​@lively ได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@proek ระบุ รายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลและ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pisit1111 น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@MoMayPupae น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 099153xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าแล้วจะได้รับ sms แจ้งกลับนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@newgarage น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากข้อมูลที่คุณ ​@newgarage ต้องการทราบเป็นข้อมูลส่วนตัวของเจ้าของหมายเลขดังกล่าว จึงไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดที่ต้องการได้ ซึ่งถ้าคุณ ​@newgarage ต้องการข้อมูลดังกล่าวต้องดำเนินการติดต่อทางเจ้าหน้าตำรวจเพื่อแจ้งความเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งเป็นหนังสือเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
หากพบปัญหาเฉพาะการใช้งาน IGน้องฟ่าแนะนำตรวจสอบ และ update Version และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inboxพร้อมแนบ link กระทู้นี้ กลับมาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับเลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ  team555 แจ้งเข้ามานั้น สถานะปัจจุบัน  รอการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง อย่างไร รบกวนรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่เพื่อนัด วัน เวลา ในการรับสินค้าอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
1720900114403เช็คแบล็คลิสคะว่าติดมั้ย
khunita2499 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เนื่องจากได้คำการ Pre-Order Huawei Nova 5t ตั้งแต่วันแรกๆที่มีการเปิดสั่งซื้อ แบบจัดส่งไปที่บ้าน ซึ่งตามหน้า Website ได้แจ้งไว้อย่างชัดเจนว่า ลูกค้าจะได้รับสินค้าในวันที่ 21 กันยายน ซึ่งเป็นวันเสาร์ ภายใน 17.00 น. ซึ่งได้โทรไปถามย้ำว่า ลูกค้าจะได้รับภายวัน-เวลาตามที่แจ้งไว้อย่างแน่นอนปรากฎว่าวันนี้ 20 กันยายน ได้นำเลข Tracking ไปค้นหากัน Kerry ผลคือ Due Date คือ 23 กันยายน แน่นอนว่าไม่เป็นไปตามที่เครมไว้ จึงได้โทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ ได้คำตอบคือ "ติดเสาร์อาทิตย์ ทำการจัดส่งไม่ได้"มันไม่ควรจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ครับ หากคุณได้ยืนยันกับลูกค้าไปแล้วว่าจะได้รับสินค้าภายในวันที่กำหนด เหตุผลเรื่อง "ติดเสาร์อาทิตย์ ทำการจัดส่งไม่ได้" มันไม่ควรจะมีคำพูดแบบนี้เกิดขึ้นครับสินค้าพึ่งมีการจัดส่งไปยัง Kerry ตอน 1 ทุ่ม ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่จะส่งถึงมือผู้รับต่างจังหวัดภายในวันพรุ่งนี้ สิ่งที่ไม่เข้าใจคือ ระบบการจัดส่งสินค้า หากได้รับออเดอร์ลูกค้าในลักษณะนี้ Pre-Order ที่ลูกค้าได้ใช้เครื่องในวันที่กำหนดมาแล้วตามหน้า Website มันควรจะมีการคำนวนระยะเวลาการขนส่งสินค้ารึเปล่าครับ ?หากจะบอกว่า สินค้าพึ่งออกจากโกดังกระจายไปยังจังหวัดต่างๆ แล้วทำไม ผู้ที่สั่งจองแบบไปรับที่ศูนย์บริการ ถึงได้พร้อมกันพรุ่งนี้ เพราะเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่า "สินค้ามาถึงแล้ว" ...
Gizmo | New Comer
0
0
เบอร์ถูกยกเลิกครับเนื่องจากผมไม่ได้เติมเงิน พอจะมีธีแก้ไหมครับ เบอร์ผม 0946502753(พอดีว่าเบอร์นี้มีข้อมูลไอดีเชื่อมไว้เยอะอ่ะครับ)
Todsaporn1 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
เบอร์ถูกยกเลิกครับเนื่องจากผมไม่ได้เติมเงิน พอจะมีธีแก้ไหมครับ เบอร์ผม 0946502753(พอดีว่าเบอร์นี้มีข้อมูลไอดีเชื่อมไว้เยอะอ่ะครับ)
Todsaporn1 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
อยากเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินเพราะจะได้ประหยัดค่าใช้จ่ายค่ะ อยากให้เปลี่ยนให้หน่อยค่ะถ้าไม่งั้นก็จะไม่อยากใช้เบอร์นี้อีกค่ะเปลืองค่าใช้จ่ายในชีวิตมาก0618655734 น. ส. พรนภา อย่างคุณธรรม
Yayo | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
​@Wanglee น้องฟ้าแนะนำกด *366# เพื่อตรวจสอบสถานะการตั้งค่าสายเรียกเข้า ที่ SIM หรือ Dtac Call นะคะ หากสายไปที่ datc call น้องฟ้าแนะนำ กด *366*2# เพื่อเปลี่ยนเป็นดังที่ซิมการ์ด ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เนื่องจากใช้งาน​ dtac​ call​ แล้วไม่สามารถรับสายได้​ เจ้าหน้าที่แนะนำให้​ log​ out.ออก​ ที่นี้จำรหัสผ่านไม่ได้​ แล้วก็ไม่สามารถ​รับ​ SMS.ได้เนื่องจาก​ dtac​ call​ ออฟไลน์​ ต้องทำยังไงครับ😥
Wanglee | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@janjibb น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขบัตรประชาชนด้านต้น ไม่พบข้อมูลการติด Blacklist กับดีแทคนะคะ สามารถเปิดจดทะเบียนเบอร์ใหม่กับทางดีแทคได้ตามปกติค่ะ แนะนำดูข้อมูลเบอร์สวยต่าง ได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/postpaid/products/new-number.html นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Guldilok น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และชี้แจงให้ทราบเพิ่มเติมแล้ว รบกวนตรวจสอบทาง inbox อีกครั้งนะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยจริงๆที่ไม่ได้รับความสะดวกค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
อยากเช็คแบล็คลิสค่ะจะเปิดเบอร์ใหม่กับดีแทคค่ะ132-9900113310
janjibb | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด