​@Nubaimint9 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการรับฝากข้อความทางเสียง หากท่านใช้งานบริการดังกล่าวจะได้รับจะได้รับ sms แจ้งรหัส 4 หลักในการใช้บริการ หากไม่ได้รับ รบกวนแจ้งหมายเลขและชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@RX2ONe ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ เนื่องจากเป็นรหัสส่วนตัว น้องฟ้ารบกวนทำรายการตามเสียงเทปจากระบบอัตโนมัติโดยการกด *777 กด 6 และกด 1 (ฟรีค่าบริการ) และกรุณาเตรียมเลขที่บัตรประชาชนเพื่อยืนยันการเป็นเจ้าของเบอร์ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Cnan07 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ ทั้งนี้ได้สอบถามข้อมูลคุณ ​@Cnan07 เพิ่มเติมทาง inbox แล้ว รบกวนตรวจสอบทาง inbox อีกครั้งนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Splles ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@SpoillyOily ❣️ ไม่ทราบว่าสนใจเป็นรุ่นใดคะ จากการตรวจสอบ iPhone 11 Pro (256GB) จะมีสี Space gray , gold , midnight green ค่ะ หากเป็นสี Silver จะไม่มีสินค้านะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบสินค้าตามสาขาที่สะดวก ผ่านช่องทาง http://bit.ly/2TR3QfO โดย เลือกแบรนด์, รุ่น, รุ่นที่ต้องการ และเลือกสาขา ที่ต้องการตรวจสอบ พร้อมกดแว่นขยายค่ะ ในช่วงแรกสินค้าอาจจะมีจำนวนจำกัด มีไม่ครบทุกรุ่น/สี ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Natsume น้องฟ้าตรวจสอบ Order : DTAC19101102345 เครื่องกำหนดจัดส่ง 18 -20 ต.ค. 62 นะคะ โดยต้องรับเครื่องที่บ้านที่ระบุไว้โดยตรง ไม่สามารถเปลี่ยนรับที่ สำนักงานบริการได้ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปัจจุบัน เครื่อง oppo A5 2020 สินค้าจะหมดชั่วคราวนะคะ และสามารถเลือกชมเครื่องอื่นๆเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2Vrwa9O นะคะ หรือ หากต้องการซื้อสินค้าผ่านทางสำนักงานบริการ สามารถเช็กสินค้า ก่อนเดินทาง ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2lYH0GQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pim123 การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone นะคะ เช่น กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่า internet จึงแนะนำ ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก ก่อนการเชื่อมต่อ wifi ค่ะเพิ่มเติม คุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ ซึ่งหากไม่ต้องการใช้ internet น้องฟ้าแนะนำ กดปิด *104*72# โทรออก ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@lively ได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
dooballเว็บศูนย์รวมการพนัน ไม่ว่าจะเป็น แทงบอลออนไลน์ คาสิโนออนไลน์ หวยออนไลน์ บาคาร่ามาพร้อมกับระบบฝากเงินแบบออโต้ที่ทำรายการฝาก - ถอน ไม่เกิน 30 วินาที เพื่อทำให้เล่นกันได้อย่างเพลิดเพลิน ลองสัมผัสได้ด้วยตัวเองhttps://www.winbetth888.com/dooball.php
ninikan | New here
0
1
อยากทราบว่า ไม่มีบริการพักหนี้บ้างหรอค่ะ ตกงาน น่าจะอีกนาน ใช้รายเดือนมีแต่รายจ่าย ไม่มีรายรับเลย ได้รับผลโดยตรงจากโควิด19 เลยค่ะ
Ben1534 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
pussy888ติดตั้งง่ายๆ ได้บนระบบ IOS และ Android ซื่งสามารถเล่นได้ครบทุซึ่งลักษณะเกมได้แบ่งเป็นหลายหมวดหมู่มากมาย สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีhttps://www.pussy888win.com
ninikan | New here
0
1
ขอระงับหรือยกเลิกเบอ์รายเดือน 0942953336ขอบคุณครับ
kairat2020 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
สัญญาณอินเตอร์เน็ต บริเวณ ซอยเทียนทะเล7 แยก 4 หายบ่อยมาก ยิ่งเวลาช่วง 12.00-13.00 และช่วง 17.00-19.00 สัญญาณมาๆหายๆ แรกๆไม่ค่อยบ่อย แต่ ณ ช่วงปัจจุบัน บ่อยมาก ช่วยดำเนินการแก้ไขให้ด้วย ลูกค้าใช้เครือข่ายดีแทค ในบริเวณนี้ ค่อนข้างเยอะ แล้วก็เจอปัญหาแบบเดียวกัน ช่วยปรับปรุงให้เร่งด่วนด้วย
Oatsang | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ผมอยากทราบว่าดีแทคช่วยพักชำระหนี้หรืออะไรบ้างไหมคับ เงินก็จะหมด งานก็ทำไม่ใด้เพราะห้างปิดโทรศัพพ์ก็จะโดนตัด
Komsun33 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
อยากสอบถามครับ  ปัจจุบันเป็นลูกค้าของดีแทคอยู่แล้วแต่อยากจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่ แล้วยกเลิกเบอร์เก่า ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
Jack2464 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ซิมโดนตัดสัญญาณแต่ยังอยากใช้เบอร์เดิมอยู่ ต้องทำยังไงครับ เบอร์นี้ครับ0851976058
Riw_poramet1245 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
วันนี้วันที่31/3/63ตั้งแต่เวลา 19:30น.ถึงตอนนี้22:30น.แล้ว อินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ โทรเข้า*7773แล้ว3ครั้งปิดเปิดเครื่องหลังวางสายทุกครั้ง แต่ก็ยังใช้ไม่ได้ ไม่รู้Dtacมัวทำอะไรอยู่ และที่พีคสุดคือ โทรเข้า1678 กดติดต่อพนักงานแต่ให้ฟังเพลงโฆษณา เพลงรอสาย ฟังรอจนจบ2เพลง รวมเวลาที่รอ10นาแดกเงินไปประมาณ5บาท  คือพูดตรงๆน่ะครับ คุณไม่มีผู้รับสายในการดูแลลูกค้าคุณก็ให้ระบบแจ้งเขาไปเลยจบ ไม่ใช่ให้เขารอคุณเป็น10นาทีมันเสียเวลา มันเสียเงิน ผมไม่ได้อยากโหลดเพลงรอสาย ผมต้องการคนแก้ปัญหา  ครับ ผมเคยคิดว่าดีแทคเวิคร์มาช่วงหนึ่งถึงตรงนี้มันก็ไม่ต่างอะไรกับค่ายอื่น ห่วยพอกัน ฝากไปแก้ใขด้วยน่ะครับ ทั้งเรื่องสัญญานเน็ต ทั้งเรื่องซับพอตลูกค้า
theerasak112 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ขอทราบรหัสผ่านในการฟังข้อความเสียง Voice Mail 1802 หน่อยค่ะ
Atchara09 | ผู้ชมขาประจำ
0
0