​@newgarage น้องฟ้าต้องขออภัยด้วยนะคะ เนื่องจากข้อมูลที่คุณ ​@newgarage ต้องการทราบเป็นข้อมูลส่วนตัวของเจ้าของหมายเลขดังกล่าว จึงไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดที่ต้องการได้ ซึ่งถ้าคุณ ​@newgarage ต้องการข้อมูลดังกล่าวต้องดำเนินการติดต่อทางเจ้าหน้าตำรวจเพื่อแจ้งความเพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งเป็นหนังสือเพื่อตรวจสอบข้อมูลให้ ค่ะ10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
หากพบปัญหาเฉพาะการใช้งาน IGน้องฟ่าแนะนำตรวจสอบ และ update Version และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inboxพร้อมแนบ link กระทู้นี้ กลับมาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับเลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ  team555 แจ้งเข้ามานั้น สถานะปัจจุบัน  รอการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง อย่างไร รบกวนรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่เพื่อนัด วัน เวลา ในการรับสินค้าอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับคุณ @Mark_nk   รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่   dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ   เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ  
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
1
  @pandablackboard  น้องฟ้าเข้าใจคุณ @pandablackboard นะคะ  และต้องขอขอบคุณมากๆนะคะ ที่สละเวลาเพื่อแจ้งข้อมูลต่างๆ ให้ทางเรารับทราบและยินดีนำไปปรับปรุงพัฒนา ทั้งในด้านสัญญาณ และการให้บริการที่ดีต่อไปค่ะ    ปัจจุบันทางดีแทคอยู่ระหว่างการพัฒนาเพื่อเพิ่ม พื้นที่ 3G/4G ให้คลอบคลุมมากยิ่งขึ้นนะคะ หากในอนาคตมีการขยายหรือเพิ่มได้มากขึ้นจะมีการแจ้งประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม ค่ะ    อย่างไรก็ตามสำหรับการดำเนินการขยายพื้นที่สัญญาณ จะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยด้วย เช่น การขออนุญาตดำเนินการ, ความเหมาะสมของพื้นที่ ขนาดของชุมชน ฯลฯ  น้องฟ้าจึงต้องขออภัยที่ไม่อาจระบุระยะเวลาดำเนินการที่แน่นอนได้ค่ะ  ซึ่ง ทางบริษัทฯ ได้เร่งพัฒนาสัญญาณอยู่เสมอเพื่อให้ครอบคลุมและสามารถใช้งานได้ทั้งประเทศ ค่ะ   ในส่วนพื้นที่ที่พบปัญหาสัญญาณ น้องฟ้ายินดีตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ - เบอร์โทร : - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475         
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
 น้องฟ้าไม่พบข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่แจ้งเอาไว้ รบกวนระบุรายละเอียด ชื่อ นามสกุลผู้ติดต่อ และเบอร์โทรศัพท์มือถือพร้อมเบอร์สำรองแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไร ขอประสานงานในการยกเลิกเลขที่การสั่งซื้อของหมายเลข 085129xxxx ให้ค่ะ  และสำหรับการยกเลิกสินค้า ปัจจุบันจะไม่เสียค่าธรรมเนียมแล้วค่ะ  @Iampichet ( ข้อมูลเดิมจะเสียค่าธรรมเนียมในการยกเลิกด้วย ) อย่างไร ขอบคุณ ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
  @Pinklovee10 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox แล้วนะคะ ตรวจสอบยอดที่เติม ไม่ตรงกับที่แจ้งนะคะ  หากมี Slip รบกวนแนบรูปให้น้องฟ้าเพิ่มเติมเพื่อเร่งประสานงานดึงยอดเงินคืนให้ค่ะ รบกวนแจ้งมาทาง inbox ได้เลยค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
@tidteebit ขออนุญาติแนะนำครับ ว่า เน็ตรายเดือนก็ยังใช้ไม่หมดแต่สัญญานก็ช้าใช้ใหมครับ  ถ้าเป็นเช่นนั้นแนะนำให้ ส่งข้อความ หมายเลขโทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้นะครับ แต่ถ้าอยากทราบอินเตอร์เน็ตเหลือเท่าแนะนำโหลดแอพดีแทคด้านล่างเลยครับ   แอพ DTAC สามารถเช็คยอด จ่ายบิล รับ Dtac reward สามารถโหลดได้ที่นี้ > Download App Dtac
khunbom | dtac app Newbie
0
4
ต้องใช้สำเนาบัตรจำนวน 2 ใบนะคะ ติดต่อที่ สำนักงานบริการ (dtac hall) , dtac center , COCO , FOFO โดย เอกสารดังนี้นะคะผู้จดทะเบียนเดิม บุคคลธรรมดา​1.Sim Card ที่สมบูรณ์ เห็นเลขที่ Sim ชัดเจน ใช้กรอ​บ Sim แทนไม่ได้ (หากไม่มี Sim Card ต้องมีใบบันทึกประจำวัน) ​2.บัตรประชาชนตัวจริงของผู้จดทะเบียนเดิ​ม พร้อมสำเนาเซ็นรับรองผู้จดทะเบียนใหม่ นิติบุคคล1.สำเนาหนังสือรับรองบริษัท อายุไม่เกิน 6 เดือน (นับจากวันที่ออกหนังสือ) โดยกรรมการผู้มีอำนาจลงนามพร้อมเซ็นรับรองถูกต้องและประทับตราบริษัท2.สำเนาบัตรประชาชนของกรรมการผู้มีอำนาจ พร้อมเซ็นรับรอง3.หนังสือมอบอำนาจ ติดอากรแสตมป์ตามกฎหมายกำหนด 10 บาท 4.ผู้รับมอบอำนาจแสดงบัตรประชาชนตัวจริง พร้อมสำเนาเซ็นรับรอง​7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สำเนาบัตรประชาชน ถ้าผู้โอน(บุคคลธรรมดา) และผู้รับโอน(นิติบุคคล) เป็นคนเดียวกันต้องใช้สำเนาบัตรกี่ใบคะ
apassorn | New Comer
0
1
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ รบกวนคุณ ​@ananyothระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลเรื่องการใช้งานอินเตอร์เน็ตให้ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ เพื่อควาชัดเจนในการตรวจสอบข้อมูล น้องฟ้า รบกวนคุณ ​@CHABAA ระบุ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ใช้งานเน็ตติดๆดับๆ บางทีก็ใช้ไม่ได้เป็นเวลานาน แต่เก็บเงินเต็ม เป็นลูกค้ามาร่วมสิบปี ผมขอบาย จะย้ายค่ายละครับ
ananyoth | New Comer
0
1
อยากทราบการโทรทวงการชำระค่าบริการรายเดือน จะชำระแล้ว หรือ ยังไม่ชำระ(ในกรณีเลยกำหนดการที่ต้องชำระ)จำเป็นไหม ที่จะต้องโทรทุกวัน วันละ 2-3 รอบ ทั้งที่ยอดค่าบริการ533บาท internet package  ก็ตัดรอบใช้งานไว ทั้งที่เพิ่งตัดรอบบิลไป1-2วัน internet package ก็หมดแล้วอยากให้ทาง ดีแทค ปรับปรุงเรื่องการโทรทวงยอดชำระ และ การตัดรอบinternet package 
CHABAA | New Comer
0
1
สำหรับ ข้อมูลที่คุณ ​@Nook1933 สอบถามเข้ามานั้น ปัจจุบันเพลงรอสาย ที่เริ่มใช้งานวันที่ 17/4/2019 ถึงวันที่ 30/4/2019 รายละเอียดดังนี้นะคะ เพลง : รักฉันหมายความว่าเธอ ศิลปิน : ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์เพลง : รักในลับ ศิลปิน : นนท์ ธนนท์ feat.ซานิ นิภาภรณ์ เพลง : ดีใจด้วยนะ ศิลปิน : INK WARUNTORN เพลง : ข้างในใจ ศิลปิน : เดอะ ปีศาจ แบนด์ และสามารถทำรายการได้ที่หมายเลข *888 นาทีละ 3 บาท (ไม่รวม vat) หรือผ่าน www.dtacmusic.com (ค่าบริการตาม dtac internet ที่สมัครไว้) นะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
dtac ดีใจที่ให้บริการนะคะ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ รักและห่วงใยจาก dtac ค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
3
อยากสอบว่า เพลงรอสายที่ทางดีแทคคอนเซ็นเตอร์ใช้ในปัจจุบัน คือเพลงอะไรค่ะ
Nook1933 | New Comer
0
1
น้องฟ้า ส่งเรื่องประสานงานให้คุณ ​@sutida62 เรียบร้อยแล้วนะคะ รบกวนรอการติดต่อแจ้งผลจากทางเจ้าหน้าที่อีกครั้งนะคะ7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด