​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@proek ระบุ รายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลและ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pisit1111 น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@newgarage น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากข้อมูลที่คุณ ​@newgarage ต้องการทราบเป็นข้อมูลส่วนตัวของเจ้าของหมายเลขดังกล่าว จึงไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดที่ต้องการได้ ซึ่งถ้าคุณ ​@newgarage ต้องการข้อมูลดังกล่าวต้องดำเนินการติดต่อทางเจ้าหน้าตำรวจเพื่อแจ้งความเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งเป็นหนังสือเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
หากพบปัญหาเฉพาะการใช้งาน IGน้องฟ่าแนะนำตรวจสอบ และ update Version และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inboxพร้อมแนบ link กระทู้นี้ กลับมาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับเลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ  team555 แจ้งเข้ามานั้น สถานะปัจจุบัน  รอการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง อย่างไร รบกวนรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่เพื่อนัด วัน เวลา ในการรับสินค้าอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับคุณ @Mark_nk   รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่   dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ   เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ  
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
1
​@Sunnie00 ไม่ทราบว่าไม่สะดวกใช้งานระบบรายเดือนทางด้านใดพอจะแจ้งน้องฟ้าได้หรือไม่คะ น้องฟ้ายินดีช่วยเหลือนะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
 ทำไมเวลาสมัครเป็นรายเดือนง่ายมาก แค่โทรไปคอลเซนเตอร์ก็ทำได้เลย แต่พอจะยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมไม่ง่ายเหมือนตอนสมัคร
Sunnie00 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
กิจกรรมของ samsung ที่จัดผู้ชนะส่วนใหญ่ใช้ iphone เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเอาใจคนใช้ iphone เปลี่ยนใจมาใช้ samsung ดังนั้นผู้ใช้ samsung มิควรใช้ยี่ห้อนี้อีกต่อไป แน่นอนเครื่องต่อไปที่กำลังจะซื้อเร็ววันนี้ ไม่ใช่ samsung แน่นอน สำหรับ dtac ถ้าสัญญาณดีๆ เราคบกันต่อไป ขอใช้ iphone โทรศัพท์เครื่องต่อไป ลาละ samsung รู้สึกเหมือนๆใช้ยี่ห่อนี้ไร้ราคา ขนาดกิจกรรมของตัวเองยังให้ราคาลูกค้าเจ้าอื่นมากกว่าลูกค้าตัวเอง ช่างไม่มีราคาเอาซะเลย
sagatathepk | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Pitoon2708 สำหรับยอดค่าบริการแพ็กเกจ โทรฟรีทุกเครือข่าย 200นาที 99บ. นาน 30วัน น้องฟ้ารับเรื่องปรับลดยอดให้เรียบร้อย หลังจากที่ตัดรอบบิลแล้วจะมีผลปรับลดประมาณ 7 วัน พร้อม sms แจ้งให้ทราบนะคะ ยอดที่เห็นบน dtac app จะแสดงตามปกติค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ยังไม่หายเลยครับ ผมต้องกดยกเลิกและยังไม่ได้ใช้ ทำไหมเงินถึง บวกเพิ่มครับ 
Pitoon2708 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
3
​@Pitoon2708 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox และรับเรื่องดูแลให้เรียบร้อยค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
พอดีว่าใช้ดีแทครายเดือน แล้วทีนี้เน็ตหมดน่ะค่ะ เราก็เลยเข้าไปดูแพ็กเกจเสริม แต่เราเผลอกดไปโดนซื้อแพ็กเกจ แล้วทีนี้เราไปกดยกเลิก ขึ้นข้อความว่าแพ็กเกจเสริมนี้จะหมดภายในวันที่สมัครจะคิดเงินตามจำนวนที่ใช้จริง แต่เราดูตรงช่องยอดที่ต้องชำระมันก็ยังบวกเงินของแพ็กเกจเสริมนี้อยู่ แต่แพ็กเกจใช้ไม่ได้แล้วอยากทราบว่าจะได้เงินคืนไหมคะ ถ้าไม่ได้คืนขอใช้แพ็กเกจเสริมที่กดยกเลิกไปได้ไหมคะ 
Pitoon2708 | ไม่เกี่ยวข้อง
0
3
​@Lowz56789 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า .... หากเป็นสาขา dtac center จะไม่สามารถรับเรื่องเปลี่ยนรายเดือนมาเป็นเติมเงินได้ค่ะ อย่างไรน้องฟ้ารับเรื่องดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Lowz56789 น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากยกเลิกรายเดือนเนื่องจากไม่ได้ใช้งานพอดีถามทางศูนย์ใกล้บ้านที่ซื้อมือถือชี้แจ้งว่าต้องไปทำที่สาขาใหญ่แต่ไกลจากบ้านมากไม่สะดวกไปและไมช่มีใครไปทำให้รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเนื่องจากตอนนีิเราอยู่ต่างระเทศดั้งนั้นจะยกเลิกรายเดือนและไปใชระบบเติมเงินขอบคุณ
Lowz56789 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด