น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากโปรโมชั่นที่แจ้งมาจะไม่มีในรายการที่น้องฟ้าสามารถสมัครให้ได้ค่ะ เนื่องจากโปรโมชั่นและการรับสิทธิ์แต่ละช่วง อาจมีการเปลี่ยนแปลง หรือแตกต่างกันไป แนะนำ คุณ Chalitanoey595 เลือกชมแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ผ่านทาง //bit.ly/38Q8h2R นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ wow_waew น้องฟ้า ใบบัวได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียด ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .....สำหรับปัญหาที่ คุณArintarars และคุณ IceFox ได้แจ้งเข้ามาเรื่องใช้งาน ลงทะเบียนคนละครึ่ง ไม่มี sms เข้านั้น ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำลังเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วนที่สุดค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบพบว่า sim หมายเลข 083411xxxx จะเป็นซิมรุ่นเก่า แนะนำเปลี่ยนเป็นซิมรุ่นใหม่ เพื่อการจับสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นนะคะ เอกสารนำ บัตรประชาชน พร้อม sim เดิม ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหากให้ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
@Dream_Thorfaun วันนี้ (23/11/2020) ตอนเที่ยง ดีแทคจะเปิดให้ผู้ที่สนใจจอง iPhone12 รุ่น Promax ล่วงหน้า โดยจะได้รับสินค้าระหว่าง 8-10 ธันวาคมนี้ค่ะ  -- กดที่นี่เพื่อทำการจองล่วงหน้า iPhone12 รุ่น Promax ทั้งนี้ iPhone 12 รุ่นmini และ iPhone 12 ยังคงมีสินค้าเพียงพอต่อการจอง ทั้งระบบ online และซื้อได้ที่ร้านดีแทคทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายนเป็นต้นไปค่ะ          หากสนใจ workshop iPhone12 กดร่วมกิจกรรมที่นี่ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 081611xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 01/10/2020 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน ซึ่งเบอร์จะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วและเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว ต้องขออภัยด้วยค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมแพ็กเกจพิเศษที่น่าสนใจต่างๆ สามารถเลือกเบอร์ใหม่ได้ดังนี้นะคะ>> แบบระบบเติมเงิน : https://bit.ly/367dPEs>> แบบระบบรายเดือน : https://bit.ly/3fV9SY7
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สำหรับการลงทะเบียนผ่าน Mobile Web >> https://www.dtac.co.th/prepaid/registration​ ต้องทำผ่านมือถือ และแท็บเล็ตเท่านั้น , รองรับ Browser ที่เป็น Chrome, Safari และ Internet Explorer เท่านั้น ค่ะ หากทำรายการไม่สำเร็จ น้องฟ้านุชชี่รบกวนคุณ Ta004 ติดต่อลงทะเบียนได้ที่ สำนักงานบริการ ได้ค่ะ โดยนำ บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมกับ Simcard ติดต่อนะคะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการแลกค่าโทรเป็นเงินครับ
Jetsada_took | Regular Viewers
0
0
สำหรับหมายเลขที่คุณ Pattarpong แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบรหัส ในการฟังข้อความให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะคุณ beammmmmmmmm สำหรับบริการดังกล่าวสามารถตรวจสอบจำนวนค่าโทรที่สามารถเลือกยืมได้ โดยกด *110*0# กดโทรออก นะคะและขอรบกวนทดสอบการทำรายการใหม่อีกครั้งนะคะ หาก ยังไม่สามารถทำรายการได้ ขอรบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เพื่อความชัดเจน น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนคุณ Pawanratt ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ CAT_5 สำหรับหมายเลข ที่แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบ วันในการใช้งานหมดอายุ ( แนะนำ เติมเงิน และวันในการใช้งานจะเพิ่มและสามารถ ใช้งานได้ตามปกตินะคะ ) หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เราซื้อ Iphone 12 Pro MAX (จองรอบ2) และได้สิทธิ์ซื้อ Adapter ราคา 50บาท ตั้งแต่ต้นๆ เดือนธันวา แต่คนที่จองรอบ2 ต้องมารับ Adapter วันอื่น เราก็รอนึกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอก จนมาถึงวันนี้ เราไปกินข้าวเลยแวะขึ้นไปถาม สรุปของมาแล้ว และกดบัตรคิวให้  (C6) ได้บัตรคิวประมาน บ่ายโมงตรง เจ้าหน้าที่เรียก C5 เราก็รอ รอ รอ รอ จนคิดได้ว่า แค่ซื้อ Adpter อันเดียว ต้องเสียเวลาชีวิตขนาดนี้เลยเหรอครับ ถ้าคิดจะอ้างว่าติดคิวซื้อเครื่อง ก็ไม่สมควรใช้คิวเดียวกัน ผมเข้าใจคนซื้อเครื่องใหม่ต้องใช้เวลาตรวจเช็คสินค้า    ฝากถึงด้านบริการ บริหารเวลาให้ดีกว่านี้หน่อยครับ  ขออนุญาตไม่บอกสาขา ครับ ขอบคุณครับ
Pukung | Regular Viewers
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด