หากพบปัญหาเฉพาะการใช้งาน IGน้องฟ่าแนะนำตรวจสอบ และ update Version และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inboxพร้อมแนบ link กระทู้นี้ กลับมาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
สำหรับเลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ  team555 แจ้งเข้ามานั้น สถานะปัจจุบัน  รอการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง อย่างไร รบกวนรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่เพื่อนัด วัน เวลา ในการรับสินค้าอีกครั้งนะคะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
สวัสดีครับคุณ @Mark_nk   รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่   dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ   เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ  
ฆฤณ | dtac app Newbie
0
1
  @pandablackboard  น้องฟ้าเข้าใจคุณ @pandablackboard นะคะ  และต้องขอขอบคุณมากๆนะคะ ที่สละเวลาเพื่อแจ้งข้อมูลต่างๆ ให้ทางเรารับทราบและยินดีนำไปปรับปรุงพัฒนา ทั้งในด้านสัญญาณ และการให้บริการที่ดีต่อไปค่ะ    ปัจจุบันทางดีแทคอยู่ระหว่างการพัฒนาเพื่อเพิ่ม พื้นที่ 3G/4G ให้คลอบคลุมมากยิ่งขึ้นนะคะ หากในอนาคตมีการขยายหรือเพิ่มได้มากขึ้นจะมีการแจ้งประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม ค่ะ    อย่างไรก็ตามสำหรับการดำเนินการขยายพื้นที่สัญญาณ จะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยด้วย เช่น การขออนุญาตดำเนินการ, ความเหมาะสมของพื้นที่ ขนาดของชุมชน ฯลฯ  น้องฟ้าจึงต้องขออภัยที่ไม่อาจระบุระยะเวลาดำเนินการที่แน่นอนได้ค่ะ  ซึ่ง ทางบริษัทฯ ได้เร่งพัฒนาสัญญาณอยู่เสมอเพื่อให้ครอบคลุมและสามารถใช้งานได้ทั้งประเทศ ค่ะ   ในส่วนพื้นที่ที่พบปัญหาสัญญาณ น้องฟ้ายินดีตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ - เบอร์โทร : - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ   10475         
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
 น้องฟ้าไม่พบข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่แจ้งเอาไว้ รบกวนระบุรายละเอียด ชื่อ นามสกุลผู้ติดต่อ และเบอร์โทรศัพท์มือถือพร้อมเบอร์สำรองแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ   7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไร ขอประสานงานในการยกเลิกเลขที่การสั่งซื้อของหมายเลข 085129xxxx ให้ค่ะ  และสำหรับการยกเลิกสินค้า ปัจจุบันจะไม่เสียค่าธรรมเนียมแล้วค่ะ  @Iampichet ( ข้อมูลเดิมจะเสียค่าธรรมเนียมในการยกเลิกด้วย ) อย่างไร ขอบคุณ ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ    7416 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
  @Pinklovee10 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox แล้วนะคะ ตรวจสอบยอดที่เติม ไม่ตรงกับที่แจ้งนะคะ  หากมี Slip รบกวนแนบรูปให้น้องฟ้าเพิ่มเติมเพื่อเร่งประสานงานดึงยอดเงินคืนให้ค่ะ รบกวนแจ้งมาทาง inbox ได้เลยค่ะ   10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
0
4
@tidteebit ขออนุญาติแนะนำครับ ว่า เน็ตรายเดือนก็ยังใช้ไม่หมดแต่สัญญานก็ช้าใช้ใหมครับ  ถ้าเป็นเช่นนั้นแนะนำให้ ส่งข้อความ หมายเลขโทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้นะครับ แต่ถ้าอยากทราบอินเตอร์เน็ตเหลือเท่าแนะนำโหลดแอพดีแทคด้านล่างเลยครับ   แอพ DTAC สามารถเช็คยอด จ่ายบิล รับ Dtac reward สามารถโหลดได้ที่นี้ > Download App Dtac
khunbom | dtac app Newbie
0
4
  @piyakrathok น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ @piyakrathok พร้อมกับรับเรื่องดูแลเรียบร้อยค่ะ    10475 
dtac_Callcenter | dtac call center
1
4
​@Chidchanok25 ไม่ทราบว่าเชื่อมต่อ internet ไม่ได้เลยทุกเว็บ หรือเฉพาะ IG คะ และก่อนหน้านี้ได้ทำการ เปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด แล้วหรือไม่คะ หากทำรายการแล้วแต่ยังไม่สามารถใช้งานได้น้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ - พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : - เชื่อมต่อ internet ไม่ได้เลยทุกเว็บ หรือเฉพาะ IG : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
5
​@Fon2536 น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลขจะมียอดค้างชำระทั้งหมด 7,370.06 บาทค่ะ สามารถติดต่อชำระยอดได้ที่สำนักงานบริการได้นะคะ 10475
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
เช็คยอดค้างชำระหมายเลขบัตร1749900357444ไม่เเน่ใจค่ะเคยค้างชำระมั้ยอยากจะเปิดซิมใหม่จากค่ายดีแทคค่ะตรวจ
Fon2536 | New Comer
0
1
สำหรับเรื่องสัญญาณการใช้งานที่พบปัญหาไม่มีสัญญาณนั้น น้องฟ้ารบกวนระบุพื้นที่การใช้งานที่พบปัญหาเข้ามานะคะและสำหรับการเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินจะมีผลในวันที่ตัดรอบบิล เวลา 21.00 น. ซึ่งจะมี sms แจ้งให้ทราบ แต่หากลูกค้า ติดต่อเข้ามา ( ในวันที่ตัดรอบบิล )และมีการชำระค่าบริการเรียบร้อย ระบบจะมีการเปลี่ยนระบบเติมเงินให้มีผลทันทีเลยนะคะ อย่างไรรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือ และชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ดิฉันมีปัญหาเรื่องพื้นที่ไม่มีบริการไม่มีสัญญาณ ใช้งานไม่ได้ บ่อยครั้งใช้บริการเป็นรายเดือน จ่ายเงินครบเต็มจำนวนแต่ใช่บริการไม่ได้ ไม่คุ้มกับเงินที่เสียไป จึงยกเลิกบริการรายเดือน แต่ พนักงานที่โทรเข้าไปให้ข้อมูลไม่ตรงกัน บอกให้ชำระเงินก่อน18.00น เท่านั้น เพราะครบตัดรอบบิล ระบบจะทำรายการยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินในวันถัดไปหลังจากมีsmsแจ้ง //พอชำระเงินเรียบร้อย โทรไปรายงานการชำระเงิน1678 พนักงานอีกคนบอกสามารถใช้งานต่อจนถึง 23.59น และจะเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงิน // พนักงานอีกคนสอบถามยืนยันการยกเลิกรายเดือน ถ้ายกเลิกจะตัดเป็นเติมเงินทันที หลังจากวางสาย ///แล้วอีก 7ชม.ที่เหลือ ดิฉันต้องการใช้บริการ ต้องเสียเงินอีก!!เพราะเป็นแบบเติมเงิน ใช่ไหมคะ??  //ขอร้องเรียนและต้องการความชัดเจนในการให้บริการ //ใช้งานมานานมาก ไม่รู้เลยว่าถูกเอาเปรียบมากขนาดนี้ 
Chanikant | New Comer
0
1
น้องฟ้า ตรวจสอบ จากภาพที่ส่งเข้ามานั้น น้องฟ้า แนะนำปิดการใช้งาน wifi และทดลองทำการซื้อ App ใหม่อีกครั้งนะคะ และหากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวน capture หน้าจอที่พบปัญหา พร้อมระบุรายละเอียอดชื่อ App หมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อ ผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
น้องฟ้า ตรวจสอบ จากภาพที่ส่งเข้ามานั้น น้องฟ้า แนะนำปิดการใช้งาน wifi และทดลองทำการซื้อ App ใหม่อีกครั้งนะคะ และหากยังไม่สามารถทำรายการได้ รบกวน capture หน้าจอที่พบปัญหา พร้อมระบุรายละเอียอดชื่อ App หมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อ ผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
มันขึ้นแบบนี้อะครับ
OneAboveAll | ผู้ชมหน้าใหม่
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด