อยากสมัคเนต 10mbps 200 บาท ทำไง
0
0
อยากทราบว่า ลูกค้าเก่าอยากเปลี่ยนโปรเป็นเน็ตเยอะๆ ค่าโทรน้อยๆ ในราคาสุดคุุ้มมีบ้างไหมค่ะ
0
0
@nan123 ⇶ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าตรวจสอบเปิดสัญญาณการใช้งานปกติ เบื้องต้นแนะนำปิด-เปิดเครื่องหรือหากสะดวกสลับเครื่อง-ซิมการ์ดทดสอบการใช้งาน หากยังพบการใช้งานลักษณะเดิมรบกวนขอทราบชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน ,เลขที่ซิมการ์ด 19 หลัก และพื้นที่ ที่ท่านใช้งานโดยละเอียด ระบุ เลขที่ตั้ง , หมู่บ้าน , ชื่ออาคาร , ซอย ถนน ตำบล อำเภอ จังหวัด เพื่อตรวจสอบค่ะ
0
1
สัญญาณ dtac ขึ้นไม่มีบริการ เบอร์ 0629378567 ช่วยหน่อยค่ะ
0
1
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบคุณ @vinaiws ได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
0
1
@Yothaka082 กรณีเติมเงินผิดหมายเลข สามารถขอเงินคืนเข้าหมายเลขที่ถูกต้องได้ค่ะ แต่จะคืนยอดเงินที่เหลือจริง ณ.ปัจจุบันของหมายเลขปลายทางที่เติมเงินผิด เพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้ารบกวนแนบหลักฐานการเติมเงิน เช่นสลิบ , sms ยืนยันการทำรายการ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
0
1
@GubGif เพื่อรับเรื่องประสานงาน น้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ด้วยนะคะ- เบอร์โทร :- ชื่อนามสกุล ผู้ทำสัญญา :- พื้นที่ตั้งเสาสัญญาณ :โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
0
1
ค่าเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณ SITE CODE:RBR0260 ครบกำหนดชำระค่าเช่าก่อนวันที่ 1 มกราคม ของทุกปี โดยจะชำระค่าเช่าล่วงหน้าภายใน 10 วัน ซึ่งในปีนี้จะตรงกับวันที่ 22 ธันวาคม รบกวนทำเช็คและส่งไปรษณีย์ให้ตรงตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญาด้วยค่ะ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการต่อ สามารถสอบถามได้นะคะ ขอบคุณค่ะ
0
1
@ปปปปปปป น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ- เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ระยะเวลาที่พบปัญหา : (จำนวนวัน ,สัปดาห์, เดือน) :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
0
1