สวัสดีค่ะ คุณ Temm หากมีการตั้งโอนสายเอาไว้ และต้องการยกเลิกการตั้งโอนสาย ขอรบกวนทำการกด ## 002# กดโทรออก เพื่อยกเลิกการตั้งโอนสายทุกครั้งนะคะ ( เนื่องจากการตั้ง ระบบจะตั้งค่าไว้ให้ตลอดจนกว่าจะกดยกเลิกนะคะ )หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวน คุณ ningpasutaอ ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน เลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากโปรโมชั่นที่แจ้งมาจะไม่มีในรายการที่น้องฟ้าสามารถสมัครให้ได้ค่ะ เนื่องจากโปรโมชั่นและการรับสิทธิ์แต่ละช่วง อาจมีการเปลี่ยนแปลง หรือแตกต่างกันไป แนะนำ คุณ Chalitanoey595 เลือกชมแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ผ่านทาง //bit.ly/38Q8h2R นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ wow_waew น้องฟ้า ใบบัวได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียด ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .....สำหรับปัญหาที่ คุณArintarars และคุณ IceFox ได้แจ้งเข้ามาเรื่องใช้งาน ลงทะเบียนคนละครึ่ง ไม่มี sms เข้านั้น ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำลังเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วนที่สุดค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบพบว่า sim หมายเลข 083411xxxx จะเป็นซิมรุ่นเก่า แนะนำเปลี่ยนเป็นซิมรุ่นใหม่ เพื่อการจับสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นนะคะ เอกสารนำ บัตรประชาชน พร้อม sim เดิม ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหากให้ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
@Dream_Thorfaun วันนี้ (23/11/2020) ตอนเที่ยง ดีแทคจะเปิดให้ผู้ที่สนใจจอง iPhone12 รุ่น Promax ล่วงหน้า โดยจะได้รับสินค้าระหว่าง 8-10 ธันวาคมนี้ค่ะ  -- กดที่นี่เพื่อทำการจองล่วงหน้า iPhone12 รุ่น Promax ทั้งนี้ iPhone 12 รุ่นmini และ iPhone 12 ยังคงมีสินค้าเพียงพอต่อการจอง ทั้งระบบ online และซื้อได้ที่ร้านดีแทคทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายนเป็นต้นไปค่ะ          หากสนใจ workshop iPhone12 กดร่วมกิจกรรมที่นี่ 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
2
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเบอร์ 081611xxxx ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 01/10/2020 เนื่องจากจะไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งาน ซึ่งเบอร์จะถูกยกเลิกค่อนข้างนานแล้วและเกินระยะเวลาที่กำหนด จึงไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว ต้องขออภัยด้วยค่ะ ปัจจุบันดีแทคมีเบอร์สวย เบอร์มงคล พร้อมแพ็กเกจพิเศษที่น่าสนใจต่างๆ สามารถเลือกเบอร์ใหม่ได้ดังนี้นะคะ>> แบบระบบเติมเงิน : https://bit.ly/367dPEs>> แบบระบบรายเดือน : https://bit.ly/3fV9SY7
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ Pludna_55 น้องฟ้า ใบบัวต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พื้นที่การใช้งานที่พบปัญหา แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณการใช้งานให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
นี่มันเน็ต 4 เมกหรือ 5 เมกครับเนตช้ามากเสียเวลาที่สมัคร เสียตังด้วย เล่นrov ้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้นตเมก4ไม่ฝากตรวจด้วยเนตช้าน่าจะกระตุกน่ะ  
Pludna_55 | Regular Viewers
0
4
สวัสดีค่ะ คุณ pranralin น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุรายละเอียด หมายเลขที่ถูกต้อง พร้อมเอกสารการชำระ capture หน้าจอ วัน เวลา แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการชำระผิดหมายเลขให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 2564 1. จ่ายบิลชำระค่ามือถือผิดเบอร์ จึงทำให้บิลค่าใช้บริการของดิฉัน (ปัจจุบัน)​ ไม่สามารถจ่ายชำระได้ (จำนวน 2,833 บาท)​ ซึ่งได้ทำรายการผ่าน SCB    2. เบอร์ที่ชำระผิด คือ 099467**** ได้ตรวจสอบโดยการ Add line แล้วพบว่า มีคนใช้งานเบอร์ดังกล่าวอยู่
pranralin | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ Kanombrufen ได้รับด้วยนะคะ ขอ รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน พื้นที่การใช้งาน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องสัญญาณให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะท่าน น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ปัจจุบัน พบปัญหาลูกค้าที่ใช้งานอยู่ในบางพื้นที่ อ.สว่างแดนดิน และ อ.ส่องดาว จ.สกลนคร นั้น เนื่องจากสถานีฐานบางพื้นที่ขัดข้อง ทำให้โทรออก/รับสาย/เล่นเน็ตได้ยาก และทางฝ่ายวิศวกรของเรา กำลังเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วนที่สุดค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ช่วงนี้ระบบสัญญาน ไม่ค่อยเสถียร สัญญานไม่เต็มขีด จะมีปัญหามากเวลาใช้อินเตอร์เน็ต แต่เรื่องโทรพอได้ แต่จะติดช้ากว่าที่ควรจะเป็น ( เสาสัญญานอยู่ใกล้มากไม่ไกลเกิน1กิโลเมตรเลย) #แต่เมื่อแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์/เค้าเตอร์เซอร์วิส ก็ได้บริการที่ดี มีคำอธิบายให้ว่าเพราะอะไร เช่นอธิบายว่า เป็นช่วงปรับปรุงสัญญานไประบบ5gจึงทำให้บ้างท่านหรือโทรศัพท์บ้างท่านที่รับ5Gได้ ทำให้สัญญานสวิง #ที่ที่ต้องการให้รีบแก่ไขคือ อยากให้ปรับปรุงได้เสถียรโดยเร็ว
Kanombrufen | Regular Viewers
0
1
ทำไม อยากสอบถามนะคะ เวลาฝนตก ไฟดับ ทำไมมีมีสัญญาณ  ทั้งที่เครื่อข่ายอื่นใช้ได้ปกติขณะนี้ เวลา 22.14 น.ที่ อ.ส่องดาว จ.สกลนคร ไม่มีสัญญาณ  เคยแจ้งไปหลายรอบ ท่านก็บอกให้ปิด-เปิดเครื่องโทรศัพท์ ใหม่ทำแล้วก็ไม่เห็นจะ มีสัญญาณ อะไร ฝากปรับปรุง ด้วยค่ะ เครื่อข่าย คุณดี ไม่โกง แต่ข้อเสียคือสัญญาณ ขาดหาย แม้กระทั้งตอนไฟดับ คืออะไร  คือถ้าเป็นแบบนี้ คงต้องขอย้าย ค่าย ค่ะ เพราะ เงินก็จ่ายท่านไป แต่ สัญญาณขาดหา คืออะไร เวลาจ่ายล่าช้า โทร ทวงตรงเวลา มาก 
0821495653 | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ เพื่อตรวจสอบให้นะคะ- เบอร์โทร :- ชื่อจดทะเบียน :- ชื่อ สกุลผู้ติดต่อ :- เบอร์โทรสำรอง :
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1