​@Nubaimint9 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการรับฝากข้อความทางเสียง หากท่านใช้งานบริการดังกล่าวจะได้รับจะได้รับ sms แจ้งรหัส 4 หลักในการใช้บริการ หากไม่ได้รับ รบกวนแจ้งหมายเลขและชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@RX2ONe ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ เนื่องจากเป็นรหัสส่วนตัว น้องฟ้ารบกวนทำรายการตามเสียงเทปจากระบบอัตโนมัติโดยการกด *777 กด 6 และกด 1 (ฟรีค่าบริการ) และกรุณาเตรียมเลขที่บัตรประชาชนเพื่อยืนยันการเป็นเจ้าของเบอร์ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Cnan07 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ ทั้งนี้ได้สอบถามข้อมูลคุณ ​@Cnan07 เพิ่มเติมทาง inbox แล้ว รบกวนตรวจสอบทาง inbox อีกครั้งนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@Splles ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียด ผ่าน Inbox เรียบร้อยแล้วนะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@SpoillyOily ❣️ ไม่ทราบว่าสนใจเป็นรุ่นใดคะ จากการตรวจสอบ iPhone 11 Pro (256GB) จะมีสี Space gray , gold , midnight green ค่ะ หากเป็นสี Silver จะไม่มีสินค้านะคะ น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยค่ะ น้องฟ้าแนะนำตรวจสอบสินค้าตามสาขาที่สะดวก ผ่านช่องทาง http://bit.ly/2TR3QfO โดย เลือกแบรนด์, รุ่น, รุ่นที่ต้องการ และเลือกสาขา ที่ต้องการตรวจสอบ พร้อมกดแว่นขยายค่ะ ในช่วงแรกสินค้าอาจจะมีจำนวนจำกัด มีไม่ครบทุกรุ่น/สี ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Natsume น้องฟ้าตรวจสอบ Order : DTAC19101102345 เครื่องกำหนดจัดส่ง 18 -20 ต.ค. 62 นะคะ โดยต้องรับเครื่องที่บ้านที่ระบุไว้โดยตรง ไม่สามารถเปลี่ยนรับที่ สำนักงานบริการได้ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปัจจุบัน เครื่อง oppo A5 2020 สินค้าจะหมดชั่วคราวนะคะ และสามารถเลือกชมเครื่องอื่นๆเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2Vrwa9O นะคะ หรือ หากต้องการซื้อสินค้าผ่านทางสำนักงานบริการ สามารถเช็กสินค้า ก่อนเดินทาง ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2lYH0GQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pim123 การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone นะคะ เช่น กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่า internet จึงแนะนำ ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก ก่อนการเชื่อมต่อ wifi ค่ะเพิ่มเติม คุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ ซึ่งหากไม่ต้องการใช้ internet น้องฟ้าแนะนำ กดปิด *104*72# โทรออก ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@lively ได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
ขอสอบถามหน่อยนะคะ. อยากเทิร์นโทรศัพท์เครื่องเก่าแล้วต้องการได้ตัวใหม่ค่ะ ดีแทคพอจะมีบริการรับเทิร์นมั้ยคะ หรือว่ามีข้อเสนอดีๆแนะนำรึป่าวคะ😊
Pitchaya_gungun | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เบอร์ของผมถูกยกเลิกบริการแล้ว แต่ผมต้องการจะใช้ต่อมันยังสามารถทำได้ไหมครับ()
Teerapat150 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เบอร์ดีเทคถูกยกเลิก ต้องการเติมเงิน ใช้เบอร์ดีเทค ค่ะ 0896725878 ทำอย่างไรเติมเงินไม่ได้ค่ะ
146piyanuch | New here
0
0
คืออยากรีเซ็ตเครื่องครับ มันช้าๆ แต่ติดที่เครื่องมันติดสัญญาล็อคเครื่องไว้ กลัวว่ารีเซ็ตใหม่แล้วจะเล่นไม่ได้ครับ รบกวนหน่อยน่ะครับผม
Wutkung | ผู้ชมขาประจำ
0
0
เรียนผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง                    ผมได้ทำโทรศัพท์หาย อำเภอสันทราย ที่เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 และได้ทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวันสำหรับการติดตามทรัพย์สิน จากนั้นจึงโทรปรึกษากับ call center เพื่อสอบถามเรื่องการตามสัญญาณ GPS จากสัญญาณโทรศัพท์ เบื้องต้นได้รับทราบขั้นตอนการปฏิบัติกรณีเครื่องโทรศัพท์ศูนย์หายและทำการติดต่อศูนย์บริการดีแทคที่ Central Festival เพื่อทำการระงับเบอร์และติดตามเงื่อนไขการส่งเอกสารร้องขอให้ดีแทคดำเนินการค้นหาเบอร์                   สืบเนื่องผมทำงานต่างจังหวัดจึงต้องมาดำเนินเรื่องต่อในพื้นที่ทำงาน และประสานกับศูนย์บริการดีแทคในจังหวัดเพื่อยื่นเอกสารทางราชการของเจ้าหน้าที่ตำรวจตามที่ศูนย์ดีแทคแนะนำ และร้องขอให้ค้นหาสัญญาณในช่วง วันที่ 8 - 9 กุมภาพันธ์ 2563 ผลปรากฎว่า ทางศูนย์ดีแทคส่งข้อมูลผ่านเบอร์มือถือที่ติดต่อได้ มาว่าพบการตรวจสอบสัญญาณ                 ดังนั้นผมจึงได้โทรติดต่อศูนย์และสอบถามกลับไปอีกครั้ง เพื่อยืนยันผลการดำเนินการ จึงทราบว่า ทางดีแทค จะดำเนินการค้นหาให้อีกครั้ง และติดต่อกลับมาในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 18.00น. ทางข้อความ ซึ่งยังคงยืนยันผลการดำเนินการเดิม ผมจึงได้โทรไปสอบถามอีกครั้งเพื่อยืนยันผลการดำเนินการและต้องการเปิดเบอร์เดิมที่เคยได้ติดต่อขอซิมไว้แล้ว (แต่ระงับเบอร์ชั่วคราว)  ปรากฏว่า ทางศูนย์ได้ให้คำตอบว่า "การค้นหาเริ่มต้นในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563 เนื่องจากเป็นวันที่นำเอกสารมายื่นกับศูนย์ดีแทค จึงไม่พบสัญญาณการค้นหา GPS" ซึ่งไม่ตรงกับสิ่งที่ร้องขอจากเอกสารทางราชการของตำรวจและผู้ได้รับความเสียหาย ที่ต้องการให้ค้นหาในช่วงวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2563 ประกอบกับ การสื่อสารที่มีความคลาดเคลื่อนและไม่เป็นไปในทิศทางเดียวกันระหว่างศูนย์ให้บริการและ Call Center จึงทำให้ผมผู้ใช้บริการจากบริษัทดีแทคได้รับความเสียหายและเสียเวลาเป็นอย่างยิ่ง จึงอยากขอให้บริษัทดีแทค ในฐา่นะเป็นผู้ให้บริการสาธารณะด้านเทคโนโลยีการสื่อสารชั้นนำของประเทศ ได้ทบทวนการดำเนินการและปรับปรุงระบบการสื่อสารระหว่างผู้รับบริการและผู้ให้บริการ เพื่อให้เกิดความเข้าใจไปในทิศทางเดียวกัน  ขอขอบพระคุณคุณธรณินทร์097-942-2228 
neung_leo | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Nantheinz ❦ดีแทคสวัสดีค่ะ กรณีใช้งานต่างประเทศและซื้อซิมการ์ดของเครือข่ายต่างประเทศ น้องฟ้าแนะนำติดต่อสอบถามผู้ให้บริการโดยตรงค่ะ หากมีซิมการ์ดดีแทคสามารถเปิดการใช้งานโรมมิ่งเพือใช้งานในต่างประเทศได้เช่นกัน สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน https://bit.ly/32jsLgQ ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช้ซิมเทเลนออยู่ต่างแดนค่ะ  ตอนนี้คือเปิดสัญญาณเน็ตใช้งานค่ะเปลืองมาก ไม่ทราบว่ามีวิธีการสมัครแพ็คเกจเน็ตของ เทเลนอพม่าไหมคะ  รบกวนค่ะ 
Nantheinz | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@npjsjame ❦ดีแทคสวัสดีค่ะ เพื่อความชัดเจนขอข้อมูล น้องฟ้ารบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติม โดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Teewanda สำหรับการผ่อนโทรศัพท์สามารถผ่อนชำระกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการได้นะคะสามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน >> ซื้อเครื่องผ่านศูนย์บริการดีแทค https://bit.ly/2HP1Pwc>> ซื้อเครื่องผ่าน Dtac Online Store https://bit.ly/37TM3dQ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1