​@Natsume น้องฟ้าตรวจสอบ Order : DTAC19101102345 เครื่องกำหนดจัดส่ง 18 -20 ต.ค. 62 นะคะ โดยต้องรับเครื่องที่บ้านที่ระบุไว้โดยตรง ไม่สามารถเปลี่ยนรับที่ สำนักงานบริการได้ค่ะ ต้องขออภัยด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ปัจจุบัน เครื่อง oppo A5 2020 สินค้าจะหมดชั่วคราวนะคะ และสามารถเลือกชมเครื่องอื่นๆเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2Vrwa9O นะคะ หรือ หากต้องการซื้อสินค้าผ่านทางสำนักงานบริการ สามารถเช็กสินค้า ก่อนเดินทาง ได้ผ่านทาง https://bit.ly/2lYH0GQ นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pim123 การเชื่อมต่อผ่าน wifi อาจมีค่าบริการ dtac internet เกิดขึ้นได้จากคุณสมบัติตัวเครื่อง SmartPhone นะคะ เช่น กรณีสัญญาณ wifi อ่อนหรือช้าลง เครื่องจะสลับมาใช้สัญญาณ 3G/4G โดยอัตโนมัติเพื่อให้การใช้งาน SmartPhone เป็นไปอย่างต่อเนื่อง ค่ะ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดค่า internet จึงแนะนำ ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก ก่อนการเชื่อมต่อ wifi ค่ะเพิ่มเติม คุณสมบัติเครื่อง SmartPhone จะมีการเชื่อมต่อ internet (3G/4G) อยู่เสมอเพื่ออัพเดต App ต่างๆ ในเครื่อง รวมถึงให้ App ในเครื่องสามารถส่งข้อความแจ้งเตือน (Nontification) มายังผู้ใช้งานได้ เช่น การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ส่ง facebook messenger มาให้, การแจ้งเตือนเมื่อมีผู้ comment บน facebook, การแจ้งเตือนข้อความ Line เป็นต้นค่ะ ซึ่งหากไม่ต้องการใช้ internet น้องฟ้าแนะนำ กดปิด *104*72# โทรออก ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@lively ได้ค่ะ ... น้องฟ้าประสานงานทีมดูแลเรื่องร้านค้า Dtac Rewad ให้โดยตรงนะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ- เบอร์โทร :- ชื่อ-สกุล ผู้ติดต่อ :- ชื่อร้าน รายละเอียดร้านค้า ที่ตั้ง :จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@proek ระบุ รายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลและ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pisit1111 น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
8
น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@MoMayPupae น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า ตรวจสอบเบอร์ 099153xxxx พบว่าได้มีเจ้าหน้าที่ประสานงานตรวจสอบให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าแล้วจะได้รับ sms แจ้งกลับนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
  @FRANK48   น้องฟ้าแนะนำยกเลิกโปรเสริมได้ผ่านทาง dtac app ดาวน์โหลดได้ที่ >> http://ddch.dtac.co.th/MobileAdsSite/gateway/Ti07y นะคะ    หรือต้องการให้น้องฟ้าทำรายการเพิ่มเติม สามารถแจ้ง  เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ยกเลิกโปรเสริมให้ผมทีครับ
FRANK48 | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ต้องการเปลี่ยนดีแทครายเดือนเป็นแบบเติมเงินเพราะจะยกเบอร์นี้ให้คนที่บ้านใช่ค่ะไม่สะดวกไปที่ศูนย์มีทางไหนบ้างคะ
P_55 | ผู้ชมขาประจำ
0
0
  @suthasinee_Tib   น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก และยินดีติดตามผลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เนื่องจากได้จอง ipnone 11 ในช่องทาง online  แต่หลังจากนั้นได้ตัวเครื่องที่หน้า Shop แล้ว จึงได้ทำการโทรไปสอบถามและขอยกเลิก โดยเจ้าหน้าที่รับเรื่องและขอทราบตัวเลขหน้าบัตรไปแล้วเรียบร้อยเพื่อทำเรื่องคืนเงิน และแจ้งว่าจะมี SMS แจ้งผลการยกเลิกไป  หลังจากนั้น 3-4 วัน ก็ยังไม่ได้รับ SMS  จึงได้โทรไปสอบถาม Call center อีกรอบ  เจ้าหน้าที่แจ้งว่าปกติจะได้รับ SMS ภายใน 1 วัน จึงขอพักสายและขอไปติดต่อเจ้าหน้าที่ทำเรื่องให้  ซึ่งเจ้าหน้าที่กลับมาแจ้งว่าให้รอเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องไว้ติดต่อกลับไป โดยระหว่างนี้จะติดต่อประสานว่าติดขัดในขั้นตอนใด ถ้าเจ้าหน้าที่คนที่รับเรื่องไว้มาทำงาน ก็จะติดต่อกลับภายใน 24 ช.ม. แต่ถ้าไม่มาก็ต้องรอ อยากจะทราบว่าต้องรอถึงเมื่อไร และเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเช็คได้เลยหรอคะว่าเรื่องอยู่ขั้นตอนใด ? เป็นลูกค้า Dtac มา 10 กว่าปีแล้ว ควรพัฒนาการบริการให้ดียิ่งๆขึ้นไปนะคะ
suthasinee_Tib | ผู้ชมขาประจำ
0
1
  @HalayHala   น้องฟ้าตรวจสอบ เบอร์ 087355xxxx  ได้ถูกยกเลิกถาวรไปแล้วเมื่อ 26/10/2019  เนื่องจากไม่ได้เติมเงินเพื่อเพิ่มวันใช้งานนะคะ  หากต้องการกลับมาใช้เบอร์เดิมน้องฟ้าขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อประสานงานให้นะคะ - ชื่อ – สกุล ผู้จดทะเบียน  :- เลขที่บัตรประชาชน :- วันเดือนปีเกิด : - เลขที่ Sim card (ด้านหลังซิมขึ้นต้น 8966... ) :- ยังเก็บ Sim ไว้อยู่หรือไม่ :- เบอร์สำรอง :- ที่อยู่อย่างละเอียดพร้อมรหัสไปรษณีย์ : โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @IceKantaphon   น้องฟ้าช่วยดูแลและแนะนำข้อมูลให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @franknj   น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก  และได้รับเรื่อง reset สัญญาณให้เพิ่มเติมแล้ว รบกวนทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ  หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้ารบกวนขอทราบข้อมูลดังนี้เพื่อรับเรื่องตรวจสอบให้ค่ะ- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด : - พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร : - จำนวนขีดสัญญาณ : - เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux   ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter )  พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หมายเลข 09-4784-2372 ใช้เครื่องโทรศัพท์ Samsung หน้าจอขึ้นสัญญานจาก H เป็น E ในวันที่ 4 พ.ย. ตั้งแต่เช้าใช้งานที่ Terminal 21 อโศก และ ตอนบ่ายที่ตึก G Tower รัชดา โทรแจ้ง Call Center ก็แก้ปัญหาให้  แต่เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังเที่ยงคืน ก็เป็นอีก หน้าจอจาก H เป็นE และสัญญานเน็ตอ่อนมาก แก้ไขด้วยตัวเองโดยกด *777 ก็เป็น 2 รอบ / ขอให้แก้ปัญหาสัญญานที่เกิดขึ่นด้วยครับ   / และอีกปัญหาคือสัญญานในพื้นที่บริการ ถ.ผดุงพันธ์ เขตหนองจอก สัญญาน Dtac อ่อนมากครับ รบกวนตรวจสอบและแก้ปัญหาให้ด้วย ขอบคุณครับ  
franknj | ผู้ชมขาประจำ
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด