​@Notsewen น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ เนื่องจากต้องยืนยันข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนคุณ Notsewen แจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Bank12 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ น้องฟ้าแจ้งรายละเอียดผ่านกระทู้ https://bit.ly/3f1tyYZ เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Markeqiz ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า สำหรับเครื่อง I Phone 7 Plus สินค้าหมดชั่วคราว หากมีสินค้าจะมีการอัพเดทผ่านเว็บไซด์สามารถตรวจสอบผ่าน Online Store https://www.dtac.co.th/best-deal/apple/หรือท่านสามารถตรวจสอบสินค้าตามสาขาผ่าน https://bit.ly/36CR8se ได้นะคะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Walakon1122 น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ ​@Mikaross สำรับหมายเลข 6694285xxxx สามารถ เปลี่ยนจากคุณ แม่ เป็นชื่อของคุณ ​@Mikaross ได้นะคะ สามารถติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center นะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลส่วนต้วเพิ่มเติมแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้า ใบบัว ยินดีช่วยดูแลแนะนำเรื่องเอกสารในการติดต่อดำเนินการนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
​@tanakit37 ❣️ น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ... ตรวจสอบ เบอร์ 098792xxxx จะมียอดใช้งานเกินจากวงเงินที่กำหนดนะคะ กรณีโทร Call center 1678 จะมีค่าบริการครั้งละ 3 บาท จึงทำให้ไม่สามารถโทรได้ค่ะ หากต้องการปรับเพิ่มวงเงินสามารถแจ้งข้อมูลน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
​@iNaynae ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ และได้สอบถามข้อมูลไปทาง inbox เพิ่มเติมแล้ว รบกวนแจ้งกลับน้องฟ้าทาง inbox ได้เลยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
​@Nubaimint9 ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ สำหรับการรับฝากข้อความทางเสียง หากท่านใช้งานบริการดังกล่าวจะได้รับจะได้รับ sms แจ้งรหัส 4 หลักในการใช้บริการ หากไม่ได้รับ รบกวนแจ้งหมายเลขและชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบและดูแลเพิ่มเติมโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@RX2ONe ❦ ดีแทคสวัสดีค่ะ เนื่องจากเป็นรหัสส่วนตัว น้องฟ้ารบกวนทำรายการตามเสียงเทปจากระบบอัตโนมัติโดยการกด *777 กด 6 และกด 1 (ฟรีค่าบริการ) และกรุณาเตรียมเลขที่บัตรประชาชนเพื่อยืนยันการเป็นเจ้าของเบอร์ค่ะหากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
​@Cnan07 ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบให้นะคะ ทั้งนี้ได้สอบถามข้อมูลคุณ ​@Cnan07 เพิ่มเติมทาง inbox แล้ว รบกวนตรวจสอบทาง inbox อีกครั้งนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ขอทราบรหัสผ่านข้อความเสียง *1802 หน่อย
Pimpapat | ผู้ชมขาประจำ
0
0
หักค่าบริการมากเกินไป
โทนคนจน | ผู้ชมขาประจำ
0
0
ต้องการใช้เบอร์เดิมครับแต่ซิมถูกระงับไปแล้ว เนื่องจากไม่ได้เติมเงินมานาน ตอนนี้ต้องการใช้งานเบอร์เดิมมากครับ 
Seppey | ผู้ชมขาประจำ
0
0
OMISE dtac trinet หักเงินจาก บัญขี ไม่ทราบว่าค่าบริการอะไรครับ ไปสมัครตอนไหน    หัก 727 บาท
calmsky | ผู้ชมขาประจำ
0
0
คือไม่ได้เปิดใช้อินเตอร์เน็ตแต่หักค่าบริการเฉยเลยอยากทราบว่าทางดีแทคจะจัดการยังไง
ไดแอน | ผู้ชมขาประจำ
0
0
อยากทราบรหัสผ่านฟัง voice mail ค่ะ
Jibpatcha | ผู้ชมขาประจำ
0
0
@prayongwut   ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ ไม่ทราบว่าไม่ได้รับความสะดวกใช้งานใดหรือไม่ค่ะ อย่างไรให้โอกาสน้องฟ้าดูแลก่อนนะคะรบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อ สกุล ผู้จดทะเบียนเพื่อตรวจสอบแล้วดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะโดยแจ้งเข้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux หรือ ผ่านทางเพจ facebook : www.facebook.com/dtac ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องการยกเลิกครับ จ่ายไปแล้ว5เดือน จะต้องคืนเครื่องมัยครับ
prayongwut | ผู้ชมขาประจำ
0
1
กิจกรรมที่ใช้กังหันลมแลกหายไปไหนแล้วครับบบ
nitikrit | ผู้ชมขาประจำ
0
0