น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Bhapilai น้องฟ้าใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ สามารถเข้าใช้งานผ่านทาง ตัวเก่า ได้ที่ https://my.dtac.co.th/esv/login ซึงเป็นการใช้งานได้ชั่วคราว ถึงวันที่ 16 พ.ย. 2563 นี้นะคะ หรือสามารถใช้งานบน dtac app ซึ่งคุณ Bhapilai จะสามารถเพิ่มเบอร์ได้ผ่านการเชื่อมต่อบัญชี Facebook หรือ Apple (เฉพาะสำหรับไอโฟน) เพื่อใช้งานค่ะ ( สำหรับ eService เวอร์ชันใหม่ยังไม่มีการเชื่อมต่อหลายเบอร์ " เบอร์สมาชิก " ปัจจุบันอยู่ในระหว่างการพัฒนาเพื่อให้ใช้การเพิ่มเบอร์ได้นะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากจะมีการยืนยันข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนคุณ LungDumP แจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากต้องยืนยันข้อมูลเพิ่มเติมรบกวนคุณ Nuttapoon แจ้งข้อมูล เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@manbil497real  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการน้องฟ้ากอหญ้าขอบคุณที่ใช้บริการดีแทคนะคะ สำหรับหมายเลขเติมเงินสามารถสะสมวันสูงสุด 365 วันนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@อฉ  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  น้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ   เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ ตรวจสอบว่า 4G / LTE เปิดอยู่หรือไม่โดยเข้า ตั้งค่า (Settings)> เซลลูลาร์ (Cellular) > ข้อมูลเซลลูลาร์ (Cellular Data Options) > เปิดใช้งาน 4G (Enable 4G) > เสียงและข้อมูล (Voice & Data) ค่ะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบคุณ@Chatrawee   ได้รับการดูแลติดต่อ callcenter แล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Kroekrit15  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Kroekrit15  ทาง inbox และได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว รบกวนตรวจสอบจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Saranya11   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
@Mongkol26   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
มีเพื่อนแจ้งมาว่า โค้ด starbuck พื้นหลังสีน้ำตาลที่ได้จากกิจกรรม ยิงไม่ผ่านหลายคน รบกวนแก้ไขให้ด้วยค่ะ
Duangnapa | Regular Viewers
0
0
น้องฟ้าชบาส่งเรื่องประสานงานไปยังส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการแก้ไขการชำระยอดผิดเบอร์ให้เรียบร้อยแล้วนะคะหากทางระบบดำเนินการเรียบร้อยจะมีการแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จ่ายค่าโทรศัพท์​ผิดเบอร์​ค่ะ จะจ่ายเบอร์​0947xxxx88 แต่กดปิดเป็นเบอร์​ 0947xxxx00 โอน 300.00รบกวนขอคำแนะนำค่ะ ขอบคุณค่ะ 
ansunita | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ Santi2538 ไม่สามารถติดต่อได้ ไม่มีผู้รับสายรบกวนขอทราบหมายเลขสำรอง แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการใช้งานให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ phlu ได้รับด้วยนะคะ ประสานงานเรื่องการเติมเงินให้เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนรอ sms แจ้งอีกครั้งค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
ยกเลิกการระรับการโทรเข้า เบอร์082725xxxx
Santi2538 | Viewers
0
1
เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ ช่วยดึงกลับมาให้หน่อยค่ะ จำนวนเงิน 100 บาท เบอร์ที่ถูกต้อง 061-918xxxx เบอร์ที่ผิด 063-520xxxx  
phlu | New here
0
2
น้องฟ้าแนะนำขั้นตอนการถ่ายรูป จะมีข้อความส่งมาที่ตัวเครื่อง ให้กด " อนุญาต "หากไม่ได้รับ[ข้อความส่งมา แนะนำ Copy link ไปเปิด เบราว์เซอร์ ที่มากับตัวเครื่องตรวจสอบการตั้งค่าที่ตัวเครื่อง ว่ามีการอนุญาตให้ใช้งาน กล้องขณะเปิดใช้งานบราวเซอร์หรือไม่​ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีปังปอนด์ สำหรับบริการรับฝากข้อความด้วยเสียง หากไม่สามารถกดฟังได้ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนตัวเพิ่มเติม แจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะครับ ยินดีช่วยดูแลครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1