น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@newgarage น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากข้อมูลที่คุณ ​@newgarage ต้องการทราบเป็นข้อมูลส่วนตัวของเจ้าของหมายเลขดังกล่าว จึงไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดที่ต้องการได้ ซึ่งถ้าคุณ ​@newgarage ต้องการข้อมูลดังกล่าวต้องดำเนินการติดต่อทางเจ้าหน้าตำรวจเพื่อแจ้งความเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งเป็นหนังสือเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
หากพบปัญหาเฉพาะการใช้งาน IGน้องฟ่าแนะนำตรวจสอบ และ update Version และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inboxพร้อมแนบ link กระทู้นี้ กลับมาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับเลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ  team555 แจ้งเข้ามานั้น สถานะปัจจุบัน  รอการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง อย่างไร รบกวนรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่เพื่อนัด วัน เวลา ในการรับสินค้าอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับคุณ @Mark_nk   รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่   dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ   เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ  
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
1
  @pandablackboard  น้องฟ้าเข้าใจคุณ @pandablackboard นะคะ  และต้องขอขอบคุณมากๆนะคะ ที่สละเวลาเพื่อแจ้งข้อมูลต่างๆ ให้ทางเรารับทราบและยินดีนำไปปรับปรุงพัฒนา ทั้งในด้านสัญญาณ และการให้บริการที่ดีต่อไปค่ะ    ปัจจุบันทางดีแทคอยู่ระหว่างการพัฒนาเพื่อเพิ่ม พื้นที่ 3G/4G ให้คลอบคลุมมากยิ่งขึ้นนะคะ หากในอนาคตมีการขยายหรือเพิ่มได้มากขึ้นจะมีการแจ้งประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม ค่ะ    อย่างไรก็ตามสำหรับการดำเนินการขยายพื้นที่สัญญาณ จะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยด้วย เช่น การขออนุญาตดำเนินการ, ความเหมาะสมของพื้นที่ ขนาดของชุมชน ฯลฯ  น้องฟ้าจึงต้องขออภัยที่ไม่อาจระบุระยะเวลาดำเนินการที่แน่นอนได้ค่ะ  ซึ่ง ทางบริษัทฯ ได้เร่งพัฒนาสัญญาณอยู่เสมอเพื่อให้ครอบคลุมและสามารถใช้งานได้ทั้งประเทศ ค่ะ   ในส่วนพื้นที่ที่พบปัญหาสัญญาณ น้องฟ้ายินดีตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ - เบอร์โทร : - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475         
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
 น้องฟ้าไม่พบข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่แจ้งเอาไว้ รบกวนระบุรายละเอียด ชื่อ นามสกุลผู้ติดต่อ และเบอร์โทรศัพท์มือถือพร้อมเบอร์สำรองแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไร ขอประสานงานในการยกเลิกเลขที่การสั่งซื้อของหมายเลข 085129xxxx ให้ค่ะ  และสำหรับการยกเลิกสินค้า ปัจจุบันจะไม่เสียค่าธรรมเนียมแล้วค่ะ  @Iampichet ( ข้อมูลเดิมจะเสียค่าธรรมเนียมในการยกเลิกด้วย ) อย่างไร ขอบคุณ ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
  @Pinklovee10 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox แล้วนะคะ ตรวจสอบยอดที่เติม ไม่ตรงกับที่แจ้งนะคะ  หากมี Slip รบกวนแนบรูปให้น้องฟ้าเพิ่มเติมเพื่อเร่งประสานงานดึงยอดเงินคืนให้ค่ะ รบกวนแจ้งมาทาง inbox ได้เลยค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
คลื่นโทรศัพท์และสัญญาณเน็ตแย่มาก ไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ บางครั้งขึ้น network not register อยากให้ทางดีแทคเข้ามาตรวจสอบปัญหานี้เสียที เค้าย้ายค่ายหนีกันเกือบหมดแล้ว ทนใช้ไม่ไหว  พิกัด อาคารอนุสรณ์20ปี รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ 
effY_april | New Comer
0
0
​@0897785750 น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 089778xxxx จะไม่ได้ระงับสัญญาณ internet ไว้นะคะ เนื่องจากคุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ จึงทำให้เกิดค่า internet ได้ค่ะแนะนำกด ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก นะคะ และน้องฟ้าได้รับเรื่องระงับบริการเสริม sms ภายนอกให้เรียบร้อยแล้ว หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Nanvza น้องฟ้า ขออภัยแทนเจ้าหน้าที่ด้วยนะคะ และดียินดีประสานงาน เพื่อปรับปรุงการให้บริการต่อไปค่ะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน , เรื่องที่เจ้าหน้าที่ติดต่อแจ้ง จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Pratheepk น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบเพิ่มเติมน้องฟ้าขอทราบข้อมูลดังนี้นะคะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ระยะเวลาที่พบปัญหา : (จำนวนวัน ,สัปดาห์, เดือน) :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เนื่องจากระบบในมือถือ  (ใช้ระบบ android ) มีแจ้งเตือนการใช้เนต และหักเงินไป    ขอชี้แจงเลยว่ามือถือที่ใช้ ไม่ได้มีการเปิดใช้งานเนตเลย  และเกิดกรณีนี้มาหลายครั้งแล้ว และการติดต่อก็ไม่ค่อยสะดวก เนื่องจากต้องติดต่อผ่านไวไฟที่ทำงาน หรือที่บ้านซึ่งต้องใช้เวลารอนาน    และขอให้ดำเนินเรื่องไม่ขอรับข้อความ sms  ที่มีค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ไม่ให้ส่งเข้ามาที่เบอร์0897785750 ฝากดูแลและติดตามให้ด้วยนะคะ  
0897785750 | New Comer
0
1
สัญญาณดีแทคไม่ดีเอาเสียเลย ในเมืองแท้ๆกลับไม่ค่อยมีสัญญาณ ในตัวเมืองนครพนม ยิ่งเป็นแถวๆริมโขงยิ่งแย่ ตอนอยู่จังหวัดตราดผมเคยเห็นเจ้าหน้าที่ค่ายอื่นๆเขามาสำรวจสัญญาณเทียบกันทั้ง 3 ค่ายเทียบกัน แล้วนำข้อมูลไปปรับปรุง แต่สำหรับดีแทคทำไมผมไม่เคยเห็นเลย แจ้งแล้วรับปากก็เงียบหายไป ผมนั่งทำงานอยู่ในศาลากลางนครพนมแท้ๆ สัญญาณมีมาแค่ขีดเดียวเดินเข้าห้องน้ำสัญญาณไม่มีเลย บริเวณสนามกีฬากลางจังหวัดที่โล่งๆแต่ไม่ค่อยมีสัญญาณ ร้านลาบรพช.ดีแทคไม่มีสัญญาณ จะว่าไปโซนกลางเมืองในแนวเดียวกับสนามกีฬาสัญญาณหาย ส่วนที่อื่นๆสัญญาณก็ไม่ได้ดีอะไรมากมาย เดินริมโขงสัญญาณก็มีบ้างไม่มีบ้าง จะว่าเป็นที่เครื่องก็คงไม่ใช่ ผมเปลี่ยนมา3เครื่องแล้วก็เป็นเหมือนเดิม .....นายประทีป  แก้วสุข 0896339922  ++++ ผมเคยเป็นลูกค้าดีแทคมานับ10ปี เปลี่ยนไปค่ายอื่น แล้วก็กลับมาดีแทค นึกว่าจะดีขึ้นกลับแย่ลง รู้สึกผิดหวังจริงๆ ปีที่แล้วตอนผมจะย้ายค่ายออกก็มาง้อให้ผมอยู่ต่อ พออยู่ก็ไม่ค่อยดูแล ผมเคยประทับใจดีแทคมากในสมัยเก่า สมัย10 ปีที่แล้ว ผมใช้ 0876778751-2  ดูแลผมดีมากส่งการ์ดวันเกิดมาอวยพรบ้าง รับฟังลูกค้า ดูแลลูกค้าดีมาก แต่ตอนนี้สิ รู้สึกแย่กับดีแทคมาก ถ้าไม่มีไรดีขึ้นในเร็ววัน หมดสัญญาคงได้ลาขาดกันจริงๆ 
Pratheepk | New Comer
0
1
วันนี้ ช่วงเวลา 8.30น. มีเบอร์1678 โทรเข้ามา พนักงาน ชื่ออมิตตา ศรีภานุโรจน์ (ไม่แน่ใจพิมพ์ชื่อ-นามสกุลผิดหรือเปล่าค่ะ) พูดจาหมาไม่แดกมากค่ะ พูดจาไม่เคลียร์ สงสัยอารมณ์เสียจากที่บ้านมา
Nanvza | New Comer
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@Bigbaa007 ได้รับด้วยนะคะ รบกวนระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เรียน DTACรบกวนเข้ามาตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์ ที่ตึก T-One  สุขุมวิท 40 ด่วนเลยครับ เนื่องจาก เป็น Office Building ใหม่ ซึ่งสัญญาณโทรศัพท์ของ DTAC เป็นเจ้าเดียวที่มีปัญหาอยู่ตอนนี้ ทางฝ่าย HR บริษัทผม เคยได้แจ้งเรื่องเข้าไปแล้วแต่เงียบเฉย จนตอนนี้ มีบริการของคู่แข่งเข้ามาสำรวจพร้อมเสนอเงื่อนไขในการย้ายค้าย ซึ่งเป็นขอเสนอที่น่าสนใจมาก ผมในฐานะ ที่เป็นลูกค้ามานาน และไม่อยากให้ DTAC ต้องสูญเสีย ฐานลูกค้าจำนวนมากของตึกนี้ และในอนาคต จะมีบริษัทมีหลายบริษัทเข้ามาอยู่ที่นี่ ยังไงผมรบกวนด้วนเลยนะครับ ขอบคุณครับ 
Bigbaa007 | New Comer
0
1
​@yuvaree น้องฟ้าประสานงานทีมเกี่ยวข้องให้นะคะ รบกวนขอทราบ พื้นที่ SITE NAME เพิ่มเติม อำเภอ ตำบล จังหวัด , ชื่อ-นามสกุล ผู้ติดต่อ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด