สวัสดีค่ะ คุณ Temm หากมีการตั้งโอนสายเอาไว้ และต้องการยกเลิกการตั้งโอนสาย ขอรบกวนทำการกด ## 002# กดโทรออก เพื่อยกเลิกการตั้งโอนสายทุกครั้งนะคะ ( เนื่องจากการตั้ง ระบบจะตั้งค่าไว้ให้ตลอดจนกว่าจะกดยกเลิกนะคะ )หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวน คุณ ningpasutaอ ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน เลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากโปรโมชั่นที่แจ้งมาจะไม่มีในรายการที่น้องฟ้าสามารถสมัครให้ได้ค่ะ เนื่องจากโปรโมชั่นและการรับสิทธิ์แต่ละช่วง อาจมีการเปลี่ยนแปลง หรือแตกต่างกันไป แนะนำ คุณ Chalitanoey595 เลือกชมแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ผ่านทาง //bit.ly/38Q8h2R นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ wow_waew น้องฟ้า ใบบัวได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียด ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .....สำหรับปัญหาที่ คุณArintarars และคุณ IceFox ได้แจ้งเข้ามาเรื่องใช้งาน ลงทะเบียนคนละครึ่ง ไม่มี sms เข้านั้น ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำลังเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วนที่สุดค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบพบว่า sim หมายเลข 083411xxxx จะเป็นซิมรุ่นเก่า แนะนำเปลี่ยนเป็นซิมรุ่นใหม่ เพื่อการจับสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นนะคะ เอกสารนำ บัตรประชาชน พร้อม sim เดิม ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหากให้ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
@Dream_Thorfaun วันนี้ (23/11/2020) ตอนเที่ยง ดีแทคจะเปิดให้ผู้ที่สนใจจอง iPhone12 รุ่น Promax ล่วงหน้า โดยจะได้รับสินค้าระหว่าง 8-10 ธันวาคมนี้ค่ะ  -- กดที่นี่เพื่อทำการจองล่วงหน้า iPhone12 รุ่น Promax ทั้งนี้ iPhone 12 รุ่นmini และ iPhone 12 ยังคงมีสินค้าเพียงพอต่อการจอง ทั้งระบบ online และซื้อได้ที่ร้านดีแทคทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายนเป็นต้นไปค่ะ          หากสนใจ workshop iPhone12 กดร่วมกิจกรรมที่นี่ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 081611xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 01/10/2020 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน ซึ่งเบอร์จะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วและเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว ต้องขออภัยด้วยค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมแพ็กเกจพิเศษที่น่าสนใจต่างๆ สามารถเลือกเบอร์ใหม่ได้ดังนี้นะคะ>> แบบระบบเติมเงิน : https://bit.ly/367dPEs>> แบบระบบรายเดือน : https://bit.ly/3fV9SY7
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
ครับ งั้นผมก็ขอย้อน กลับไปที่ต้นโพสนะครับว่า ตามข้อเสนอแนะ เลยอยากขอเสนอแนะนะครับว่า การที่ลูกค้าต้องที่จะใช้เบอร์ใหม่ แต่ยังเลือกที่จะใช้บริการของดีแทคเหมือนเดิม ผมว่า ควรนับอายุการใช้งานที่ตัวลูกค้าไปเลยนะครับ ไม่ใช่ว่าถ้าเปลี่ยนเบอร์ใหม่ อายุการใช้งานต้องเริ่มใหม่ด้วย ทั้งๆที่ผมก็เป็นลูกค้าดีแทคมาเกือบ 10 ปี ถ้าเริ่มใหม่แบบนี้ ผมมองว่าไม่ต่างอะไรกับการที่ลูกค้า ไปเปิดเบอร์ใหม่กับค่ายอื่นๆ เลย อยากให้มองตรงนี้ด้วยนะครับ ฝากข้อเสนอแนะนี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
Worawuttae | New here
0
6
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยคุณ Worawuttae ในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ เนื่องจาก ต้องเลือกหมายเลขใหม่ที่ทางสำนักงานบริการจัดกลุ่มหมายเลขไว้ให้​​ค่ะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
แสดงว่า ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นกลุ่ม เบอร์มงคล ได้เลยใช่ไหมครับ ต้องเป็นเบอร์เฉพาะเท่านั้นเพราะที่ต้องการเปลี่ยนเบอร์ เพราะอยากเปลี่ยนเป็นเบอร์กลุ่มมงคล อ่ะครับ
Worawuttae | New here
0
6
ต้องรบกวนแจ้ง ขอเปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ยังใช้เลขที่บัญชีเดิม ค่ะ โดยอายุการใช้งานจะตามไปด้วยค่ะ รวมถึง dtac reward ค่ะ แต่เบอร์เดิมจะต้องไม่ติดเงื่อนไข เช่น สิทธิ์ซื้อเครื่องราคาพิเศษ หรือส่วนลดแพ็กเกจนะคะ สามารถดำเนินการได้ที่สำนักงานบริการดีแทค ( dtac hall ) เท่านั้น เนื่องจากต้องเลือกหมายเลขใหม่ที่ทางสำนักงานบริการจัดกลุ่มหมายเลขไว้ให้​​ เสียค่า Sim 69 บาท ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ ยินดีช่วยเหลือค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
ทำไมพนักงานที่สาขา แจ้งว่าต้องนับ1 ใหม่เท่านั้นครับ. หรือผมต้องเข้าไปแจ้งด้วยคำพูดว่าอย่างไรครับ ถือจะเปลี่ยนแบบใช้อายุการใช้งานเดิมได้
Worawuttae | New here
0
6
สวัสดีค่ะ คุณ Worawuttae การขอเปลี่ยนเลขหมายใหม่เลขที่บัญชีเดิม, อายุการใช้งานบริการอื่นๆของลูกค้ายังคงมีต่อเนื่องเหมือนเดิมขอรบกวน ติดต่อที่สำนักงานบริการดีแทคเท่านั้น เนื่องจากต้องเลือกหมายเลขใหม่ที่ทางสำนักงานบริการจัดกลุ่มหมายเลขไว้ให้​​ เสียค่า Sim 69 บาท​ ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
เป็นลูกค้าของ Dtac มาเกือบ 10 ปีแล้วครับ แต่ล่าสุดอยากจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่ แต่พนักงานที่สาขาแจ้งว่า หากต้องการเปลี่ยนเบอร์ใหม่นั้น อายุการใช้งานจะนับ 1 ใหม่หมดเลยเลยอยากขอเสนอแนะนะครับว่า การที่ลูกค้าต้องที่จะใช้เบอร์ใหม่ แต่ยังเลือกที่จะใช้บริการของดีแทคเหมือนเดิม ผมว่า ควรนับอายุการใช้งานที่ตัวลูกค้าไปเลยนะครับ ไม่ใช่ว่าถ้าเปลี่ยนเบอร์ใหม่ อายุการใช้งานต้องเริ่มใหม่ด้วย ทั้งๆที่ผมก็เป็นลูกค้าดีแทคมาเกือบ 10 ปี ถ้าเริ่มใหม่แบบนี้ ผมมองว่าไม่ต่างอะไรกับการที่ลูกค้า ไปเปิดเบอร์ใหม่กับค่ายอื่นๆ เลย อยากให้มองตรงนี้ด้วยนะครับ
Worawuttae | New here
0
6
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 099387xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เรื่องคือว่าก่อนหน้านี้ใช้เบอร์ดีแทครายเดือน แล้วคราวนี้จะยกเลิก หรือปิดการใช้งาน แต่ประเด็นคือ ค้างค่างวด ซึ่งทางดีแทคคิดรายเดือนทุกเดือนซึ่งค่าใช้จ่ายมันเพิ่มขึ้นทุกเดือน เลยจะขอปิดการใช้บริการเบอร์ 0993877586  จะสามารถยกเลิกได้ไหม
Nuntikorn | New here
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1