@manbil497real  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการน้องฟ้ากอหญ้าขอบคุณที่ใช้บริการดีแทคนะคะ สำหรับหมายเลขเติมเงินสามารถสะสมวันสูงสุด 365 วันนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบคุณ@Chatrawee   ได้รับการดูแลติดต่อ callcenter แล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Kroekrit15  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Kroekrit15  ทาง inbox และได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว รบกวนตรวจสอบจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Saranya11   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
@Mongkol26   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Notsewen น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากต้องยืนยันข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนคุณ Notsewen แจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Markeqiz ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า สำหรับเครื่อง I Phone 7 Plus สินค้าหมดชั่วคราว หากมีสินค้าจะมีการอัพเดทผ่านเว็บไซด์สามารถตรวจสอบผ่าน Online Store https://www.dtac.co.th/best-deal/apple/หรือท่านสามารถตรวจสอบสินค้าตามสาขาผ่าน https://bit.ly/36CR8se ได้นะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Walakon1122 น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@gilfja ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ ​@Mikaross สำรับหมายเลข 6694285xxxx สามารถ เปลี่ยนจากคุณ แม่ เป็นชื่อของคุณ ​@Mikaross ได้นะคะ สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลแนะนำเรื่องเอกสารในการติดต่อดำเนินการนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สำหรับหมายเลขที่คุณ @Misslilkim  แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบรหัส ในการฟังข้อความให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ น้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ไม่ทราบว่าคุณ @frankza1123   ได้ยืนเรื่องผ่านช่องทางใด รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อตรวจสอบค่ะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอทราบรหัสผ่าน voice mail หน่อยค่ะ
Misslilkim | New here
0
1
ซิมถูกระงับเนื่องจากไม่ได้เติมเงิน อยากใช้เบอร์เดิมต้องทำยังไงครับ พอดียื่นเรื่องพร้อมแนบสำเนาไปแล้วตั้งแต่วันศุกร์แต่ยังไม่มีการโทรตอบกลับมาเลย 
frankza1123 | Viewers
0
1
  @Wattana3117  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Wattana3117  ทาง inbox และได้สอบถามเพิ่มเติมแล้ว รบกวนแจ้งกลับน้องฟ้าทาง inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คุณ Poooh แจ้งว่าบอกไปตั้งนานแล้วไม่แก้ไข แล้วรอบนี้ต้องรอการแก้ไขอีกนานเท่าไหร่คะ ถ้ามีการเวฟค่าโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะได้เฉพาะเบอร์ที่ร้องเรียนหรือลูกค้าท่านอื่นๆด้วยคะ
annsamita | New here
0
3
จริงเหรอคะเนี่ย ไม่ทราบมาก่อนที่โทรเข้าไปน่ะ คิดว่าหักจำนวนนาทีจากแพ็คเกจที่เราใช้ กว่าจะเจอพนักงานรับสายปาเข้าไป 5-10 นาทีเลย มัวแต่พูดโฆษณาเยอะมาก ตอนสมัครแพ็คเกจเค้าบอกว่าโทรได้ทุกเครือข่าย แล้วเบอร์คอลเซ็นเตอร์ไม่นับเป็นหนึ่งเครือข่ายเหรอคะ สอบถาม สกทช. ดีกว่า
annsamita | New here
0
3
@Maymaewmeaw   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอทราบรหัสผ่านฟัง voice mail หน่อยครีบ เบอร์โทร 090-686xxxx
Maymaewmeaw | Regular Viewers
0
1
@Har ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับการใช้งานด้วยนะคะ ไม่ทราบว่าปัจจุบันใช้งานได้หรือยังค่ะ และ ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ แนะนำทดสอบการใช้งานอีกครั้ง หากยังพบการใช้งานลักษณะเดิมรบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนและพื้นที่การใช้งานเพื่อตรวจสอบโดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1