เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 25641. จ่ายบิลชำระค่ามือถือผิดเบอร์จึงทำให้บิลค่าใช้บริการของดิฉัน(ปัจจุบัน) ไม่สามารถจ่ายชำระได้ (จำนวน 2,833 บาท) ซึ่งได้ทำรายการผ่าน SCB 2. เบอร์ที่ชำระผิด คือ 0994675511ได้ตรวจสอบโดยการ Add line แล้วพบว่า มีคนใช้งานเบอร์ดังกล่าวอยู่
0
0
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ Kanombrufen ได้รับด้วยนะคะ ขอ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พื้นที่การใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณให้ค่ะ
0
1
สวัสดีค่ะท่าน น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบัน พบปัญหาลูกค้าที่ใช้งานอยู่ในบางพื้นที่ อ.สว่างแดนดิน และ อ.ส่องดาว จ.สกลนคร นั้น เนื่องจากสถานีฐานบางพื้นที่ขัดข้อง ทำให้โทรออก/รับสาย/เล่นเน็ตได้ยาก และทางฝ่ายวิศวกรของเรา กำลังเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วนที่สุดค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ
0
1
ช่วงนี้ระบบสัญญาน ไม่ค่อยเสถียร สัญญานไม่เต็มขีด จะมีปัญหามากเวลาใช้อินเตอร์เน็ต แต่เรื่องโทรพอได้ แต่จะติดช้ากว่าที่ควรจะเป็น ( เสาสัญญานอยู่ใกล้มากไม่ไกลเกิน1กิโลเมตรเลย) #แต่เมื่อแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์/เค้าเตอร์เซอร์วิส ก็ได้บริการที่ดี มีคำอธิบายให้ว่าเพราะอะไร เช่นอธิบายว่า เป็นช่วงปรับปรุงสัญญานไประบบ5gจึงทำให้บ้างท่านหรือโทรศัพท์บ้างท่านที่รับ5Gได้ ทำให้สัญญานสวิง #ที่ที่ต้องการให้รีบแก่ไขคือ อยากให้ปรับปรุงได้เสถียรโดยเร็ว
0
1
ทำไม อยากสอบถามนะคะ เวลาฝนตก ไฟดับ ทำไมมีมีสัญญาณ ทั้งที่เครื่อข่ายอื่นใช้ได้ปกติขณะนี้ เวลา 22.14 น.ที่ อ.ส่องดาว จ.สกลนคร ไม่มีสัญญาณ เคยแจ้งไปหลายรอบ ท่านก็บอกให้ปิด-เปิดเครื่องโทรศัพท์ ใหม่ทำแล้วก็ไม่เห็นจะ มีสัญญาณ อะไร ฝากปรับปรุง ด้วยค่ะ เครื่อข่าย คุณดี ไม่โกง แต่ข้อเสียคือสัญญาณ ขาดหาย แม้กระทั้งตอนไฟดับ คืออะไร คือถ้าเป็นแบบนี้ คงต้องขอย้าย ค่าย ค่ะ เพราะ เงินก็จ่ายท่านไป แต่ สัญญาณขาดหา คืออะไร เวลาจ่ายล่าช้า โทร ทวงตรงเวลา มาก
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
0
1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ เพื่อตรวจสอบให้นะคะ- เบอร์โทร :- ชื่อจดทะเบียน :- ชื่อ สกุลผู้ติดต่อ :- เบอร์โทรสำรอง :
0
1
เคยมีเบอร์ของ Dtac หมายเลข 0896592424 ซึ่งไม่ใช้งานมาเป็นเวลานาน ซึ่งก่อนที่ยังใช้งาน เป็นเบอร์จดทะเบียนรายเดือน แต่มาเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แล้วไม่ใช้งานมาเป็นเวลานาน อยากสอบถามว่า ผมสามารถจะกลับมาใช้ หมายเลข 0896592424 นี้อีกได้มั้ยครับ แล้วมีวิธีการอย่างไร
0
1
เปิดเบอร์ดีแทคในนามบริษัท 41 เบอร์ ตอนนี้ทุกเบอรืโทรไม่ถึงนาทีก็โดนตัด เป็นมา 3 วันแล้ว โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ ที่ 5 ช่องทาง 1.โทร16782.โทร14313.complain@dtac.co.th4.1678document@dtac.co.th5.คุณวัชร ฝ่ายขายไม่มีวี่แวว ใครตอบกลับสักคน แนะนำก็ไม่มี จะมีแนะนำก็แค่ให้ย้ายค่ายทั้งกรุ๊ป น่าจะดี ดีแทคจะแก้ปัญหาให้ยังไง ขอคำตอบด้วยนะคะ
0
1
น้องฟ้ารบกวนคุณ phianglada ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
0
1