สวัสดีค่ะ คุณ Temm หากมีการตั้งโอนสายเอาไว้ และต้องการยกเลิกการตั้งโอนสาย ขอรบกวนทำการกด ## 002# กดโทรออก เพื่อยกเลิกการตั้งโอนสายทุกครั้งนะคะ ( เนื่องจากการตั้ง ระบบจะตั้งค่าไว้ให้ตลอดจนกว่าจะกดยกเลิกนะคะ )หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวน คุณ ningpasutaอ ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน เลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากโปรโมชั่นที่แจ้งมาจะไม่มีในรายการที่น้องฟ้าสามารถสมัครให้ได้ค่ะ เนื่องจากโปรโมชั่นและการรับสิทธิ์แต่ละช่วง อาจมีการเปลี่ยนแปลง หรือแตกต่างกันไป แนะนำ คุณ Chalitanoey595 เลือกชมแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ผ่านทาง //bit.ly/38Q8h2R นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ wow_waew น้องฟ้า ใบบัวได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียด ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .....สำหรับปัญหาที่ คุณArintarars และคุณ IceFox ได้แจ้งเข้ามาเรื่องใช้งาน ลงทะเบียนคนละครึ่ง ไม่มี sms เข้านั้น ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำลังเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วนที่สุดค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบพบว่า sim หมายเลข 083411xxxx จะเป็นซิมรุ่นเก่า แนะนำเปลี่ยนเป็นซิมรุ่นใหม่ เพื่อการจับสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นนะคะ เอกสารนำ บัตรประชาชน พร้อม sim เดิม ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหากให้ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
@Dream_Thorfaun วันนี้ (23/11/2020) ตอนเที่ยง ดีแทคจะเปิดให้ผู้ที่สนใจจอง iPhone12 รุ่น Promax ล่วงหน้า โดยจะได้รับสินค้าระหว่าง 8-10 ธันวาคมนี้ค่ะ  -- กดที่นี่เพื่อทำการจองล่วงหน้า iPhone12 รุ่น Promax ทั้งนี้ iPhone 12 รุ่นmini และ iPhone 12 ยังคงมีสินค้าเพียงพอต่อการจอง ทั้งระบบ online และซื้อได้ที่ร้านดีแทคทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายนเป็นต้นไปค่ะ          หากสนใจ workshop iPhone12 กดร่วมกิจกรรมที่นี่ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 081611xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 01/10/2020 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน ซึ่งเบอร์จะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วและเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว ต้องขออภัยด้วยค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมแพ็กเกจพิเศษที่น่าสนใจต่างๆ สามารถเลือกเบอร์ใหม่ได้ดังนี้นะคะ>> แบบระบบเติมเงิน : https://bit.ly/367dPEs>> แบบระบบรายเดือน : https://bit.ly/3fV9SY7
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
น้องฟ้ารบกวนคุณ phianglada ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ทำไมจ่ายเงินผ่านแอพแล้วไม่ได้รับ coin
phianglada | Regular Viewers
0
1
กรณีทำซิมการ์ดหาย น้องฟ้านุชชี่แนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมใช้งานนะคะ เอกสารนำ บัตรประชาชน ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือผมทำซิมหายละเข้าวอเล็ตไม่ได้ทำยังไงดีครับทำจะโอนตังให้แม่ต้องทำยังไงครับ
NoN334 | Regular Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 0818844986 เป็นเครือข่าย ais นะคะ หากใช้งานเบอร์ดีแทค รบกวนตรวจสอบหมายเลข พร้อมกับ ชื่อ-สกุล จดทะเบียน ให้น้องฟ้าอีกครั้งนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ช่วยเช็คเบอร์โทร 0818844986 ให้หน่อย คืออยากได้เบอร์โทรเก่าคืนเพราะจะรับรหัสยืนยันความปลอดภัยในไอจีค่ะลืมเปลี่ยนเป็นเบอร์ใหม่ ตอนนี้เข้ายังไงก็เข้าไม่ได้ 
monekow | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้นะคะ เนื่องจากต้องยืนยันข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนคุณ Pinruethai แจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ช่วยยกเลิกเน็ต​ ให้หมายเลข​ 087414xxxx ให้ที    
Pinruethai | Regular Viewers
0
1
เพื่อยืนยันและตรวจสอบข้อมูล น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ไม่สามารถส่งข้อความได้ กรุณาลองอีกครั้ง 081423xxxx เขียนแล้ว:386802  
220661 | Regular Viewers
0
3