​@Natsume น้องฟ้าตรวจสอบ Order : DTAC19101102345 เครื่องกำหนดจัดส่ง 18 -20 ต.ค. 62 นะคะ โดยต้องรับเครื่องที่บ้านที่ระบุไว้โดยตรง ไม่สามารถเปลี่ยนรับที่ สำนักงานบริการได้ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปัจจุบัน เครื่อง oppo A5 2020 สินค้าจะหมดชั่วคราวนะคะ และสามารถเลือกชมเครื่องอื่นๆเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2Vrwa9O นะคะ หรือ หากต้องการซื้อสินค้าผ่านทางสำนักงานบริการ สามารถเช็กสินค้า ก่อนเดินทาง ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2lYH0GQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pim123 การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone นะคะ เช่น กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่า internet จึงแนะนำ ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก ก่อนการเชื่อมต่อ wifi ค่ะเพิ่มเติม คุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ ซึ่งหากไม่ต้องการใช้ internet น้องฟ้าแนะนำ กดปิด *104*72# โทรออก ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@lively ได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@proek ระบุ รายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลและ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pisit1111 น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@MoMayPupae น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 099153xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าแล้วจะได้รับ sms แจ้งกลับนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Masky499 สามารถเลื่อนกำหนดชำระได้นะคะ แนะนำใช้หมายเลขที่ถูกระงับโทร *7775 ฟรี เพื่อเปิดสัญญาณนัดชำระอัตโนมัติได้ค่ะ หรือสามารถเปลี่ยนวันตัดรอบบิล โดยดูว่าสะดวกชำระวันใดของเดือน เพื่อสะดวกในการชำระมากขึ้นค่ะ สามารถแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนมาให้น้องฟ้าแนะนำได้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ขอสอบถามหน่อยค่ะถ้าเราไม่พร้อมที่จะชำระค่ามือถือเราสามารถเลื่อนวันหรือทำอย่างไรได้บ้างคะเเล้วถ้าไม่จ่ายจะโดนระงับสัญญาณเมื่อไหร่
Masky499 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Meen123 น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ แคมเปญที่ร่วมรายการ (หากมีหน้าเว็บสามารถแนบ link มาได้) พร้อมกับ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@bnk48_48 น้องฟ้าตรวจสอบ My dtac e-service สามารถเข้าใช้งานได้ปกตินะคะ แนะนำเข้าได้ที่ >> https://my.dtac.co.th/esv/login ค่ะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@bankzaa5429 น้องฟ้าได้เร่งประสานงานไปยังทีมเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว รบกวนรอทีมงานเกี่ยวข้องดูแลเพิ่มเติมนะคะ หากไม่ได้รับความสะดวกด้านใดต้องขออภัยด้วยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@bankzaa5429 น้องฟ้าประสานงานตรวจสอบให้นะคะ หากทราบผลอย่างไรแล้วจะมา update เพิ่มเติม ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
กลับมาใช้งานได้อีกครั้งเมื่อไรครับ
bnk48_48 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
-เนื่องจากวันที่  10/11/62 ได้ทำการจอง iphon 11 256 GB  สีแดง ซึ่งใช้บัตรเคดิต เฟริสช้อย ในการผ่อนชำระค่างวด 24 เดือน และราคาในการสั่งซื้อ  เครื่องติดโปร 25,200 บาท ค่ามัดจำติดโปรล่วงหน้า 3,210  รวมราคา 28,410 บาท -แล้ววันที่ 12/11/62 มีพนักงานทางบริษัทฯดีเทค 02-202-8000  โทรมาบอกว่า ทางดีเทคได้อัพเดทราคาใหม่ จาก advance 3,000 บาท  ปรับลดเหลือ 2,000 บาทและจะคืนเงินให้ลูกค้าที่เกินมา 1,000 บาท  จึงให้ทางลูกค่าเลือก 2 กรณี  1.ให้ยกเลิกคำสั่งซื้อ และจะทำรายการใหม่ต่อเมื่อเวลา 15-30 วัน รอบตัดบิลของบัติ เฟริสช้อย  2.ไม่ต้องยกเลิกคำสั่งแต่ แต่เงินจะได้คืน 1,000 บาท ภายใน 90 วัน---------ผมก็ไม่รู็เหมือนกันครับว่ามันยุ่งยากอะไรครับ....งงครับ------แต่ทางผมเลือก กรณี ที่ 1 ยกเลิก และทำรายการใหม่ภายหลัง และทางดีเทคแจ้งธนาคารบัตรของผม ให้คืนเงินมาเต็มจำนวนที่สั่งซื้อไป ผมบอกว่าถ้าผมยกเลิกแล้วถ้าเครื่องมันหมดหน้าเว็บหมดละจะทำยังไง และ.........ทางพนักงานดีเทคยังบอกให้ผมว่า ทางเราจะล็อกเครื่องไว้ให้ ให้ผมโทรไปเบอร์ 02-202-8700...........แต่พอโทรไป เมื่อ 16/11/62  .......คือตอบกลับมาว่า เดียวจะติดต่อกลับไป....... เงียบกริบ ไร้วี่แววครับ..... ขอรบกวนช่วยอธิบายให้ผมเข้าใจด้วยครับ.....ผมงง ครับ 
bankzaa5429 | ผู้ชมขาประจำ
0
2
ช่วยยกเลิกการโทร *1812 ด้วย
Wutthinant | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด