​@Jack112 ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้สามารถซื้อ item ต่างๆ ได้หรือไม่คะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้าขอตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียนเพิ่มเติม โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@proek ระบุ รายละเอียดที่ต้องการให้ช่วยดูแลและ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@pisit1111 น้องฟ้ารับเรื่องประสานงานไปยังทีมงานเกี่ยวข้องให้เรียบร้อยแล้ว หากทราบผลคืบหน้าอย่างไรจะได้รับการแจ้งกลับนะคะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
6
น้องฟ้าต้องขอภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไรขอรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะ ในการพัฒนา เกมส์ต่างๆ เพิ่มเติมให้นะคะ รบกวนคุณ ​@tumcomp ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลรับเรื่องเป็นข้อเสนอแนะให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@newgarage น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากข้อมูลที่คุณ ​@newgarage ต้องการทราบเป็นข้อมูลส่วนตัวของเจ้าของหมายเลขดังกล่าว จึงไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดที่ต้องการได้ ซึ่งถ้าคุณ ​@newgarage ต้องการข้อมูลดังกล่าวต้องดำเนินการติดต่อทางเจ้าหน้าตำรวจเพื่อแจ้งความเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งเป็นหนังสือเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
หากพบปัญหาเฉพาะการใช้งาน IGน้องฟ่าแนะนำตรวจสอบ และ update Version และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inboxพร้อมแนบ link กระทู้นี้ กลับมาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับเลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ  team555 แจ้งเข้ามานั้น สถานะปัจจุบัน  รอการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง อย่างไร รบกวนรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่เพื่อนัด วัน เวลา ในการรับสินค้าอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับคุณ @Mark_nk   รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่   dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ   เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ  
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
1
​@Lowz56789 น้องฟ้าขออภัยที่มาดูแลล่าช้า .... หากเป็นสาขา dtac center จะไม่สามารถรับเรื่องเปลี่ยนรายเดือนมาเป็นเติมเงินได้ค่ะ อย่างไรน้องฟ้ารับเรื่องดูแลให้นะคะ รบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
​@Lowz56789 น้องฟ้ารบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน เพิ่มเติมเพื่อช่วยดูแลให้ค่ะ โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากยกเลิกรายเดือนเนื่องจากไม่ได้ใช้งานพอดีถามทางศูนย์ใกล้บ้านที่ซื้อมือถือชี้แจ้งว่าต้องไปทำที่สาขาใหญ่แต่ไกลจากบ้านมากไม่สะดวกไปและไมช่มีใครไปทำให้รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเนื่องจากตอนนีิเราอยู่ต่างระเทศดั้งนั้นจะยกเลิกรายเดือนและไปใชระบบเติมเงินขอบคุณ
Lowz56789 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ขออนุญาติสอบถามการขอเปลี่ยนโปรจากรายเดือนเป็นเติมเงินสาขาที่เราซื้ออยู่ที่แม่จันจังหวัดเชียงรายด้วยที่เราซื้อมือถือและได้ส่วนลดมีสัญญาเหมา1ปีจะหมดใน29เดือนสิงหา2019มีความประสงค์จะเปลี่ยนเป็นเติมเงินเนื่องจากไม่ได้ใช้งานเราจ่ายฟรีทุกเดือน961บาทแต่เจ้าหน้าที่บอกให้ไปยกเลิกที่สาขาใหญ่ในเชียงรายซึ่งไม่สะดวกและไม่มีคนไปทำธุระให้ขอความเห็นในส่วนของเจ้าหน้าที่เหตุใดสาขาย่อยถึงทำการยกเลิกโปรใก้ไม่ได้เนื่องจากเราซื้อมือถือแบบผูกกับบริษัทดีแทคอยู่แล้วทำไมต้องให้ไปที่สาขาใหญ่ซึ่งระยะห่างจากบ้านเกือบ40กิโลมีทางใหนที่จะสะดวกใหมคะขอความเห็นด้วยคะ ขอบคุณหากจะมีเจ้าหน้าที่ตอบและช่วยเหลือประสานงานสำหรับการยกเลิก
Lowz56789 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ไม่ทราบว่าคุณ ​@Ging2535 สอบถามเป็นบัตรของ Umay+ หรือไม่คะ หากใช่ บัตรดังกล่าวจะไม่ร่วมรายการนะคะ อย่างไร สามารถเลือกชมรายละเอียดบัตรที่ร่วมรายการเพิ่มเติมผ่านทาง https://bit.ly/2MSIgXo นะคะ และเลื่อนลงมาด้านล่าง แถบโปรโมรชั่นผ่อนชำระบัตรเครดิต ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
กรณีไม่ได้รับ sms แจ้งเตอนเมื่อโปรโมรชั่นหมด น้องฟ้ารับเรื่องส่งตรวจสอบเพิ่มเติมให้เรียบร้อยแล้วนะคะ ทั้งนี้ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยค่ะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มติมสามารถแจ้งรายละเอียดกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ตามที่แจ้งไปอ่ะค่ะว่าครั้งนี้ไม่มีsmsแจ้งแต่อย่างใด แต่ไม่เป็นไรค่ะ ผ่านไปแล้ว ก็จะได้รับรู้ไว้เตือนตัวเองในรอบต่อไปขอบคุณค่ะ
0868173979 | ผู้ชม
0
3
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@ChinJahint ได้รับด้วยนะคะ สำหรับปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่แจ้งเข้ามานั้น ทางน้องฟ้าประสานงานทางเจ้าหน้าที่ระบบดำเนินการแก้ไขให้เรียบร้อยแล้วนะคะ แนะนำให้ทดสอบการใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานได้ไม่ดีขึ้น รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
หากเป็นหมายเลข 6686788xxxx คุณ ​@Nattakan596 สามารถรับสิทธิ์ได้นะคะ น้องฟ้าแนะนำให้จองแบบชำระ 2,000 บาท เพื่อให้ทำรายการปลดบล๊อกที่ สำนักงานบริการ สามารถ ทำรายการผ่านทาง https://bit.ly/2NnPxPt นะคะ และสามารถ รับสิทธิ์ Samsung Galaxy Note 10 | Note 10+ ราคาพิเศษ แบบไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า โดยกดเช็คสิทธิ์ได้ที่ *399*1010#โทรออก นะคะ และต้องขออภัยเรื่อง สัญญาณอินเตอร์เนต ที่ได้รับความไม่สะดวกด้วยนะคะอย่างไร รบกวนแจ้งรายละเอียดที่พบ พื้นที่ กลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด