สามารถยกเลิก sms กินเงินได้ด้วยตัวเอง โดยการ กด *137 แล้วโทรออก ฟรี!!!!  หรืออ่านวิธีอื่นๆเพิ่มเติมที่ https://goo.gl/1hgcY4 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
6
@jamjai  สามารถมอบอำนาจให้น้องไปออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมได้ค่ะ โดยเตรียมเอกสารดังนี้ค่ะ   - Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ เซ็นรับรอง - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบ (ชื่อ/สกุล ต้องตรงกับที่ระบุในหนังสือมอบอำนาจ) - หนังสือมอบอำนาจ ผู้มอบอำนาจเซ็นรับรอง > กรณีไม่มีใบมอบอำนาจ สามารถเขียนข้อความการมอบอำนาจลงในสำเนาบัตรประชาชนได้ โดยข้อความที่เขียน ดังนี้   **ข้าพเจ้านาย.. ขอมอบอำนาจให้ นาย... ดำเนินการติดต่อขอออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมหมายเลข 081xxxxxxx แทนเนื่องจากซิมล็อค puk เป็นต้นค่ะ **   (8547)
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
คุณ Bankchill ไม่ต้องกังวลนะคะ อย่างไรรบกวนรอการแจ้งผลในการย้ายค่ายก่อนค่ะ ลองอ่าน FAQ เกี่ยวกับ ข้อมูการย้ายค่าย  อย่างไรแล้วคุณ  Bankchill  รบกวนแจ้งเบอร์โทรศัพท์และชื่อ ผู้จดทะเบียนเข้ามา  (ราคาเครื่องที่ย้ายค่ายพร้อมรุ่นเครื่อง เป็น oppo f7 หรือ oppo f7  128 GB ) แจ้งมาที่่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ    7416   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  สวัสดีครับคุณ @Supaporn180234     รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่     dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ    
ฆฤณ | d Expert
0
3
  สวัสดีครับคุณ @sitthichock     รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่     dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ     อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ     วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้     คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH
ฆฤณ | d Expert
0
2
เอ! ดูเหมือนว่าำด้เข้ามาดูแลในกระทู้ก่อนหน้านี้แล้วนะครับ
Iampichet | d Beginner
0
3
  สวัสดีครับคุณ @kerolo     รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่     dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ
ฆฤณ | d Expert
1
3
ส่งข้อมูลไปทางinboxและน่ะ...รอตอบอยู่น่ะค่ะ
Sayrug_99 | ผู้ชม
0
3
  สวัสดีครับคุณ @Sayrug_99     เติมเงิน ผิดเบอร์ สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง     คลิก>>> https://goo.gl/g2iPwp
ฆฤณ | d Expert
0
3
เราได้ส่งเรื่องไปในเพจเฟสบุคตามที่แจ้งคำแนะนำตอบกลับในอีเมล์แล้วนะคะ ประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับใด    
Meloncute | สมาชิก
0
2
ทำไมสมัครเน็ตใช้งานช่วงแรกๆใช้ได้ดีแต่พอผ่านไปซัก 2-3 วันเท่านั้นแหละ กากากเลยคับบบแบบนี้เค้าเรียกเอาเปรียบลูกค้าหรือเปล่า โปรเน็ตความเร็ว 10m ไม่อั้น 7 วัน แต่ดู 720 สดุด ย้ำว่าตอนใช้แรกๆดูได้ เปนทุกครั้งเลยผ่านไปแค่ 2-3 วันเท่านั้นกกากากาว่ะ
fluckkkkkkk | Newbie
0
0
@087-486-5839   หากต้องการตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อผ่าน online สามารถตรวจสอบได้ที https://store.dtac.co.th/tracking     >> หากพบปัญหาในการตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อลักษณะใด สามารถ Captrue หน้าจอที่พบปัญหาในการตรวจสอบ ส่งเข้ามาเพื่อดูแลให้อีกครั้งค่ะ   8547  
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
@Sineenit-lai  เพื่อเป็นการตรวจสอบ และดูแลด้านโปรโมชั่นให้เพิ่มเติม รบกวนคุณ @Sineenit-lai  แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ - พร้อมชื่อ สกุลผู้จดทะเบียน   ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger  นะคะ โดยจะมีเพื่อนๆ เจ้าหน้าที่คอยให้บริการโดยตรงค่ะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตอนแรกใช้เน็ต NO GO limit แล้วอยู่ๆเน็ตก็เปลี่ยนมาเป็น Super Non-stop โดยที่ีไม่ได้เปลี่ยน และโปร  NO GO limit ก็ยังไม่ครบสัญญา 1 ปีด้วยค่ะ ต้องการใช้โปรเดิมค่ะ แก้ไขปัญหาให้ด้วยค่ะ
Sineenit-lai | Newbie
0
1
@Nn11   น้องฟ้า ดูแลข้อมูลผ่าน กระทู้นี้   เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนแจ้งรายละเอียดส่งเข้ามาเพื่อการประสานงานเพิ่มเติมให้อีกครั้งค่ะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@Nn11  น้องฟ้า ยินดีประสานงานไปยัง สาขา ฟิวเจอร์ รังสิต  เพื่อตรวจสอบและดูแลให้เพิ่มเติม ค่ะ เบื้องต้นรบกวนแจ้งรายละเอียด ดังนี้  เบอร์มือถือที่ติดต่อรับบริการ : วันที่และเวลาที่ติดต่อ : สถานที่ติดต่อ สาขา : ลักษณะเจ้าหน้าที่รับเรื่อง ชาย/หญิง รูปพรรณ : รายละเอียดการให้บริการ : เบอร์ติดต่อกลับสำรอง : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ  ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการโดยตรงค่ะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
@autthaphong  หากเติมเงินแล้ว ยังไม่สามารถใช้งานเหมือนเดิม  รบกวนแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้งาน ชื่อ-สกุลผู้จดทะเบียน  ส่งเข้ามาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสถานะของหมายเลขให้ค่ะ   >> โดยแจ้งรายละเอียดมาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ  ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการโดยตรงค่ะ   8547
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีค่ะ วันนี้ (23/6/61) ไปซื้อโทรศัพท์ oppo F7 ที่ฟิวเจอร์ รังสิต หลังจากซื้อโทรศัพท์ จนท.ได้ให้ special gift มา 1 กล่อง รีบไปธุระต่อเลยไม่ทันได้เช็คของในกล่อง กลับมาเปิดที่บ้านของหายไป 1 ชิ้น ไม่ทราบว่ามันคืออะไร พอลองหาข้อมูลจากอินเตอร์เนต ถึงรู้ว่าเป็นหูฟัง ไม่ได้อะไรมากมายกับการไม่ได้ของแถมชิ้นนี้นะคะ แต่แค่เสียความรู้สึก ที่เปิดกล่องออกมาแล้วของได้ไม่ครบ ส่วนหนึ่งคือความเชื่อใจในแบรนด์ของคุณเลยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ บอกตามตรงค่ะผิดหวัง ไม่ทราบว่าเป็นเพราะไม่เช็คสินค้าให้ดีก่อนนำให้ลูกค้า หรือเพราะมีการถูกหยิบออกไปก่อนให้ลูกค้า แต่ถ้าเป็นอย่างหลังนี่จัดว่าแย่มากนะคะ ความซื่อสัตย์ในองค์กรคุณยังไม่มีเลย หลังจากนี้คงต้องทบทวนว่าจะใช้ระบบคุณต่อไปดีมั้ย รบกวนฝากไว้ด้วยนะคะ คุณอาจมองว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่แค่จุดเล็กๆเนี่ยแหละค่ะถ้ามันเกิดขึ้นหลายๆจุด มันก็เป็นจุดใหญ่ขึ้นมาได้นะคะ ขอบคุณค่ะ 
Nn11 | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด