​@lively ได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@proek ระบุ รายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลและ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pisit1111 น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@MoMayPupae น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 099153xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าแล้วจะได้รับ sms แจ้งกลับนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@newgarage น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากข้อมูลที่คุณ ​@newgarage ต้องการทราบเป็นข้อมูลส่วนตัวของเจ้าของหมายเลขดังกล่าว จึงไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดที่ต้องการได้ ซึ่งถ้าคุณ ​@newgarage ต้องการข้อมูลดังกล่าวต้องดำเนินการติดต่อทางเจ้าหน้าตำรวจเพื่อแจ้งความเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งเป็นหนังสือเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
หากพบปัญหาเฉพาะการใช้งาน IGน้องฟ่าแนะนำตรวจสอบ และ update Version และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inboxพร้อมแนบ link กระทู้นี้ กลับมาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับเลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ  team555 แจ้งเข้ามานั้น สถานะปัจจุบัน  รอการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง อย่างไร รบกวนรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่เพื่อนัด วัน เวลา ในการรับสินค้าอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ผมและครอบครัวเป็นลูกค้าDtacมาก้อนานแต่ก้อได้เปลี่ยนไปใช้เครือข่ายกันบ้างแล้วเนื่องมาจากเกิดความไม่พอใจและทนไม่ไหวกับการดีแต่จะเอาเงินลูกค้า จนลืมว่าควรดูแลกันบ้างไม่ใช่ปล่อยให้มันแย่ลงๆทุกวัน ปกติผมก้อไม่เคยสนใจอะไรแบบนี้นะแต่มันเกินไปไม่พูดบ้างไม่ได้แล้ว ไหนบอกเราจะไม่หยุดพัฒนาไง แต่วันนี้ผมเจอมากับตัวเองเลยวันนี้ผมจำเป็นต้องส่งงานให้ลูกค้าโดยระหว่างนั้นผมอยู่บนรถรถติดมาก แต่เนต4gจองผมตามแพ็คเกจผมก้อดันหมดวันนี้ แต่หลังจากหมดแล้วเนตที่ให้ใช้ไม่รู้กี่kb แต่ผมเปิดแม้กะทั่งlineยังไม่ได้เลย ผมรีเซตเครื่องใหม่ผมคิดว่ามันเป็นที่เครื่องผมสุดท้ายแล้วมันไม่ใช้เพราะขนาดลองกดเข้าgoogle ยังไม่ได้เลยมันทำให้ผมส่งงานให้ลูกค้าไม่ได้จนถูกลูกค้าด่าแล้วก้อไม่ใช่จะเอาไปเป้นข้ออ้างไปบอกเขาว่าเนตผมหมด บอกตรงๆเสียความรู้สึกจ่ายรายเดือนไม่เคยขาดแต่คุณกลับไม่ดูแลหรือลุกค้าคุณในวันที่เนตหมดเลย บางคนเขาก้อจำต้องซื้อแพ็คเกจเสริมเพิ่มด้วยซ้ำ พอซื้อปั๊บถึงจะเข้าใช้งานได้แบบนี้มันไม่แฟกับลูกค้าเลยแย่มากเสียความรุ้สึก
Guldilok | ผู้ชมขาประจำ
0
0
​@Belllove น้องฟ้าขอตรวจสอบให้ก่อนนะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เบอร์เก่าถูกปิดการใช้งาน เกิน45วัน แล้วค่ะ อยากใช้เบอร์เก่าค่ะ เนื่องจากไม่ได้จ่ายเงินดีเเทคค่าเน็ตและโทร รายเดือนค่ะ เบอร์ถูกตัดไปแล้ว 45วัน ต้องทำยังไง
Belllove | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@Aomaom41 น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
คือเอาซิมไปใส่ในโทรศัพท์เครื่องที่ไม่ได้ใช้งาน จนลืม แล้ววันนี้นึกขึ้นได้เพราะมีคนโทรมาซิมนั้นแต่โทรมาไม่ติด เลยเอาซิมออกมาใส่ในเครื่องที่ใช้ประจำ ขีดสันยานขึ้นปกติแต่โทรออกเช็คอะไรไม่ได้ ขึ้นว่าไม่ได้ลงทะเบียนซิมในเครื่อข่าย อาจจะวันหมดเพราะไม่ได้เปิดใช้มานาน นานๆจะมีคนโทรเข้าจนเราลืมดู อยากรู้ว่าเราจะเอาเบอร์นี้กลับมาได้ไหมต้องทำยังไงให้กลับมาใช้ได้ปกติแบบเดิม
Aomaom41 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@oneday_later น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ - เบอร์โทร :- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
Net กาก อีกแล้ว จาก 4G มีแต่ E.......
oneday_later | ผู้ชมขาประจำ
0
1
​@gigkub น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เพื่อรับเรื่องตรวจสอบน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้สักนิดนะคะ - เบอร์โทร :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - ระยะเวลาที่พบปัญหา : (จำนวนวัน ,สัปดาห์, เดือน) :- รายละเอียดเพิ่มเติม : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ช่วยตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์บริเวณ เทศบาลตำบลมาบตาพุด สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขาระยอง  บางครั้งขึ้น2 ขีด 3 ขีด เพราะถ้าสัญญาณไม่ดีจะได่ย้ายค่าย เพราะต้องใช้สำหรับติดต่อทางราชการ 
gigkub | ผู้ชมขาประจำ
0
1
คุณ ​@Top138795 สามารถเลือกชมแพ็กเกจอื่นๆ เพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2OuklfW นะคะ และ น้องฟ้าแนะนำ -ใช้งานอินเทอร์เน็ต ความเร็วสูงสุดที่ 4Mbps ไม่ลดสปีด ใช้งานต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ค่าสมัคร 31.03บาท(ไม่รวมVat) หรือ -แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตแบบต่อเนื่อง4G/3G ความเร็วสูงสุด 4 Mbps ไม่ปรับลดความเร็ว ค่าสมัคร 210 บาท (ไม่รวม Vat) รับสิทธิ์นาน7วัน ต่ออายุอัตโนมัตินาน 52 รอบ นะคะ และแจ้งรายละเอียดแพ็กเกจเพิ่มเติม ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด