สวัสดีค่ะ คุณ Pond4914 สำหรับหมายเลข ระบบรายเดือน หากมีการสมัคร และยกเลิกแพ็กเกจออก ระบบจะมีการคิดค่าบริการทันทีค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะขอรบกวน แจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
นายณรงค์ วงษ์แป้นเบอร์081306****
SU2530 | Viewers
0
5
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ หลังจากที่สมัครแพ็กเกจเสริม internet ไปแล้ว ระบบจะคิดค่าบริการทันทีนะคะ ( แม้กดยกเลิก ) โดยจะมียอดเรียกเก็บแสดงในรอบระหว่างบิลให้ทราบเลยค่ะ ซึ่งจะไม่สามารถปรับยอดดังกล่าวได้นะคะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าชบาดูแลหมายเลข 062064xxxx เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยคุณ bowbowza ในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่อง ค่าบริการ application and items charges ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Teeeeeeee น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องชื่อที่ลงทะเบียนใน app ให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ เนื่องจากต้องตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนคุณ Sriudom แจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Temm หากมีการตั้งโอนสายเอาไว้ และต้องการยกเลิกการตั้งโอนสาย ขอรบกวนทำการกด ## 002# กดโทรออก เพื่อยกเลิกการตั้งโอนสายทุกครั้งนะคะ ( เนื่องจากการตั้ง ระบบจะตั้งค่าไว้ให้ตลอดจนกว่าจะกดยกเลิกนะคะ )หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องใจดีช่วยตรวจสอบให้นะครับ หมายเลข 669506xxxx นี้ ใช่หรือไม่ครับ หรือหากเป็นหมายเลขอื่นๆ รบกวนขอทราบเบอร์มือถือ ชื่อ-นามสกุล ของผู้จดทะเบียน รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีช่วยตรวจสอบให้นะครับ เบอร์ที่สอบถาม คือ 6695065xxxx นี้ ใช่หรือไม่ครับ หากเป็นเบอร์อื่นๆ รบกวนขอทราบหมายเลข ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หนูไม่ได้เติมเงินในเบอร์นี้นานแล้วค่ะ จนถูกปิด คือตอนนี้หนูมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เบอร์นี้ในการยืนยันรหัสผ่านเข้าแอพต่างๆ🥺 พอจะมีวิธีไหยบ้างค่ะขอบคุณค่ะ🙏🥺
Mm12345 | Just browsing
0
1
หนูไม่ได้เติมเงินในซิมนานแล้วค่ะ แล้วคือหนูจำเป็นที่จะต้องใช้เบอร์นี้ในการยืนยันรหัสผ่านเข้าแอพพลิเคชันต่างๆ🥺 ถ้าไม่ได้เบอร์นี้หนูคงแย่แน่ๆเลยค่ะ อยากทราบว่าพอมีวิธีไหนบ้างค่ะ ขอบคุณค่ะ🙏🥺
Mm12345 | Just browsing
0
1
น้องใจดีช่วยตรวจสอบสัญญาณเน็ตให้นะครับ แจ้งเบอร์มือถือ ชื่อ-นามสกุล ของผู้จดทะเบียน พื้นที่ใช้งานที่พบปัญหา รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
เน็ตไม่ตอบสนองต้องทำไง
Jirawet | Just browsing
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ Champ2519 ต้องการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานด้านใด น้องฟ้า ใบบัว ขอโอกาสได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ด้วยสถานการณ์โควิดระบาด ซึ่งไม่สะดวกเดินทางไปติดต่อที่ศูนย์บริการดีแทคเดอะมอลล์ซึ่งเป็นที่มีความเสี่ยง รวมทั้งยังไม่ได้รับการฉีดวัคซีน จึงขอยกเลิกระบบรายเดือนเป็นเติมเงินในวันนี้ (20 มิ.ย.2564) เนื่องจากมีความต้องการประหยัดรายจ่าย และยังคงใช้บริการดีแทคดังเดิม
Champ2519 | Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และยินดีติดตามผลตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สัญญาณอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้มา 5 วันแล้วค่ะ มาๆหาย ทั้งแจ้งปัญหาในแอป โทร *777 ปิดแล้วเปิดใหม่วันละ 10 รอบ เจ้าหน้าที่โทรมาบอกจะแก้ไขตั้งแต่เมื่อวานก็ยังใช้งานไม่ได้ แก้ไขถึงไหนก็ไม่อัพเดท  
gparn | Just browsing
0
3