​@lively ได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@proek ระบุ รายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลและ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pisit1111 น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@MoMayPupae น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 099153xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าแล้วจะได้รับ sms แจ้งกลับนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@newgarage น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากข้อมูลที่คุณ ​@newgarage ต้องการทราบเป็นข้อมูลส่วนตัวของเจ้าของหมายเลขดังกล่าว จึงไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดที่ต้องการได้ ซึ่งถ้าคุณ ​@newgarage ต้องการข้อมูลดังกล่าวต้องดำเนินการติดต่อทางเจ้าหน้าตำรวจเพื่อแจ้งความเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งเป็นหนังสือเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
หากพบปัญหาเฉพาะการใช้งาน IGน้องฟ่าแนะนำตรวจสอบ และ update Version และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inboxพร้อมแนบ link กระทู้นี้ กลับมาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับเลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ  team555 แจ้งเข้ามานั้น สถานะปัจจุบัน  รอการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง อย่างไร รบกวนรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่เพื่อนัด วัน เวลา ในการรับสินค้าอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ลูกค้าหมายเลข 0942924669ใช้ Dtac แล้วสัญญาณติดๆดับๆ มี 1-2 ขีด สลับ กับไม่มีสัญญาณมีปัญหามากกับใช้งานทั้งโทรและอินเตอร์เน็ตรบกวนตรวจสอบสัญญาณที่พิกัด @8.6328564,99.8874362 ด้วย222 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ บ้านพักวลัยนิวาส 707 ต.ไทยบุรี อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช
Cirrus | ผู้ชมขาประจำ
0
0
จะเข้าอาทิตย์ที่3แล้วยังไม่ได้เอกสารติดต่อร้อยเวรก็แจ้วว่ายังไม่ได้รับเอกสาร ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็บอกให้คอยติดตามกับร้อยเวร เอกสารของธนาคารที่จะนำมาประกอบใช้เวลาแค่2-3วัน แต่นี่ปาไป3สัปดาห์โทรถามร้อยเวรทุกวันก็ยังไม่ได้ความ ในฐานะผมลูกค้าDtac รายเดือนอยากแจ้งว่าล่าช้ามา   
Nipon-1992 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
คือผมสมัครใช้เน็ตแบบ3เดือน ความเร็ว 4เมก 1200บาท ช่วงใช้ 1 เดือนแรกๆ  คือดีไวทุกอย่างปกติ พอหลังๆ เข้าเดือนที่2 มีปัญหาเข้ามาคือเน็ตช้ามาก โหลดอะไรก็ช้า เล่นเฟสหน้าฟีตยังโหลดเลย และที่สังเกตุได้คือ เปลี่ยนสัญญาจาก 4G มาเป็น 3G ทั้งๆที่ยังไม่ถึงวันกำหนดหมดอายุใช้งานเลย..คืออะไรผมลองกดรีเซ็ตอินเทอร์เน็ตก็แล้ว *777 กด3 กด1 ก็ทำมาแล้ว ก็เหมือนเดิม คืออะไรครับ?? สถานที่ใช้ก็ที่เดิม ทำไมตอนแรกแรงพอใช้ ตอนหลังช้ามาก คืออะไร??** ช่วยหาวิธีแก้ไขโดยด่วนด้วยครับ..
Karn_Indy | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Ngam001 สวัสดีค่ะ จากที่แจ้งน้องฟ้าแนะนำ นำอุปกรณ์หูหัง พร้อมกล่อง ติดต่อที่สาขาที่ซื้อโดยตรงเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่สาขาพิจารณาอีกทีนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Ngam001 สวัสดีค่ะ จากที่แจ้งน้องฟ้าแนะนำ นำอุปกรณ์หูหัง พร้อมกล่อง ติดต่อที่สาขาที่ซื้อโดยตรงเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่สาขาพิจารณาอีกทีนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ พอดีไปซื้อหูฟังที่ศูนย์ดีแทคเซ็นทรัลพระราม3มาค่ะแต่ซื้อมาผิดแบบ ไม่ทราบว่าเปลี่ยนคืนได้ไหมคะ แกะกล่องแล้วด้วย กล่องไม่ได้มีพลาสติกห่อหุ่มนนะคะมีแต่เทปกาวเล็กๆปิดไว้  รบกวนตอบด้วยนะคะ  ขอบคุณค่ะ 
Ngam001 | New Comer
0
1
สวัสดีค่ะ พอดีไปซื้อหูฟังที่เซ็นทรัลพระราม3มาค่ะแต่ซื้อมาผิดแบบ ไม่ทราบว่าเปลี่ยนคืนได้ไหมคะ แกะกล่องแล้วด้วย กล่องไม่ได้มีพลาสติกห่อหุ่มนนะคะมีแต่เทปกาวเล็กๆปิดไว้  รบกวนตอบด้วยนะคะ  ขอบคุณค่ะ เพราะความผิดเราเองแหละ 
Ngam001 | New Comer
0
1
​@M_Son น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ... สำหรับการติดต่อ Call center 1678 จะมีค่าบริการด้วยครั้งละ 3 บาทนะคะ เนื่องจากจะเป็นหมายเลขพิเศษ 4 หลักจะไม่รวมการโทรในแพ็กเกจค่ะ ส่วนนี้จึงบวกเพิ่มจากค่าเหมาจ่ายรายเดือนค่ะ หากไม่ได้รับความสะดวกในเรื่องสัญญาณน้องฟ้ายินดีช่วยดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้สักนิดนะคะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - รายละเอียดปัญหาที่พบ : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Asis หากต้องการเสนอพื้นที่เช่าสัญญาณน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะคะ- เบอร์โทร :- ชื่อนามสกุล ผู้ติดต่อ /ผู้ทำสัญญา :- เบอร์โทรสำรอง :- พื้นที่ให้เช่าอย่างเอียด :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด