น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อสักครู่น้องฟ้านุชชี่ติดต่อกลับคุณ LITTLEDINo พร้อมกับรับเรื่องประสานงานให้เรียบร้อย รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ Pond4914 สำหรับหมายเลข ระบบรายเดือน หากมีการสมัคร และยกเลิกแพ็กเกจออก ระบบจะมีการคิดค่าบริการทันทีค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะขอรบกวน แจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
นายณรงค์ วงษ์แป้นเบอร์081306****
SU2530 | Viewers
0
5
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ หลังจากที่สมัครแพ็กเกจเสริม internet ไปแล้ว ระบบจะคิดค่าบริการทันทีนะคะ ( แม้กดยกเลิก ) โดยจะมียอดเรียกเก็บแสดงในรอบระหว่างบิลให้ทราบเลยค่ะ ซึ่งจะไม่สามารถปรับยอดดังกล่าวได้นะคะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าชบาดูแลหมายเลข 062064xxxx เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยคุณ bowbowza ในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่อง ค่าบริการ application and items charges ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Teeeeeeee น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องชื่อที่ลงทะเบียนใน app ให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยด้วยนะคะ ทางดีแทคจะไม่มีบริการโอนเงินจากเบอร์ดีแทคเข้าบัญชีธนาคารนะคะ หากคุณ Chontichaploy ต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้านุชชี่ประสานงานให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะคะ- เบอร์โทร :- ชื่อนามสกุล ผู้ทำสัญญา :- Site ID สัญญาณ :- พื้นที่ตั้งเสาสัญญาณ :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่​ ที่รับผิดชอบเสาสัญญาณเขตพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี​ เพื่อทำเรื่องเปลี่ยนสัญญา​ คะ​  ไม่รู้จะติดต่อยังไง
fonjung_e2 | Just browsing
0
1
กรณี internet หมดเร็วจะขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานด้วยนะคะ ทั้งนี้รูปแบบการใช้งาน Internet คร่าวๆ จะมีจำนวนปริมาณการใช้งานดังนี้ค่ะ - เปิด youtube ความยาว 1-2 นาที จะมีการใช้งานไปโดยประมาณ 2.5-3 mb - เปิด Facebook upload 1 รูป 150-200kbps - เปิด Outlook อ่านmail เปิด Attached Excel 1File 300Kbps-1Mb - เข้า web site เล่น Internet เปิดดูรูปบน website 10-30 MB - เข้า web เข้า google.com 400-600kbps15หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใข้งานมานานกว่า13 ปี รู้ว่าแย่แต่ก็ใช้มา 2-3 เดือนมานี้ อินเตอร์เน็ตหมดไวมาก ขนาดให้งาน โปร 1499 อินเตอร์เน็ต 60 G  ที่ให้ หมดไว้มาก ให้ครบ จริงไหม ทำไมหมดไว ยังไม่ครบเดือน ปกใช้งาน เหลือตั้ง 40 G  ผมใช้งานแค่ไลน์ เฟส และอื่นๆ เกมส์กับ youtbeก็ไม่ค่อยได้ดู ทำไม เป็นแบบนี้ครับ 
C14 | Just browsing
0
1
สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สัญญานแย่มาก แบบมากๆ ทั้งที่อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเลย หนองผักหนาม ระยอง เน็ตแย่มาก คือขนาดมายืนหน้าบ้านยังช้า เข้าไปในบ้านนี้คือสุดยอดแห่งความแย่สัญญานมีแค่2-3ขีด คือ ติดปัญหาอะไร ทำอะไรไม่ได้เลยต้องมาเดินหาสัญญาณ ไม่พอใจมากๆเลยค่ะ ช่วยแก้ไขด้วยนะคะ เพราะรู้สึกไม่โอเคกับการที่จะต้องมาหาสัญญาณพอนั่งปุ้บสันญาณหายปับ เน็ตแย่มาก ตอนแรกๆสัญณาญดีมากแต่พอโดนตัดเน็ต ไปจ่ายแล้วพอกลับมาเปิดใช้งานอีกครั้ง ทุกอย่างคือแย่ไปหมด เล่นเกมก็ไม่ได้ ดูยูทูปก็วนลูปอยู่นั้นแหละ กระตุ้นสัญญาณกก็แล้ว เปิด ปิดเน็ตก็แล้วยังเหมือนเดิม เกิดอะไรขึ้นคะ ใช้รายเดือน ไม่ใช่รายวัน แก้ไขด้วยค่ะ
Kimpimsoek | Just browsing
0
1
น้องฟ้านุชชี่ขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับการซื้อสินค้าได้ผ่าน Online store จะได้รับสินค้าประมาณ 2 วันทำการ ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ นะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1