สวัสดีค่ะ คุณ Pond4914 สำหรับหมายเลข ระบบรายเดือน หากมีการสมัคร และยกเลิกแพ็กเกจออก ระบบจะมีการคิดค่าบริการทันทีค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะขอรบกวน แจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
นายณรงค์ วงษ์แป้นเบอร์081306****
SU2530 | Viewers
0
5
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ หลังจากที่สมัครแพ็กเกจเสริม internet ไปแล้ว ระบบจะคิดค่าบริการทันทีนะคะ ( แม้กดยกเลิก ) โดยจะมียอดเรียกเก็บแสดงในรอบระหว่างบิลให้ทราบเลยค่ะ ซึ่งจะไม่สามารถปรับยอดดังกล่าวได้นะคะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าชบาดูแลหมายเลข 062064xxxx เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ขออภัยคุณ bowbowza ในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่อง ค่าบริการ application and items charges ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Teeeeeeee น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องชื่อที่ลงทะเบียนใน app ให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ เนื่องจากต้องตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนคุณ Sriudom แจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Temm หากมีการตั้งโอนสายเอาไว้ และต้องการยกเลิกการตั้งโอนสาย ขอรบกวนทำการกด ## 002# กดโทรออก เพื่อยกเลิกการตั้งโอนสายทุกครั้งนะคะ ( เนื่องจากการตั้ง ระบบจะตั้งค่าไว้ให้ตลอดจนกว่าจะกดยกเลิกนะคะ )หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Palmpun ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่อง การยกเลิกการบล็อคSMS ให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิกการบล็อคsmsที่ไม่ได้ส่งจากdtac เนื่องจากได้ทำการบล็อคไป แต่ตอนนี้ต้องการรับsmsที่ไม่ได้ส่งจากดีแทค ช่วยยกเลิกการบล็อคให้หน่อยค่ะ
Palmpun | Just browsing
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และรบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน เพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลำคาญชอบมี SMS ส่งมาที่เบอร์ ทั้งๆที่สั่งปิดการแจ้งเตือนต่างๆ นอกจากข้อมูลรายระเอียดของทางศูนย์ดีแทคเท่านั่นแล้วนะคะ ก็ยังชอบมีข้อความ SMS ส่งมาให้อยู่ได้ พอโทรแจ้ง ก็บอกว่าไม่มี จะไม่มีได้ยังไง มันส่งมาแทบทุกวัน บ้างที 1 สัปดาห์ได้รับไปแล้ว 3-4 ข้อความ ให้สมัครเกมส์ฟรีบ้างละ คุณได้รับโอกาสทองสร้างรายได้บ้างละ คือไม่ได้สนใจไง... ไม่ต้องการ...มันน่าลำคาญต้องคอยมานั่งลบบ่อยๆ ลำคาญค่ะ
jaoaOa | Just browsing
0
1
น้องฟ้านุชชี่แนะนำติดต่อเพื่อออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมใช้งานนะคะ เอกสารนำ บัตรประชาชน ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ระบบจะยืมเงินอัตโนมัติโดยที่ลูกค้าไม่ได้ยืนยันหรือยอมรับได้ยังไงครับ คือผมสมัครโปรเน็ตในแอปดีแทค 55 บาทที่มันบอกต่ออายุอัตโนมัติ แต่ผมหวังจะสมัครใช้แค่ครั้งเดียวผมก็สมัครไปไม่ได้คิดว่าจะใช้โปรนี้ต่อก็เลยไม่ได้เติมเงิน ต่อมาก็ผ่านมานานแล้วผมก็คิดระบบคงยกเลิกโปรเน็ตให้ผมแล้วเพราะผมไม่ได้เติมเงินเลย แล้วเมื่อวานผมเติมเงินโทรธุระ 20 บาท ต่อมาระบบได้ทำการยืมเงินผมให้เอง 40 เพื่อมาต่ออายุโปรเสริม เกินไปมั้ยผมไม่ได้ต้องการยืม ระบบห่วยแตกมาก ไม่ถามไม่แจ้งให้ลูกค้ายืนยันอะไรเลย ผมควรย้ายค่ายนะแบบนี้   
Suriyant1432 | Viewers
0
1
โปรโมชั่นซิมหาย จะทำยังไง
Beermini28 | Just browsing
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากต้องยืนยันข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนคุณ songkeeper666 แจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1