​@Natsume น้องฟ้าตรวจสอบ Order : DTAC19101102345 เครื่องกำหนดจัดส่ง 18 -20 ต.ค. 62 นะคะ โดยต้องรับเครื่องที่บ้านที่ระบุไว้โดยตรง ไม่สามารถเปลี่ยนรับที่ สำนักงานบริการได้ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปัจจุบัน เครื่อง oppo A5 2020 สินค้าจะหมดชั่วคราวนะคะ และสามารถเลือกชมเครื่องอื่นๆเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2Vrwa9O นะคะ หรือ หากต้องการซื้อสินค้าผ่านทางสำนักงานบริการ สามารถเช็กสินค้า ก่อนเดินทาง ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2lYH0GQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pim123 การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone นะคะ เช่น กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่า internet จึงแนะนำ ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก ก่อนการเชื่อมต่อ wifi ค่ะเพิ่มเติม คุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ ซึ่งหากไม่ต้องการใช้ internet น้องฟ้าแนะนำ กดปิด *104*72# โทรออก ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@lively ได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@proek ระบุ รายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลและ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pisit1111 น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@MoMayPupae น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 099153xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าแล้วจะได้รับ sms แจ้งกลับนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบคุณ ​@vinaiws ได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมเป็นลูกค้าเก่าดีแทคมาตั้งแต่มีโทรศัพท์เครื่องแรก ที่ผ่านมา(นานมากแล้ว)ไม่เคยผิดหวังกับค่ายนี้ แม้ตอนที่เพื่อนในที่ทำงานพากันย้ายค่าย ผมก็ยังเชื่อมั่นในคำพูดว่าดีแทค "จะไม่หยุด" จึงใช้มาเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้ก็ได้เห็นแล้วว่า ดีแทคยังไม่หยุดจริงๆ ครับผมร้องเรียนเรื่องสัญญาณใช้การไม่ค่อยได้ในพื้นที่มาร่วมสองเดือน ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น คุณแจ้งว่าจะรีเซ็ตให้ และจะซ่อมแซม แก้ไขให้เร็วที่สุด จนครึ่งเดือนแล้วครับ ก็ยังแย่เหมือนเดิม และออกจะแย่กว่าเดิมมากครับ*หากจะขอชดเชยค่าเสียโอกาสต่างๆ ให้ผมด้วยการเพิ่มเน็ต ผมขออนุญาตไม่รับข้อเสนอนี้อีก เนื่องจากถึงจะเพิ่มเน็ตให้เท่าไหร่ ผมก็ยังใช้การไม่ค่อยได้อยู่ดีครับ**จากเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ ผมขอความชัดเจนจากดีแทคครับว่า คำว่าไม่หยุดนี้ หมายถึงคุณจะไม่หยุดละเลยลูกค้า และไม่หยุดครองความรั้งท้ายใช่ไหมครับ?
บลา-บลา | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Yothaka082 กรณีเติมเงินผิดหมายเลข สามารถขอเงินคืนเข้าหมายเลขที่ถูกต้องได้ค่ะ แต่จะคืนยอดเงินที่เหลือจริง ณ.ปัจจุบันของหมายเลขปลายทางที่เติมเงินผิด เพื่อเป็นการดูแลน้องฟ้ารบกวนแนบหลักฐานการเติมเงิน เช่นสลิบ , sms ยืนยันการทำรายการ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ5978
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@GubGif เพื่อรับเรื่องประสานงาน น้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ด้วยนะคะ- เบอร์โทร :- ชื่อนามสกุล ผู้ทำสัญญา :- พื้นที่ตั้งเสาสัญญาณ :โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ค่าเช่าพื้นที่ตั้งเสาสัญญาณ SITE CODE:RBR0260 ครบกำหนดชำระค่าเช่าก่อนวันที่ 1 มกราคม ของทุกปี โดยจะชำระค่าเช่าล่วงหน้าภายใน 10 วัน ซึ่งในปีนี้จะตรงกับวันที่ 22 ธันวาคม รบกวนทำเช็คและส่งไปรษณีย์ให้ตรงตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญาด้วยค่ะ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการต่อ สามารถสอบถามได้นะคะ ขอบคุณค่ะ
GubGif | นักตอบมือใหม่
0
1
​@ปปปปปปป น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ- เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ระยะเวลาที่พบปัญหา : (จำนวนวัน ,สัปดาห์, เดือน) :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@khajoe น้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานให้นะคะ - ชื่อนามสกุล ผู้ติดต่อ /ผู้ทำสัญญา :- เบอร์โทรสำรอง :- พื้นที่ให้เช่าอย่างเอียด :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@_Chatchai น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .... น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และได้สอบถามไปเพิ่มเติมแล้ว รบกวนตรวจสอบและแจ้งข้อมูลน้องฟ้าทาง inbox อีกครั้งนะคะ เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Prampeeda12 น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ กรณีที่กดยืมเงินไปแล้ว จะไม่สามารถยกเลิกได้ค่ะ หลังจากที่เติมเงินมาแล้วระบบจะหักค่ายืมและค่าธรรมเนียมอัตโนมัตินะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากทราบว่าการยืมเงินอัตโนมัติยกเลิกได้ไหม
Prampeeda12 | ผู้ชมขาประจำ
0
1