สวัสดีค่ะ คุณ Teeeeeeee น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องชื่อที่ลงทะเบียนใน app ให้ค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบให้นะคะ เนื่องจากต้องตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนคุณ Sriudom แจ้งน้องฟ้ามาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ คุณ Temm หากมีการตั้งโอนสายเอาไว้ และต้องการยกเลิกการตั้งโอนสาย ขอรบกวนทำการกด ## 002# กดโทรออก เพื่อยกเลิกการตั้งโอนสายทุกครั้งนะคะ ( เนื่องจากการตั้ง ระบบจะตั้งค่าไว้ให้ตลอดจนกว่าจะกดยกเลิกนะคะ )หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
น้องฟ้า ใบบัว ขอรบกวน คุณ ningpasutaอ ระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน เลขที่บัตรประชาชน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากโปรโมชั่นที่แจ้งมาจะไม่มีในรายการที่น้องฟ้าสามารถสมัครให้ได้ค่ะ เนื่องจากโปรโมชั่นและการรับสิทธิ์แต่ละช่วง อาจมีการเปลี่ยนแปลง หรือแตกต่างกันไป แนะนำ คุณ Chalitanoey595 เลือกชมแพ็กเกจเพิ่มเติมได้ผ่านทาง //bit.ly/38Q8h2R นะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
สวัสดีค่ะ คุณ wow_waew น้องฟ้า ใบบัวได้รับข้อมูล และแจ้งรายละเอียด ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วนะคะ หากต้องการให้ช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
1
น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก .....สำหรับปัญหาที่ คุณArintarars และคุณ IceFox ได้แจ้งเข้ามาเรื่องใช้งาน ลงทะเบียนคนละครึ่ง ไม่มี sms เข้านั้น ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำลังเร่งแก้ไขอย่างเร่งด่วนที่สุดค่ะ น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบพบว่า sim หมายเลข 083411xxxx จะเป็นซิมรุ่นเก่า แนะนำเปลี่ยนเป็นซิมรุ่นใหม่ เพื่อการจับสัญญาณได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นนะคะ เอกสารนำ บัตรประชาชน พร้อม sim เดิม ติดต่อได้ที่สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่าธรรมเนียมค่ะ สามารถตรวจสอบสาขาที่สะดวกได้ที่ >> https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะหากให้ดูแลเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
ดำเนินการให้ยังครับ
0877769768 | Just browsing
0
0
สวัสดีค่ะ คุณ Knww สำหรับหมายเลข ระบบเติมเงิน หากมีการสมัคร และยกเลิกแพ็กเกจออก ระบบจะมีการคิดค่าบริการทันทีค่ะ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะขอรบกวน แจ้งหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน แจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เติมเงินไว้ แล้วสมัครเน๊ตรายอาทิตย์ไว้ แล้วมันหักเงินอัตโนมัติมัติ กดยกเลิกไปแล้วจะได้เงินคืนมั้ยคะ 
Knww | Regular Viewers
0
1
น้องฟ้านุชชี่ตรวจสอบเงื่อนไขให้เพิ่มเติม รบกวนขอทราบ ชื่อ-สกุล จดทะเบียน โดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ไม่ทราบว่าเป็นกรณีซิมการ์ดหาย หรือชำรุดคะ เพื่อน้องฟ้านุชชี่แนะนำข้อมูลให้ค่ะ รบกวนแจ้ง เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน มาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
อยากได้ซิมใหม่เบอร์เดิม ไม่สะดวกไปศูนย์ มีวิธีอื่นมั้ยค่ะ  รบกวนแนะนำด้วยค่ะ
fonsiam6488 | Regular Viewers
0
1
สวัสดีค่ะ น้องฟ้านุชชี่ยินดีตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบ เลขบัตรประชาชน , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน เพิ่มเติมสักนิดนะคะหากมีเบอร์ดีแทคอยู่แล้ว ก็สามารถแจ้งเบอร์โทรเพิ่มเติมได้ค่ะ  รบกวนคุณ  Sasisupa แจ้งข้อมูลมาได้ทาง  inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
13
น้องฟ้านุชชี่ช่วยดูแลให้ค่ะ รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียนเพิ่มเติมโดยแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1