หากพบปัญหาเฉพาะการใช้งาน IGน้องฟ่าแนะนำตรวจสอบ และ update Version และทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังใช้งานไม่ได้ รบกวนแจ้งกลับเข้ามาทาง inboxพร้อมแนบ link กระทู้นี้ กลับมาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ 7416
0
5
สำหรับเลขที่ใบสั่งซื้อที่คุณ team555 แจ้งเข้ามานั้น สถานะปัจจุบัน
รอการเตรียมสินค้าเพื่อจัดส่ง อย่างไร รบกวนรอการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่เพื่อนัด วัน เวลา ในการรับสินค้าอีกครั้งนะคะ 7416
0
1
สวัสดีครับคุณ @Mark_nk
รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า ช่วยตรวจสอบและดูแลให้นะครับ
0
1
@pandablackboard น้องฟ้าเข้าใจคุณ @pandablackboard นะคะ และต้องขอขอบคุณมากๆนะคะ ที่สละเวลาเพื่อแจ้งข้อมูลต่างๆ ให้ทางเรารับทราบและยินดีนำไปปรับปรุงพัฒนา ทั้งในด้านสัญญาณ และการให้บริการที่ดีต่อไปค่ะ
ปัจจุบันทางดีแทคอยู่ระหว่างการพัฒนาเพื่อเพิ่ม พื้นที่ 3G/4G ให้คลอบคลุมมากยิ่งขึ้นนะคะ หากในอนาคตมีการขยายหรือเพิ่มได้มากขึ้นจะมีการแจ้งประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม ค่ะ
อย่างไรก็ตามสำหรับการดำเนินการขยายพื้นที่สัญญาณ จะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัยด้วย เช่น การขออนุญาตดำเนินการ, ความเหมาะสมของพื้นที่ ขนาดของชุมชน ฯลฯ น้องฟ้าจึงต้องขออภัยที่ไม่อาจระบุระยะเวลาดำเนินการที่แน่นอนได้ค่ะ ซึ่ง ทางบริษัทฯ ได้เร่งพัฒนาสัญญาณอยู่เสมอเพื่อให้ครอบคลุมและสามารถใช้งานได้ทั้งประเทศ ค่ะ
ในส่วนพื้นที่ที่พบปัญหาสัญญาณ น้องฟ้ายินดีตรวจสอบให้นะคะ รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ
- เบอร์โทร :
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน เขต แขวง จังหวัด :- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :- จำนวนขีดสัญญาณ :- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz : จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ
10475
0
2
น้องฟ้าไม่พบข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่แจ้งเอาไว้ รบกวนระบุรายละเอียด ชื่อ นามสกุลผู้ติดต่อ และเบอร์โทรศัพท์มือถือพร้อมเบอร์สำรองแจ้งกลับเข้ามาทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้กลับเข้ามานะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ
7416
0
2
น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ อย่างไร
ขอประสานงานในการยกเลิกเลขที่การสั่งซื้อของหมายเลข 085129xxxx ให้ค่ะ
และสำหรับการยกเลิกสินค้า ปัจจุบันจะไม่เสียค่าธรรมเนียมแล้วค่ะ
@Iampichet ( ข้อมูลเดิมจะเสียค่าธรรมเนียมในการยกเลิกด้วย ) อย่างไร ขอบคุณ ที่เข้ามาช่วยดูแลนะคะ
7416
1
4
@Pinklovee10 น้องฟ้าได้รับข้อมูลทาง inbox แล้วนะคะ ตรวจสอบยอดที่เติม ไม่ตรงกับที่แจ้งนะคะ หากมี Slip รบกวนแนบรูปให้น้องฟ้าเพิ่มเติมเพื่อเร่งประสานงานดึงยอดเงินคืนให้ค่ะ รบกวนแจ้งมาทาง inbox ได้เลยค่ะ
10475
0
4
@tidteebit ขออนุญาติแนะนำครับ ว่า เน็ตรายเดือนก็ยังใช้ไม่หมดแต่สัญญานก็ช้าใช้ใหมครับ
ถ้าเป็นเช่นนั้นแนะนำให้ ส่งข้อความ หมายเลขโทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้นะครับ
แต่ถ้าอยากทราบอินเตอร์เน็ตเหลือเท่าแนะนำโหลดแอพดีแทคด้านล่างเลยครับ
แอพ DTAC สามารถเช็คยอด จ่ายบิล รับ Dtac reward สามารถโหลดได้ที่นี้ > Download App Dtac
0
4
เซ็งมากค่า เสียเวลา เสียอารมณ์มากๆ ค่ะ
0
3
@piyakrathok น้องฟ้าติดต่อกลับคุณ @piyakrathok พร้อมกับรับเรื่องดูแลเรียบร้อยค่ะ
10475
1
4