​@Natsume น้องฟ้าตรวจสอบ Order : DTAC19101102345 เครื่องกำหนดจัดส่ง 18 -20 ต.ค. 62 นะคะ โดยต้องรับเครื่องที่บ้านที่ระบุไว้โดยตรง ไม่สามารถเปลี่ยนรับที่ สำนักงานบริการได้ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปัจจุบัน เครื่อง oppo A5 2020 สินค้าจะหมดชั่วคราวนะคะ และสามารถเลือกชมเครื่องอื่นๆเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2Vrwa9O นะคะ หรือ หากต้องการซื้อสินค้าผ่านทางสำนักงานบริการ สามารถเช็กสินค้า ก่อนเดินทาง ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2lYH0GQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pim123 การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone นะคะ เช่น กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่า internet จึงแนะนำ ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก ก่อนการเชื่อมต่อ wifi ค่ะเพิ่มเติม คุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ ซึ่งหากไม่ต้องการใช้ internet น้องฟ้าแนะนำ กดปิด *104*72# โทรออก ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@lively ได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@proek ระบุ รายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลและ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pisit1111 น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@MoMayPupae น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 099153xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าแล้วจะได้รับ sms แจ้งกลับนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@0906099104 ไม่ทราบว่าหมายเลขที่ใช้งาน 090609XXXX ใช่ไหมค่ะ หากใช่เบอรืดังกล่าวได้ติดต่อสอบถามผ่าน callcenter เรียบร้อย หากหมายถึงหมายเลขอื่น คุณ 0906099104 สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดียริการค่ะ 5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการรับ SMS เพื่อรับ OTP ในการชำระเงินที่ต่างประเทศด่วนค่ะติดต่อไปทางข้อความส่วนตัวแล้ว รบกวนตอบด้วยนะคะ
japanicsw | ผู้ชมขาประจำ
0
0
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ @moomoo1515  ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พร้อม วัน เวลา  และหมายเลขที่ติดต่อเข้าไปแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ @prapairat ได้รับด้วยนะคะ ตรวจสอบใน inbox ยังไม่พบข้อมูลที่คุณ @prapairat  แจ้งรายละเอียดเข้ามานะคะ อย่างไร รบกวนระบุรายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลเข้ามาอีกครั้งนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ    7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
รบกวนอ่านข้อความส่วนตัวด้วยค่ะ
prapairat | ผู้ชม
0
1
บริษัททวงหนี้ ขอความกรุณาอย่าใช้คำพูดจิกลูกค้า ขอน้ำเสียงเป็นกันเองหน่อย หางเสียงก็มีบ้าง ได้มั๊ยครับ เสียความรู้สึกมาก รับทราบว่าเป็นหนี้แล้ว มีเงินก็จะไปชำระ ไม่ต้องมาถามว่าวันไหนหรอกครับ จิกอยู่นั่นแหละ คุณกำลังจะเสียลูกค้าไปอีก 1 เบอร์ ถ้ายังใช้บริการบริษัททวงหนี้แบบนี้
moomoo1515 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
สำหรับการซื้อเครื่องใหม่พร้อมแพ็กเกจ ที่ผูกกับหมายเลขบัตร ปชช เป็นนโยบาย การส่งเสริมการขายของแต่ละบริษัทนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะอย่างไร น้องฟ้ารบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่คุณ ​@satchuset ต้องการรับสิทธิ์ในการซื้อเครื่อง พร้อม ยี่ห้อ รุ่นที่สนใจ แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับ เนื่องจากผมมีเบอร์ที่ dtac จำนวน 4 เบอร์ โดยก่อนหน้านี้ทุกเบอร์ไม่มีติด contract อะไรนะครับ และเมื่อต้นเดือนนี้ผมได้เข้าไปซื้อเครื่อง iPhone 11 Promax ที่ dtac พร้อมทำการเปลี่ยน Package (ซื้อพร้อมเครื่อง) เรียบร้อย หลังจากนั้นเมื่อวานนี้ (18/11/62) ผมมีความประสงค์จะซื้อเครื่องพร้อมpackage เพิ่มและได้ไปติดต่อที่ ศูนย์ Dtac เชียงใหม่ โดยใช้สิทธิเบอร์อื่นๆที่ไม่ติด contract ใดๆของ Dtac พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถซื้อได้เนื่องจากสิทธิการซื้อเครื่องถูกผูกไว้กับหมายเลขบัตรประชาชนแล้ว (บัตรประชาชน 1 ใบใช้สิทธิได้ เครื่องเดียว) และแนะนำให้ผมซื้อเครื่องเปล่าแทน สิ่งที่จะขอสอบถามคือ 1.เรื่องการซื้อเครื่องใหม่พร้อม package ที่ผูกกับหมายเลขบัตร ปชช เป็นนโยบายของ Dtac หรือว่าทาง กสทช บังคับใช้ทุกค่ายครับ 2.ถ้าผมจะย้ายค่ายจาก AIS มา DTAC ซึ่งตอนแรกจะย้ายวันที่ 24 นี้ ก็จะไม่สามารถใช้สิทธิซื้อเครื่องราคาพิเศษ (promotion ย้ายค่าย) ใช่ไหมครับ ขอบคุณมากครับ  รบกวนขออคำอธิบายประเด็นนี้ด้วยครับ เพราะถ้าเป็นการจำกัดสิทธิแบบนี้ แสดงว่าลูกค้า dtac ทุกคนที่มีเบอร์มากกว่า 1 เบอร์ จะไม่มีสิทธิซื้อเครื่องที่ 2 ได้ ถ้าใช้สิทธิไปแล้ว สัชฌุเศรษฐ์ เรืองเดชสุวรรณ 
satchuset | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด