โดยจะมียอดเรียกเก็บแสดงในรอบระหว่างบิลให้ทราบเลยค่ะ ซึ่งจะไม่สามารถปรับยอดดังกล่าวได้นะคะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าชบาดูแลหมายเลข 062064xxxx เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยคุณ bowbowza ในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่อง ค่าบริการ application and items charges ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Teeeeeeee น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องชื่อที่ลงทะเบียนใน app ให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ เนื่องจากต้องตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนคุณ Sriudom แจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Temm หากมีการตั้งโอนสายเอาไว้ และต้องการยกเลิกการตั้งโอนสาย ขอรบกวนทำการกด ## 002# กดโทรออก เพื่อยกเลิกการตั้งโอนสายทุกครั้งนะคะ ( เนื่องจากการตั้ง ระบบจะตั้งค่าไว้ให้ตลอดจนกว่าจะกดยกเลิกนะคะ )หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวน คุณ ningpasutaอ ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน เลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ A0m น้องฟ้า ใบบัว ได้รับข้อมูล ทาง inbox และตรวจสอบหมายเลขดังกล่าว ได้รับการติดต่อดูแลจากทางเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนคุณ A0m ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
เริ่มที่วันนี้ ได้รับข้อความ "คุณสามารถโทรหาคนพิเศษ 1เบอร์....." ซึ่งตัวดิฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไร ละไม่ได้สมัครอะไรไป ต่อมาสักพัก มีข้อความว่า "เบอร์คนพิเศษของคุณคือ 0*********** "  ซึงทางดิฉันก็งงเพราะไม่ได้ทำรายการอะไร จึงโทรไปคอลเซ็นเตอร์ ได้รับคำตอบว่าวันนี้มีการใช้ข้อมูลดิฉันเปิดเบอร์แบบเติมเงินซึงมาจากสิทธิของเบอร์ที่ปัจจุบันใช้อยู่ ทาง จนท ถามว่าได้รับการติดต่ออะไรไปไหมคะ ซึ่งดิฉันไม่เคยได้รับการติดต่อมาและไม่ได้อนุญาติให้มีการเปิดเบอร์ใหม่ใดๆทั้งสิ้น  และไม่ได้ให้บัตรประชาชนใครไปทำการเปิดเบอร์  พอแจ้งว่าขอยกเลิกบริการ จนทแจ้งว่าจะตรวจสอบก่อน แต่คำถามที่ตามมา ข้อมูลลูกค้าถูกเอาไปทำแบบนั้นได้ยังไงคะ และดิฉันควรทำยังไงต่อ กลัวมีปัญหา จากเบอร์ที่เกิดขึ้นใหม่ รบกวนด้วยคะ
A0m | Just browsing
0
3
PGSLOT.TO เราคือศูนย์รวมเกม pg slot คลิก ได้ที่นี่ เพื่อพบกับความสนุกแบบใหม่ที่บน่าสัมผัส มาพร้อมโบนัสฟรีเครดิตเน้น ๆ จัดหนักจัดเต็ม ทดลองเล่นได้แล้ววันนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม
Preedee_Suksan | Just browsing
0
6
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ ffern213 ระบุชื่อผู้จดทะเบียน และเลขที่บัตรประชาชนที่สมบูรณ์ แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือดิฉันเคยเปิดเบอร์ของดีแทคแต่นานมากแล้วค่ะ แล้วชำรค่าบริการหมดแล้ว เลย อยากทราบว่า ดิฉันสามารถไปเปิดเบอร์ใหม่ที่ดีแทคได้มั้ย ค่ะเลขบัตรประชน 191990014xxxx
ffern213 | Just browsing
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Doremedo น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สวัสดีค่ะ คุณ Lekly >> DTAC Center (FOFO)โลตัส ปากช่อง นครราชสีมา หมายเลขติดต่อ 044-929414 ค่ะ สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eGและสามารถ ติดต่อศูนย์บริการหลังการขายที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก Apple (AASP) iCare,iService หรือ ฝากส่งซ่อม ที่สำนักงานบริการ dtac hall / dtac center ได้ทุกสาขาหรือ Apple Care โทรฟรี 1800019900 9.00-22.00 น. เปิดให้บริการทุกวันหรือ https://www.apple.com/th/ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
omg เพิ่งทำเรืองขอย้ายค่ายมา ดีแทค ไม่กี่วันนี้เอง เอาแล้วๆๆๆๆ จะรอดมั้ย
Doremedo | Just browsing
0
5