@Dream_Thorfaun วันนี้ (23/11/2020) ตอนเที่ยง ดีแทคจะเปิดให้ผู้ที่สนใจจอง iPhone12 รุ่น Promax ล่วงหน้า โดยจะได้รับสินค้าระหว่าง 8-10 ธันวาคมนี้ค่ะ  -- กดที่นี่เพื่อทำการจองล่วงหน้า iPhone12 รุ่น Promax ทั้งนี้ iPhone 12 รุ่นmini และ iPhone 12 ยังคงมีสินค้าเพียงพอต่อการจอง ทั้งระบบ online และซื้อได้ที่ร้านดีแทคทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายนเป็นต้นไปค่ะ          หากสนใจ workshop iPhone12 กดร่วมกิจกรรมที่นี่ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 081611xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 01/10/2020 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน ซึ่งเบอร์จะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วและเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว ต้องขออภัยด้วยค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมแพ็กเกจพิเศษที่น่าสนใจต่างๆ สามารถเลือกเบอร์ใหม่ได้ดังนี้นะคะ>> แบบระบบเติมเงิน : https://bit.ly/367dPEs>> แบบระบบรายเดือน : https://bit.ly/3fV9SY7
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สำหรับการลงทะเบียนผ่าน Mobile Web >> https://www.dtac.co.th/prepaid/registration​ ต้องทำผ่านมือถือ และแท็บเล็ตเท่านั้น , รองรับ Browser ที่เป็น Chrome, Safari และ Internet Explorer เท่านั้น ค่ะ หากทำรายการไม่สำเร็จ น้องฟ้านุชชี่รบกวนคุณ Ta004 ติดต่อลงทะเบียนได้ที่ สำนักงานบริการ ได้ค่ะ โดยนำ บัตรประชาชนตัวจริง พร้อมกับ Simcard ติดต่อนะคะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องใจดีปังปอนด์ตรวสอบข้อมูลของคุณ "Ananya2511" จะมียอดค่าบริการค้างชำระนะครับ อยู่ที่ 2,738.37 บาท สามารถชำระยอดที่ศูนย์บริการดีแทค โดยนำบัตรประชาชนตัวจริงติดต่อนะครับ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Bhapilai น้องฟ้าใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ สามารถเข้าใช้งานผ่านทาง ตัวเก่า ได้ที่ https://my.dtac.co.th/esv/login ซึงเป็นการใช้งานได้ชั่วคราว ถึงวันที่ 16 พ.ย. 2563 นี้นะคะ หรือสามารถใช้งานบน dtac app ซึ่งคุณ Bhapilai จะสามารถเพิ่มเบอร์ได้ผ่านการเชื่อมต่อบัญชี Facebook หรือ Apple (เฉพาะสำหรับไอโฟน) เพื่อใช้งานค่ะ ( สำหรับ eService เวอร์ชันใหม่ยังไม่มีการเชื่อมต่อหลายเบอร์ " เบอร์สมาชิก " ปัจจุบันอยู่ในระหว่างการพัฒนาเพื่อให้ใช้การเพิ่มเบอร์ได้นะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากจะมีการยืนยันข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนคุณ LungDumP แจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากต้องยืนยันข้อมูลเพิ่มเติมรบกวนคุณ Nuttapoon แจ้งข้อมูล เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะ คุณ yongthong น้องฟ้า ใบบัว ประสานงานให้เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือเป็นบ่อยมากๆ ใช้เน็ตยังไม่ครบกำหนดวัน แต่ชอบบอกว่า ใช้เน็ตคบจำนวนแล้วคือยังไง ใช่ไม่ได้แล้วหรือยังไง จะเปลี่ยนค่ายแล้วเป็นแบบนี้บ่อยมากงงมาก 
Asahi | Regular Viewers
0
0
คูปอง starbucks ที่ได้รับมาไม่สามารถใช้สแกนที่ร้านได้ค่ะ ส่งข้อมูลให้ทาง inbox แล้วค่ะ
Anyamanee_any | Regular Viewers
0
0
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ตรวจสอบหมายเลข ชำระเกินจากวันครบกำหนดชำระทำให้ไม่ได้รับ coins ค่ะ หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้าตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้ารีเซ็ทสัญญาณให้เพิ่มเติมรบกวนทดสอบบริการอีกครั้งค่ะ หากยังไม่สามารถใช้บริการได้ ดีขึ้น สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
จ่ายบิลค่าโทรผ่านแอพไปเมื่อวานแต่ยังไม่ได้รับ coin ค่ะ
Ssita | Regular Viewers
0
1
ระหัสผ่านข้อความเสียงคืออะไรคับ     
kala505111 | Regular Viewers
0
1
จ่ายเดือนละเป็นพันสัญญานอย่างห่วยเลยครับยิ่งวันไหนคนใช้เยอะสู้เครือข่ายอื่นไม่ได้เลยแถมจ่ายโครตแพงอุตส่าลงทุนเห้อ! ใช้มาหลายปีแล้วครับ ปล.ผมใช้ iphone6+ นะครับเดี๋ยวจะอ้างว่าเพราะโทรศัพท์ผมไม่ดีอีก😡
Narongwet53 | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่พบนะคะ ทั้งนี้ขอน้อมรับข้อมูลทั้งหมด เพื่อแจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยตรงรับทราบ พร้อมนำข้อมูลไปพัฒนาและปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปนะคะ ทั้งนี้ หากต้องการให้น้องฟ้าดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1