น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Bhapilai น้องฟ้าใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ สามารถเข้าใช้งานผ่านทาง ตัวเก่า ได้ที่ https://my.dtac.co.th/esv/login ซึงเป็นการใช้งานได้ชั่วคราว ถึงวันที่ 16 พ.ย. 2563 นี้นะคะ หรือสามารถใช้งานบน dtac app ซึ่งคุณ Bhapilai จะสามารถเพิ่มเบอร์ได้ผ่านการเชื่อมต่อบัญชี Facebook หรือ Apple (เฉพาะสำหรับไอโฟน) เพื่อใช้งานค่ะ ( สำหรับ eService เวอร์ชันใหม่ยังไม่มีการเชื่อมต่อหลายเบอร์ " เบอร์สมาชิก " ปัจจุบันอยู่ในระหว่างการพัฒนาเพื่อให้ใช้การเพิ่มเบอร์ได้นะคะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากจะมีการยืนยันข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนคุณ LungDumP แจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากต้องยืนยันข้อมูลเพิ่มเติมรบกวนคุณ Nuttapoon แจ้งข้อมูล เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
@manbil497real  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการน้องฟ้ากอหญ้าขอบคุณที่ใช้บริการดีแทคนะคะ สำหรับหมายเลขเติมเงินสามารถสะสมวันสูงสุด 365 วันนะคะ  หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@อฉ  ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า  น้องฟ้ากอหญ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ   เพิ่มเติมแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าใช้ 4G ได้ดังนี้ค่ะ ตรวจสอบว่า 4G / LTE เปิดอยู่หรือไม่โดยเข้า ตั้งค่า (Settings)> เซลลูลาร์ (Cellular) > ข้อมูลเซลลูลาร์ (Cellular Data Options) > เปิดใช้งาน 4G (Enable 4G) > เสียงและข้อมูล (Voice & Data) ค่ะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า จากการตรวจสอบคุณ@Chatrawee   ได้รับการดูแลติดต่อ callcenter แล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @Kroekrit15  น้องฟ้านุชชี่ได้รับข้อมูลของคุณ @Kroekrit15  ทาง inbox และได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว รบกวนตรวจสอบจาก inbox ได้เลยนะคะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Saranya11   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
3
@Mongkol26   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าได้แจ้งรายละเอียดผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ   หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
อยากทราบรหัสผ่านกานฟังข้อความเสียงค่ะ 
Apisara06 | Regular Viewers
0
0
อยากทราบรหัสข้อความเสียงค่ะ
Parn-warunee27 | Regular Viewers
0
0
น้องฟ้า ใบบัว ติดต่อคุณ nok-somjai รับเรื่องดูแลเรื่องแพ็กเกจ ใหม่มีผลวันที่ 29/10/2020 ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ moo_uay สำหรับหมายเลข ทีใช้งานนั้น น้องฟ้า ใบบัว ตรวจสอบ ซิมการ์ดจะเป็นรุ่นเก่าจะส่งผลเรื่องการจับสัญญาณในการใช้งาน น้องฟ้า ใบบัว แนะนำ นำซิมเดิมติดต่อที่สำนักงานบริการ เพื่อออกซิมการ์ดใหม่นะคะ ( ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ) สามารถ ค้นหาศูนย์บริการดีแทคใกล้ ๆ ท่าน ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2MmD8eGหากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการยกเลิก ดีแทครายเดือนคะ เบอร์ 099019xxxx ตอนนี้ใช้รายเดือนโปร 549 บาท รู้สึกว่ามันแพงเกินไป และใช้ไม่คุ้ม  จึงอยากจะยกเลิกดีแทครายเดือนคะ  หรือ มีโปรที่มันถูกกว่านี้ใหมคะ
nok-somjai | Viewers
0
1
ขอแจ้งปัญหาเรื่องสัญญาณดีแทคบริเวณพื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลหนองบ่อ อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง สัญญาณโทรศัพท์มีเพียงขีดเดียว ไม่สามารถใช้งานได้ อยากให้เข้าไปสำรวจพื้นที่ดังกล่าวและเพิ่มเสาสัญญาณให้มีความครอบคลุมเร่งด่วนด้วยครับ 
moo_uay | Regular Viewers
0
1
สำหรับหมายเลขที่คุณ JWNS แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้า ใบบัว ยินดีตรวจสอบรหัส ในการฟังข้อความให้นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Nipaunsub สำหรับ จำนวนเงินสำหรับการซื้อของหรือซื้อ item ของ Google Play การซื้อ ต่อวัน (ภายใน 2​4 ชม.) คือ 3,9​00 บาท นะคะ หากพบปัญหาในการซื้อ หรือต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Orawan_Auan น้องฟ้า ใบบัว ประสานงานทางเจ้าหน้าที่ดูแลเพิ่มเติมให้เรียบร้อยแล้วค่ะ รบกวนรอการดูแลจากส่วนงานที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติมนะคะสามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1