สวัสดีครับคุณ @Supaporn180234     รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่     dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ    
ฆฤณ | d Expert
0
3
  สวัสดีครับคุณ @sitthichock     รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่     dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ     อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ     วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้     คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH
ฆฤณ | d Expert
0
2
เอ! ดูเหมือนว่าำด้เข้ามาดูแลในกระทู้ก่อนหน้านี้แล้วนะครับ
Iampichet | d Beginner
0
3
  สวัสดีครับคุณ @kerolo     รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่     dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ
ฆฤณ | d Expert
1
3
ส่งข้อมูลไปทางinboxและน่ะ...รอตอบอยู่น่ะค่ะ
Sayrug_99 | ผู้ชม
0
3
  สวัสดีครับคุณ @Sayrug_99     เติมเงิน ผิดเบอร์ สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง     คลิก>>> https://goo.gl/g2iPwp
ฆฤณ | d Expert
0
3
สวัสดีครับคุณ @Sabank     คุณ @Sabank จะได้รับ ฟรี​ Internet Volume​​​ 10 GB นาน 7 วัน       หลังจากเปลี่ยนซิมภายใน 7 วัน​​  (ไม่รวมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์) นะครับ     หากเกิน 7 วัน แล้วไม่ได้รับสิทธิ์  รบกวน แจ้งเข้ามาที่     dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยดูแลให้นะครับ  
ฆฤณ | d Expert
0
3
  สวัสดีครับคุณ @Sutninee999     รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่     dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ     เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ
ฆฤณ | d Expert
0
4
  สวัสดีครับคุณ @Jaruwatgame   ขณะนี้มีการดำเนินการปรับแก้การตั้งค่าบางส่วนของเครือข่าย ซึ่งอาจจะมีผลกระทบกับการโทรออกบางหมายเลข แต่ยังรับสาย และเล่นเน็ตได้ คาดว่าจะแล้วเสร็จภายใน 16:00 น. ทางทีมงานจะรีบแจ้งให้ทราบอีกครั้ง   ดีแทคขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยครับ     ขณะนี้ทางทีมงานได้ดำเนินการแก้ไขระบบเสร็จเรียบร้อยแล้ว พร้อมให้ลูกค้าใช้งานได้ตามปกติครับ     ดีแทคขออภัยในความไม่สะดวกมาอีกครั้งครับ
ฆฤณ | d Expert
1
3
อยากให้ตรวจสอบแบล็คลิสของดีแทคต้องทำยังไงบ้างค่ะ
aoosuk | ผู้ชมหน้าใหม่
0
0
สวัสดีครับ   ผม  นาย ศานิต  โสนอ่อนเบอร์ โทร. 082-9763901 / 087-0458690ผมมีหอพัก สูง 5 ชั้น มีดาดฟ้าข้างบนตึกครับ และผมก็มีพื้นที่ว่างเปล่าถมแล้ว อยู่ 3แปลงครับ ผมอยากจะให้บริษัท ทำการเช่าเพื่อติดตั้งเสาสัญญาณ ระยะยาว10-20 ปีเลยครับ อยู่ในซอย พยอม 6 อ.วังน้อย ต.พะยอม จ.พระนครศรีอยุธยา รูปถ่ายผมได้แนบมาเบื้องต้นแล้วครับ พื้นที่ในบริวณย่านนี้มี วัด โรงเรียน ธนาคาร ทาว์เฮ้า หมู่บ้าน ตึกแถว หอพักพนักงานโรงงาน ในเขตนิคมอุตสาหกรรม นวนคร จำนวนมากครับหอพักมีดาดฟ้า ซอยพยอม 6 เข้ามา 600 เมตรที่ว่าง ซอยพยอม 6 เข้ามา 550 เมตรที่ว่างซอยพยอม 6 เข้ามา 500 เมตรที่ว่าง ซอยพยอม 6 เข้ามา 800 เมตร
sanit2519 | Newbie
0
0
ใช้ใจดีให้โอน แต่โอนผิดเบอต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ
Pimonpan | Newbie
0
2
วันนี้ก็ไปที่dtac hall นะคะ สาขาโรบินสันบุรีรัมย์ค่ะ อยุ่ชั้นสอง ติดป้ายใหญ่เบ้อเริ่มว่า DTAC HALL แถมเข้าไปพนักงานนั่งแชทกับแฟนด้วยนะคะแชทสีชมพูหวานแหววเชียว และที่สำคัญตอนสมัครแพคเก็จนี้ได้สอบถามแล้วว่าถ้าต้องการยกเลิกสามารถติดต่อได้ที่ไหน พนักงานก็บอกว่าที่โรบินสันบุรีรัมย์นั่นแหละค่ะพอทราบแบบนี้ดิฉันจึงตกลงสมัครเพราะเห็นว่าถ้าเกิดไม่โอเคอย่างไรซะก็สามารถไปยกเลิกได้ #นี่แสดงว่าพนักงานเข้าข่ายหลอกลวงหรือเปล่าคะ   พอทีนี้มาโยนกันไปกันมาdtac hall โยนไป call center , call center บอกต้องติดต่อเองที่ dtac hall วุ่นวายแบบนี้จะทำให้เสียลูกค้าเอานะนะ เห็นเค้าพูดกันมาหลายรายแล้ว ก็ไม่คิดว่าจะจริงตามที่คอื่นๆพูดแบบนี้#แต่เอาเถอะค่ะตอนนี้ดิฉันได้รับการติดต่อแล้ว เพราะได้ร้องเรื่องนี้เข้าไปทางพันทิปเช่นกันฝั่งนั้นทำการได้รวดเร็วมากค่ะ 
xoxokk | ผู้ชมหน้าใหม่
1
2
  @xoxokk น้องฟ้าเข้าใจคุณ @xoxokk นะคะ และต้องขออภัยจริงๆที่ไม่ได้รับความสะดวกด้วยค่ะ  กรณีเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน จะต้องติดต่อ สำนักงานบริการ ( dtac hall ) โดยตรงค่ะ  หากเป็น สาขาย่อย dtac center จะไม่สามารถทำรายการได้ค่ะ  และเพื่อเป็นการช่วยดูแลน้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน พร้อมกับรายละเอียดด้านต้น จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
  @ploybenz11 แนะนำทำรายการตามที่คุณ @ฆฤณ แจ้งได้เลยค่ะ     @ฆฤณ ขอบคุณค่ะ     10475 ❤   
dtac_Callcenter | dtac call center
0
2
สวัสดีค่ะ พอดีใช้แพคเกจรายเดือนอยู่ และตอนนี้จะเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินแทน จึงได้โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ ทางด้านคอลเซ็นเตอร์ได้ได้บอกให้ไปติดต่อที่ทางเคาท์เตอร์dtac สาขาโรบินสันบุรีรัมย์ เพื่อทำการเปลี่ยนไปเป็นระบบเติมเงิน พอไปถึงที่เค้าเตอร์ทำไมพนักงานบอกว่าไม่สามารถทำให้ได้คะ บอกว่าสามารถแค่ชำระยอดค้างทั้งหมดและให้ดิฉันติดต่อไปทางคอลเซ็นเตอร์อีกทีพอดิฉันติดต่อไปพนักงานก็จะถามย้ำๆซ้ำๆวกไปวนมาให้ดิฉันไปจ่ายเงินค้างอีก ทั้งๆที่เพิ่งจ่ายไป แต่ทางคอลเซ็นเตอร์ยังบอกว่าเหลือค้างอีกประมาณ17บาท ตอนนั้นดิฉันงงมากแต่ก็ไม่อยากคิดอะไรมากเพราะอยากทำเรื่องให้เสร็จดิฉันก็ขึ้นไปที่เคาเตอร์dtacที่ชั้นสองของโรบินสันบุรีรัมย์อีก ตอนขึ้นไปพนักงานก็งงๆเพราะบอกว่าไม่มียอดอะไรค้างแล้ว ดิฉันก็บอกว่าเมื่อกี้โทรติดต่อไปคอลเซ็นเตอร์เค้าบอกว่ายังมียอดค้างแต่พนักงานก็บอกว่าไม่มีค้างแล้ว ดิฉันงงจริงๆค่ะมันคืออะไรกันแน่คะ แต่ดิฉันก็ได้บอกพนักงานว่าจะจ่ายให้เสร็จๆไป พอจ่ายเสร็จดิฉันโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีก ก็ยังถามแบบเริ่มต้นใหม่อีกรอบว่าต้องการจะทำอะไร ดิฉันก็บอกความต้องการไป เค้าก็บอกจะให้ฉันจ่ายยอดค้างชำระอีก ดิฉันจึงบอกไปว่านี่ดิฉันไปจ่ายมาสองรอบแล้ว แบบนี้คืออะไรคะ การทำงานแบบนี้! และดิฉันต้องการแค่เปลียนจากระบบรายเดือนเป็นเต้มเงิน ดิฉันไม่ได้จะย้ายค่าย ทำไมการทำงานของคุณมันทำให้ดิฉันยุ่งยากมากทั้งที่ดิฉันเป็นลูกค้าควรได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการ ตอนพวกคุณโทรมาแนะนำแพคเก็จรายเดือนฉันสนใจพวกคุณก็ทำการสมัครให้ฉันทันทีรวดเร็วแต่พอมันไม่ตรงตามความต้องการและดิฉันต้องการยกเลิกเพราะใช้มาเกือบปีแล้วกลับต้องทำเรื่องยุ่งยากลำบากมาก ถ้าลำบากมากขนาดนี้ดิฉันว่าควรจะย้ายค่ายดีกว่าใช่ไหมคะ #ยังไงรบกวนdtacช่วยดำเนินการยกเลิกแพคเกจรายเดือนให้ด้วยนะคะ
xoxokk | ผู้ชมหน้าใหม่
0
2
  สวัสดีครับคุณ @ploybenz11   เบื้องต้น แนะนำปิด-เปิดเครื่อง เพื่อจับสัญญาณและใช้งานใหม่นะครับ หากยังไม่ดีขึ้น  รบกวนคุณ @ploybenz11 ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะครับ จะมีเพื่อนๆของ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงครับ
ฆฤณ | d Expert
0
2
  @KANYAPILA_10  น้องฟ้าเข้าใจคุณ @KANYAPILA_10  นะคะ สำหรับบริการใจดีให้ยืม ปัจจุบันจะสามารถยืมได้ตั้งแต่ 10 ,20 , 30 , 40 , 50 , 60 , 70 , 80 ,90 , 100 บาทค่ะ ซึ่งการยืมของลูกค่าแต่ละท่าน จะได้รับ Rate การยืมไม่เหมือนกัน เนื่องจากระบบจะเป็นผู้ประมวลและให้สิทธิ์ลูกค้าเองค่ะ  สามารถดูเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ >> http://www.dtac.co.th/prepaid/services/jai-dee.html นะคะ   หากคุณ @KANYAPILA_10  ต้องการให้น้องฟ้าช่วยดูแลเรื่องใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ทาง >>  https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ จะมีเพื่อนๆ น้องฟ้า คอยให้บริการเพื่อนๆ โดยตรงค่ะ   10475 ❤
dtac_Callcenter | dtac call center
0
1
ตั้งคำถามที่ต้องการคำตอบ
ผู้สร้างที่ได้รับคำชมสูงสุด