​@Natsume น้องฟ้าตรวจสอบ Order : DTAC19101102345 เครื่องกำหนดจัดส่ง 18 -20 ต.ค. 62 นะคะ โดยต้องรับเครื่องที่บ้านที่ระบุไว้โดยตรง ไม่สามารถเปลี่ยนรับที่ สำนักงานบริการได้ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปัจจุบัน เครื่อง oppo A5 2020 สินค้าจะหมดชั่วคราวนะคะ และสามารถเลือกชมเครื่องอื่นๆเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2Vrwa9O นะคะ หรือ หากต้องการซื้อสินค้าผ่านทางสำนักงานบริการ สามารถเช็กสินค้า ก่อนเดินทาง ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2lYH0GQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pim123 การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone นะคะ เช่น กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่า internet จึงแนะนำ ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก ก่อนการเชื่อมต่อ wifi ค่ะเพิ่มเติม คุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ ซึ่งหากไม่ต้องการใช้ internet น้องฟ้าแนะนำ กดปิด *104*72# โทรออก ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@lively ได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@proek ระบุ รายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลและ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pisit1111 น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@MoMayPupae น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 099153xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าแล้วจะได้รับ sms แจ้งกลับนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
Googleplay  ได้ทำรายการตัดเงินค่า NEXON Korea - Daily Gear Pack (Spiritwish) จำนวน 31.00 บาท เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 11/12/2019 04:14 ไม่ได้เหมือนกันค่ะ
NuDong | Just browsing
0
2
แจ้งพื้นที่ไม่มีสัญญาณ พื้นที่ ม.8 ต.หนองผักแว่น อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรีพื้นที่นี้ไม่มีสัญญาณมานานแล้ว อยากให้ขยายสัญญาณให้ดีขึ้น สัญญาณมีแต่ข้างนอกบ้าน เข้าบ้านปั๊บสัญญาณก็หายแล้ว มีแต่ 3G ช้ามากๆเล่นอะไรก็ไม่ได้สะดุดตลอด อยากให้ปรับปรุงสัญญาณบริเวณพื้นที่นี้ครับ พอไปใช้พื้นที่อื่นที่สัญญาณก็อิจฉานะ ทำไหมที่บ้านตัวเองแท้ๆกลับไม่มีสัญญาณ
_Chatchai | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@AngryBirds น้องฟ้าจะสามารถดึงยอดเงินคืนได้เพียง 57.37 บาทนะคะ (กรณีเติมเงินผิดเบอร์จะสามารถดึงคืนได้เฉพาะยอดเงินคงเหลือเบอร์ที่เติมเงินผิด ) น้องฟ้าประสานงานให้เรียบร้อยค่ะ เมื่อดึงเงินคืนให้แล้วจะได้รับ sms แจ้งผลนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
เติมเงินผิดเบอร์ครับ ไปเดิมเงินเบอร์ 0992975205 จำนวน100บาท เบอร์ที่ถูกคือเบอร์ 0992976205 สามารถดึงจากเบอร์ที่ผิดมาได้ไห 
AngryBirds | New here
0
2
ซิมเครื่องใหม่พร้อมซิม  พอเพิ่มเบอร์ใช่ในไลน์พี่คนอื่นที่เราไม่รู้จักทักมาหาตลอดเวลาแล้วมีข้อความเคแบงค์เข้าอีก เราต้องยื่นยันตัวตนยังไงค่ะ
Fon2kp | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@VictorFrame ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าขอขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ ไม่ทราบว่าพอมีเบอร์ดีแทคที่ใช้งานไหมค่ะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
มีใครเคยใช้ dtac free WiFi ที่สนามบินได้บ้างมั้ยครับ? ทำให้ทันง่ายกว่านี้ไม่ได้หรือครับ? ต้องโทรขอระหัส ก็เจอข้อจำกัดอีก แล้วจะบอกว่าบอกว่า free WiFi ไปทำไม?
vich2019 | New here
0
0
มีใครเคยใช้ dtac free WiFi ที่สนามบินได้บ้างมั้ยครับ? ทำให้ทันง่ายกว่านี้ไม่ได้หรือครับ? ต้องโทรขอระหัส ก็เจอข้อจำกัดอีก แล้วจะบอกว่าบอกว่า free WiFi ไปทำไม?
vich2019 | New here
0
0