น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@proek ระบุ รายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลและ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pisit1111 น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@newgarage น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากข้อมูลที่คุณ ​@newgarage ต้องการทราบเป็นข้อมูลส่วนตัวของเจ้าของหมายเลขดังกล่าว จึงไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดที่ต้องการได้ ซึ่งถ้าคุณ ​@newgarage ต้องการข้อมูลดังกล่าวต้องดำเนินการติดต่อทางเจ้าหน้าตำรวจเพื่อแจ้งความเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งเป็นหนังสือเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
หากพบปัญหาเฉพาะการใช้งาน IGน้องฟ่าแนะนำตรวจสอบ และ update Version และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inboxพร้อมแนบ link กระทู้นี้ กลับมาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับเลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ  team555 แจ้งเข้ามานั้น สถานะปัจจุบัน  รอการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง อย่างไร รบกวนรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่เพื่อนัด วัน เวลา ในการรับสินค้าอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับคุณ @Mark_nk   รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่   dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ   เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ  
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
1
  @pandablackboard  น้องฟ้าเข้าใจคุณ @pandablackboard นะคะ  และต้องขอขอบคุณมากๆนะคะ ที่สละเวลาเพื่อแจ้งข้อมูลต่างๆ ให้ทางเรารับทราบและยินดีนำไปปรับปรุงพัฒนา ทั้งในด้านสัญญาณ และการให้บริการที่ดีต่อไปค่ะ    ปัจจุบันทางดีแทคอยู่ระหว่างการพัฒนาเพื่อเพิ่ม พื้นที่ 3G/4G ให้คลอบคลุมมากยิ่งขึ้นนะคะ หากในอนาคตมีการขยายหรือเพิ่มได้มากขึ้นจะมีการแจ้งประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม ค่ะ    อย่างไรก็ตามสำหรับการดำเนินการขยายพื้นที่สัญญาณ จะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยด้วย เช่น การขออนุญาตดำเนินการ, ความเหมาะสมของพื้นที่ ขนาดของชุมชน ฯลฯ  น้องฟ้าจึงต้องขออภัยที่ไม่อาจระบุระยะเวลาดำเนินการที่แน่นอนได้ค่ะ  ซึ่ง ทางบริษัทฯ ได้เร่งพัฒนาสัญญาณอยู่เสมอเพื่อให้ครอบคลุมและสามารถใช้งานได้ทั้งประเทศ ค่ะ   ในส่วนพื้นที่ที่พบปัญหาสัญญาณ น้องฟ้ายินดีตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ - เบอร์โทร : - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475         
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สำหรับบริการเพลงรอสายที่คุณ ​@Janiiez เจ้ามานั้น สามารถทำรายการได้ที่หมายเลข *888 นาทีละ 3 บาท (ไม่รวม vat) หรือผ่าน www.dtacmusic.com (ค่าบริการตาม dtac internet ที่สมัครไว้) หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งกลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สมัคเสียงรอสาย ติดต่อยังไงครับ เข้าตรงเพจ แต่ไม่มีเพลงที่ต้องการครับ ถ้าโทรติดต่อจะเหมือนกันไหมครับ ขอบคุณครับ
Janiiez | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ขออภัยที่มาดูแลช้านะคะ สำหรับปัญหาอินเตอร์เน็ตที่แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า รบกวน คุณ ​@Chang31391 รบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขออภัยที่มาดูแลช้าค่ะ สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่คุณ ​@Chang31391 แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรรบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน พื้นที่การใช้งานโดยละเอียด แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำหรับการได้รับบริการของทางเจ้าหน้าที่สาขา Big C สาย 3 หนองแขม นั้น น้องฟ้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีไ่ด้รับด้วยนะคะ รบกวนคุณ ​@disstat ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียน วัน เวลที่ไปติดต่อ และลักษณะของทางเจ้าหน้าที่ ( และเรื่องที่ไปติดต่อที่สาขาที่ต้องการให้ช่วยดูแล) แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กาอนอื่นโดยรวมต้องจอขอบคุญพนักงาน ดีแทค โดยรวมก่อนนะครับ บริการดียิ้มแย้มแจ่มใส ผมชอบนะครับ ดูแล้วอุ่นใจแต่วันนี้ไปติดต่อเจ้าหน้าที่เค้าเตอร์ ดีแทค เห็นกำลังเล่นโทรศัพท์อยู่ ก็เดินเข้าไปหาแล้วตามมารยาทเราเป็นผู้ใหญ่กว่าด้วยนะครับ กล่าวว่า สวัสดี ผมมาติดต่อเรื่อง....... เท่านั้นแหละครับ เจ้าหน้าที่ เงยหน้าขึ้นมาแบบไม่พอใจ แล้วกล่าวว่า มาทำอะไรลูกค้า สุดคำบรรยายเลยครับพูดจาแบบว่า........ผมอายุป่านนี้แล้วเจอเด็กพูดใส่แบบใม่ให้เกรียติเลย ถามไปก็ไม่อยากจะตอบ เหมือนไม่พอใจ ป้ายขื่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ติดผมเห็นว่า กริยามารยาท ของคุณอเล็ดซานดร้า ไรคห์ เขาเป็นคนต่างชาติ เขายังอ่อนน้อมถ่อมตนเลยนะครับ ถ้าสาขานี้มีการบันทึกเสียงการสนทนาระหว่างเจ้าหน้าที่กับ ลูกค้า ผมว่า ท่านจะรู้เลยว่า เจ้าหน้าที่ของท่านคงไม่ได้รับการอบลมด้านมนุษย์สัมพันธ์ และจรรยาบรรณ เห็นควรเรียกเจ้าหน้าที่มาอบรม ถ้าไม่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ควรไปทำงานด้านเอกสารไม่ใช่ เอาเจ้าหน้าที่นิสัย/มารยาทแบบนี้มาทำงานด้านหน้าเค้าเตอร์ ทำให้เสียชื่อเสียขององค์กร
disstat | ผู้ชม
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@TeaBoKee ได้รับด้วยนะคะ สำหรับการติดต่อ 1678 ที่แจ้งเข้ามานั้น ส่งเรื่องไปยังทางส่วนงาน ที่เกี่ยวข้องเพื่อปรับปรุงการให้บริการให้คุณ ​@TeaBoKee เรียบร้อยแล้วค่ะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@proek ระบุ รายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลและ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีซิมถูกตัด น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@Pen2 ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ