​@lively ได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@proek ระบุ รายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลและ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pisit1111 น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@MoMayPupae น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 099153xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าแล้วจะได้รับ sms แจ้งกลับนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@newgarage น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากข้อมูลที่คุณ ​@newgarage ต้องการทราบเป็นข้อมูลส่วนตัวของเจ้าของหมายเลขดังกล่าว จึงไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดที่ต้องการได้ ซึ่งถ้าคุณ ​@newgarage ต้องการข้อมูลดังกล่าวต้องดำเนินการติดต่อทางเจ้าหน้าตำรวจเพื่อแจ้งความเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งเป็นหนังสือเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
หากพบปัญหาเฉพาะการใช้งาน IGน้องฟ่าแนะนำตรวจสอบ และ update Version และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inboxพร้อมแนบ link กระทู้นี้ กลับมาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับเลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ  team555 แจ้งเข้ามานั้น สถานะปัจจุบัน  รอการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง อย่างไร รบกวนรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่เพื่อนัด วัน เวลา ในการรับสินค้าอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
(1)เบอร์มือถือที่ใช้งาน :0968041950พื้นที่ที่ใช้งาน ที่พบปัญหาโดยละเอียด เช่น : บ้านเลขที่,อาคาร,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขต, จังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง : ภายในที่พัก mida resort kanchanaburi (หาไม่ยากหรอก google ก็หาเจอ)ยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน :samsugn tab 10.1 (4g)วันเวลาที่พบปัญหา :20-21/09/19 (วันที่เข้าพัก)ลักษณะที่พบปัญหา :สมัครโปร internet 4mbps no fup ไม่มีสัญญาณ หรือ สัญญาณมีต่ำมาก ขีดเดียว h,h+ ไม่ขึ้น 4g สมัคร internet แล้ว loss connection บ่อยเมื่อใช้งาน test speed errorหน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด : 1 ขีดหรือต่ำกว่าระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน : 2 วัน (2)เบอร์มือถือที่ใช้งาน :0968041950พื้นที่ที่ใช้งาน ที่พบปัญหาโดยละเอียด เช่น : บ้านเลขที่,อาคาร,โชน,ชั้นที่พบปัญหา,ถนน,ซอย,แขวง,เขต, จังหวัด และจุดสังเกตุ ใกล้เคียง : ตำบลทุ่งสะโตก อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ พิกัด gps 18.569386, 98.864929ยี่ห้อรุ่นมือถือที่ใช้งาน :samsugn tab 10.1 (4g)วันเวลาที่พบปัญหา :22/09/19ลักษณะที่พบปัญหา :สมัครโปร internet 10mbps no fup ไม่มีความสเถียร หลุดบ่อย testspeed ได้ไม่ถึง 1mbpsหน้าจอมีสัญญาณกี่ขีด : 3 ขีด เป็น H, H+ สลับไปมาระหว่าง 4G 1 ขีด บ่อยครั้งระยะเวลาที่พบปัญหา/กี่วัน/กี่เดือน : 2 วัน รบกวนทาง dtac ปรับปรุงสัญญาณด้วย เสียเงินเติมเงินสมัครบริการ ก็คาดหวังที่จะได้รับบริการที่ดี หากเป็นอย่างนี้ต่อไป ก็ขออนุญาติลาจากครับ เสียดายเงินที่สมัครบริการไปแล้ว ไม่สามารถใช้บริการได้ การแก้ไขปัญหาทั้ง 2 กรณีสลับไปใช้ เครือข่าย my4g 1mbps no fup แต่ผลที่ออกมาแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดทั้งที่โปรโมชั่นต่ำกว่า จ่ายน้อยกว่า
ASSADAT | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Sadia ได้รับด้วยนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตนั้น น้องฟ้า ประสานสานงานในการรีเซสสสัญญาณการใช้งานให้เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนปปิด-เปิดเครื่อง และ เข้าไปที่ การตั้งค่า - ที่จัดเก็บ - ข้อมูลแคช จากนั้นแตะเพื่อลบแคชค่ะ และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาในการใช้งาน สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เน็ตกากมากถึงมากที่สุด ไม่เคยแก้ไขอะไรให้มันดีขึ้นเลย เน็ตเหลือ 10GB แต่แค่เข้า FB ก็หมุนเป็นลูกข่างละ จะบ้าตาย ห่วยในห่วย จะเชิญเพื่อนเลิกใช้ทุกคนละ ไร้คุณภาพ
Sadia | ผู้ชมขาประจำ
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับราคาโปรเสริม หรือแพ็กเกจต่างๆ จะขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นรายการส่งเสริมการขายของแต่ละเดือน โดยจะมีการปรับราคาเพื่อให้เหมาะสมกับปัจจุบัน โดยทางระบบจะมีการส่ง SMS เพื่อแจ้งให้ทราบ ในกรณีที่มีโปรโมชั่นใหม่ๆ สามารถตรวจสอบแพ็กเกจเพิ่มเติม ได้ที่ http://www.dtac.co.th/home.html นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ช่วยลดาราคาเน็ตลงหน่อยครับโปรเน็ตโนลิมิตแต่ก่อนโปร 4 mbps 29 บาท แต่ตอนนี้ 30กว่าบาทเลยครับและโปร 1 mbps 25 บาท แต่ตอนนี้ 29 เลย
Revolutionwa900 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สำหรับ ขึ้นไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย ที่คุณ ​@Popzaclub พบปัญหาการใช้งานกับหมายเลข 6694636xxxx หรือไม่คะ อย่างไร รบกวนแจ้งกลับเข้ามาอีกครั้งนะคะ และปัจจุบันสามารถใช้งานได้เป็นปกติแล้วหรือยังคะ หากยังไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ข้อความที่อาจเปิดเผยส่วนสำคัญ (เน้นไว้เพื่ออ่าน)โทรออกแล้ว ขึ้นไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย ต้องทำอย่างไรครับโทรออกแล้ว ขึ้นไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย ต้องทำอย่างไรครับ
Popzaclub | ผู้ชมขาประจำ
0
1
วันนี้ 21 ก.ย. 62 ขอความช่วยเหลือไปที่call center เวลาประมาณ 15.00 - 15.20 น. แจ้งปัญหาของลูกค้า  จนท.ที่ให้บริการให้ความช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาและยินดีบริการ ซึ่งลูกค้าสัมผัสได้ถึง servicemine ของน้องเค้าคะ   ประเด็นคือลูกค้าอยากให้กำลังใจ  คนทำดีต้องมีการชื่นชมเพื่อเป็นกำลังใจให้น้องเค้าสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่องค์กรต่อไปคะลูกค้าที่ติดต่อขอใช้บริการเบอร์โทร 0993296780 ค่ะ
Soaun6780 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Gizmo น้องฟ้าเข้าใจคุณ ​@Gizmo นะคะ และต้องขออภัยจริงๆที่ไม่ได้รับความสะดวก อย่างไรน้องฟ้าขอน้อมรับเป็นข้อเสนอแนะส่งไปยังหน่วยงานเกี่ยวข้องเพื่อรวบรวมข้อมูลนำไปพิจารณาต่อไปค่ะ รบกวนขอทราบ เลข Order , เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Todsaporn1 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 094650xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 22/08/2019 นะคะ เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานค่ะ หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิมน้องฟ้าขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อประสานงานให้นะคะ - ชื่อ – สกุล ผู้จดทะเบียน : - เลขที่บัตรประชาชน : - วันเดือนปีเกิด : - เลขที่ Sim card (ด้านหลังซิมขึ้นต้น 8966... ) : - ยังเก็บ Sim ไว้อยู่หรือไม่ : - เบอร์สำรอง : - ที่อยู่อย่างละเอียดพร้อมรหัสไปรษณีย์ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด