คุณ gamer1150 สามาถฟังรหัสแก้ล็อคผ่านมือถือเบอร์อื่นแทน โดย กด 1678 >> กด 4 > กด 7 และ กด 1 > และใส่เบอร์ >ใส่วัน เดือน ปี เกิด ระบบจะแจ้งรหัส puk แก้ล็อค 8 หลักได้เลยค่ะ หรือลองอ่าน FAQ เกี่ยวกับการ PUK เพิ่มเติมนะคะ   และอีกหนึ่งช่องทาง line คุณ สามารถแจ้งเรื่องต่าง ๆ กับจากเจ้าหน้าที่โดยตรง(ฟรี) โดยไปที่ ช่องทาง line ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ @dtaccallcenter เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สามารถยกเลิก sms กินเงินได้ด้วยตัวเอง โดยการ กด *137 แล้วโทรออก ฟรี!!!!  หรืออ่านวิธีอื่นๆเพิ่มเติมที่ https://goo.gl/1hgcY4 
manida | ผู้สร้างสรรค์สังคมคนรักดีแทค
0
7
@jamjai  สามารถมอบอำนาจให้น้องไปออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมได้ค่ะ โดยเตรียมเอกสารดังนี้ค่ะ   - Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจ เซ็นรับรอง - บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบ (ชื่อ/สกุล ต้องตรงกับที่ระบุในหนังสือมอบอำนาจ) - หนังสือมอบอำนาจ ผู้มอบอำนาจเซ็นรับรอง > กรณีไม่มีใบมอบอำนาจ สามารถเขียนข้อความการมอบอำนาจลงในสำเนาบัตรประชาชนได้ โดยข้อความที่เขียน ดังนี้   **ข้าพเจ้านาย.. ขอมอบอำนาจให้ นาย... ดำเนินการติดต่อขอออกซิมการ์ดใหม่เบอร์เดิมหมายเลข 081xxxxxxx แทนเนื่องจากซิมล็อค puk เป็นต้นค่ะ **   (8547)
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
คุณ Bankchill ไม่ต้องกังวลนะคะ อย่างไรรบกวนรอการแจ้งผลในการย้ายค่ายก่อนค่ะ ลองอ่าน FAQ เกี่ยวกับ ข้อมูการย้ายค่าย  อย่างไรแล้วคุณ  Bankchill  รบกวนแจ้งเบอร์โทรศัพท์และชื่อ ผู้จดทะเบียนเข้ามา  (ราคาเครื่องที่ย้ายค่ายพร้อมรุ่นเครื่อง เป็น oppo f7 หรือ oppo f7  128 GB ) แจ้งมาที่่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ    7416   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
  สวัสดีครับคุณ @Supaporn180234     รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่     dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ    
ฆฤณ | d Expert
0
4
  สวัสดีครับคุณ @sitthichock     รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่     dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ     อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ     วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้     คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH
ฆฤณ | d Expert
0
2
เอ! ดูเหมือนว่าำด้เข้ามาดูแลในกระทู้ก่อนหน้านี้แล้วนะครับ
Iampichet | d Beginner
0
3
  สวัสดีครับคุณ @kerolo     รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่     dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ
ฆฤณ | d Expert
1
3
ส่งข้อมูลไปทางinboxและน่ะ...รอตอบอยู่น่ะค่ะ
Sayrug_99 | ผู้ชม
0
3
  @111111111111111 น้องฟ้าต้องขออภัยที่เข้ามาดูแลล่าช้านะคะ    หากเลขหมายถูกยกเลิกไม่เกิน 45 วัน จะต้องดำเนินการดังนี้ - สามารถติดต่อดำเนินการได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าเท่านั้น  - ตรวจสอบสำนักงานเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dtac.co.th/help/store-locations.html (ดีแทคฮอลล์)  - เอกสารในการติดต่อ : บัตรประชาชนตัวจริง+ Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน(ใช้กรอบ Sim ไม่ได้) แต่รบกวนคุณ @111111111111111   แจ้งเบอร์มือถือที่หมดอายุ + ชื่อนามสกุล ให้น้องฟ้าช่วยตรวจสอบให้ก่อนดีกว่าค่ะ  ส่งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    dtac_Callcenter  >>>  https://goo.gl/41mEbZ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สอบถามว่า ช่วงเวลา รอย้ายค้ายมาใช้ Dtac  ซิมเดิมยังใช้งานได้อยู่ไม๊ครับ 
natchapon22 | Newbie
0
0
พอดีวันของเบอร์หมดอายุอะครับแล้วลืมเติมทางดีแทคส่งข้อความมาว่ายกเลิกให้บริการเลยอยากทราบว่าทำอย่างไรให้กลับมาใช้ได้อีกครับ
1
2
  @kunyaphat   น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขบัตประชาชน ดังกล่าว ไม่มีข้อมูลเปิดใช้งานในระบบดีแทคค่ะ   รบกวนขอเบอร์ + ชื่อนามสกุล ให้น้องฟ้าตรวจสอบเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    dtac_Callcenter  >>>  https://goo.gl/41mEbZ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
  @Saitama ไม่ทราบว่าเป็นข้อความที่ส่งระหว่างมือถือด้วยกันไหมคะ หรือเป็นการรับข้อความในรูปแบบอื่น    คุณ @Saitama สามารถแจ้งรายละเอียดปัญหาที่พบ  พร้อมเบอร์มือถือ + ชื่อนามสกุล เข้ามาให้น้องฟ้าตรวจสอบและแก้ไขให้ได้นะคะ   ส่งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    dtac_Callcenter  >>>  https://goo.gl/41mEbZ   3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ข้อความไม่แจ้งเตือนครับเบอร์0626569757 
Saitama | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
  @Thphat      ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ    ให้น้องฟ้าช่วยดูแลให้นะคะ  รบกวนขอทราบ เบอร์มือถือ + ชื่อนามสกุล และเลขที่ Order ที่สั่งสินค้า  เพื่อตรวจสอบและติดตามผลให้นะคะ     ส่งมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ    dtac_Callcenter  >>>  https://goo.gl/41mEbZ   น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ    3818 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด