​@Nubaimint9 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการรับฝากข้อความทางเสียง หากท่านใช้งานบริการดังกล่าวจะได้รับจะได้รับ sms แจ้งรหัส 4 หลักในการใช้บริการ หากไม่ได้รับ รบกวนแจ้งหมายเลขและชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@RX2ONe ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ เนื่องจากเป็นรหัสส่วนตัว น้องฟ้ารบกวนทำรายการตามเสียงเทปจากระบบอัตโนมัติโดยการกด *777 กด 6 และกด 1 (ฟรีค่าบริการ) และกรุณาเตรียมเลขที่บัตรประชาชนเพื่อยืนยันการเป็นเจ้าของเบอร์ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Cnan07 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ ทั้งนี้ได้สอบถามข้อมูลคุณ ​@Cnan07 เพิ่มเติมทาง inbox แล้ว รบกวนตรวจสอบทาง inbox อีกครั้งนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Splles ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@SpoillyOily ❣️ ไม่ทราบว่าสนใจเป็นรุ่นใดคะ จากการตรวจสอบ iPhone 11 Pro (256GB) จะมีสี Space gray , gold , midnight green ค่ะ หากเป็นสี Silver จะไม่มีสินค้านะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบสินค้าตามสาขาที่สะดวก ผ่านช่องทาง http://bit.ly/2TR3QfO โดย เลือกแบรนด์, รุ่น, รุ่นที่ต้องการ และเลือกสาขา ที่ต้องการตรวจสอบ พร้อมกดแว่นขยายค่ะ ในช่วงแรกสินค้าอาจจะมีจำนวนจำกัด มีไม่ครบทุกรุ่น/สี ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Natsume น้องฟ้าตรวจสอบ Order : DTAC19101102345 เครื่องกำหนดจัดส่ง 18 -20 ต.ค. 62 นะคะ โดยต้องรับเครื่องที่บ้านที่ระบุไว้โดยตรง ไม่สามารถเปลี่ยนรับที่ สำนักงานบริการได้ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปัจจุบัน เครื่อง oppo A5 2020 สินค้าจะหมดชั่วคราวนะคะ และสามารถเลือกชมเครื่องอื่นๆเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2Vrwa9O นะคะ หรือ หากต้องการซื้อสินค้าผ่านทางสำนักงานบริการ สามารถเช็กสินค้า ก่อนเดินทาง ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2lYH0GQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pim123 การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone นะคะ เช่น กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่า internet จึงแนะนำ ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก ก่อนการเชื่อมต่อ wifi ค่ะเพิ่มเติม คุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ ซึ่งหากไม่ต้องการใช้ internet น้องฟ้าแนะนำ กดปิด *104*72# โทรออก ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@lively ได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
อยากทราบรหัสผ่าน*1802 ขอที่ไหนได้บ้างคะ
baifean | ผู้ชมขาประจำ
0
0
แม่ของผมได้ไปเปิดเบอร์มาให้ที่บูธ dtac มานานแล้ว  และแม่ก็ใช้ บัตรประชาชน และชื่อของแม่ผม สมัคร แต่พอมาวันนี้ เบอร์โดนตัดเพราะลืมเติมเงิน แล้วพ่อแม่ผมจะไปขอเปิดเบอร์ต่อให้ผม แต่พนักงานบอกว่า เลขบัตรประชาชนไม่ตรง ก็เลยเปิดต่อไม่ได้ แล้วผมก็สงสัยทำไมถึงเป็นหมายเลขบัตรประชาชนคนอื่นที่ไม่ใช่ของแม่ผม รบกวนช่วยดูให้หน่อยนะครับ เบอร์ 0943095734รูปตอนที่เบอร์โดนตัด 
DeaZ | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@crazygangz ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... กรณีเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ต้องติดต่อ สำนักงานบริการ ( dtac hall ) โดยตรงค่ะ ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าขอขอบคุณ คุณ @Damrongsak19 ที่ให้ความสนใจสัญญาณ 5Gสำหรับพื้นที่ ที่แจ้งเข้ามานั้นน้องฟ้าน้อมรับเป็นขอเสนอแนะเพื่อแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อพิจารณาพัฒนาสัญญาณต่อไปค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@ratripimpeng ❣️ เมื่อสักครู่น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ ratripimpeng แต่เกรงว่าจะไม่สะดวกรับสาย ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Yimyam2525 ❣️ ไม่ทราบว่าคุณ Yimyam2525 ได้รับ SMS แจ้ง Password ใหม่ 4 หลัก จากทางดีแทคหรือไม่คะ หากไม่ได้รับ น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้นะคะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการยกเลิกการใช้แบบรายเดือนเป็นแบบเติมเงินค่ะ 
ratripimpeng | ผู้ชมขาประจำ
0
1
พอดีจะเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน​ ทำไมยุ่งยากจังครับ.. แค่ไม่ได้ไปในศูนย์ในเครือเซ็นทรัล..พอดีไม่สะดวกไป  พนักงานก็รับเรื่องบอกทำได้ๆ​ แต่​รอยืนยัน...พร้อมเคลียร์​ค่าอะไรหมดละ.. ไปจ่ายก่อนตัดบิล​ (ทุกวันที่​ 10)อ่าครับ​ ก็รอ.. ได้แต่รอเป็นเดือนก็แล้ว..  จนตัดบิลใหม่ละ​ ก็เรื่องเงียบเลยไปที่สาขาเดิมอีกเดือนก็แล้ว​ ก็ลองไปติดต่อสาขาเดิม​  (โรบินสัน​ ศรีสมาน).. ก็บอกเหมือนเดิมอีก​ ทำวิธีเดิมๆอีก... คือเสียเวลา+ความรู้สึกมาก​ครับ​ เพราะยื่นเรื่องตั้งแต่ต้นเดือน​ ม.ก​ 63​ พอ​ ต้น​ ก.พ.​ 63​ ก็ไปอีกรอบ.. ก็นิ่ง..  เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์​ จนได้รู้ว่าต้องไปศูนย์ในเครือเซ็นทรัลเท่านั้นถึงทำเรื่องได้เลย.. อ่าวสมมุติว่าบางพื้นที่​ บางจังหวัด​ ไม่มีเซ็นทรัล​ คุณจะเปลี่ยนแก้ไข​ ไม่รอเป็นปีๆหรอครับเสียความรู้สึกที่ใช้มา​ 11​ ปีครับ
crazygangz | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ที่ท่าอากาศยานหาดใหญ่  ไม่มีสัญญานwifi ของ ดีแทค หลายวันแล้วครับ รบกวนตรวจสอบด้วยครับ
koheng | ผู้ชมขาประจำ
0
0