spykids01
Just browsing

Sony Xperia 1 ii ยังรับ 5G ไม่ได้ครับ

Sony Xperia 1 ii ยังรับ 5G ไม่ได้ครับ

กด *555# เช็คแล้ว ได้รับข้อความว่า ซิมของคุณพร้อมใช้งานแล้ว แต่ มือถือไม่รองรับ ทั้งๆที่ตัวมือถือรองรับครับ

 

รบกวนตรวจสอบและแก้ไข รือเพิ่มเข้าระบบใช้งาน 5G ให้ด้วยครับ

 

Tech Spec :  https://www.sony.co.th/th/electronics/smartphones/xperia-1m2

8 คำตอบ 8
dtac_Callcenter
dtac call center

Sony Xperia 1 ii ยังรับ 5G ไม่ได้ครับ

สวัสดีค่ะ เพื่อความชัดเจน น้องฟ้านุชชี่รบกวนขอทราบ เบอร์โทร , ชื่อ-สกุล จดทะเบียน พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด เพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบให้นะคะ

dtac feedback team

spykids01
Just browsing

เรื่อง: Sony Xperia 1 ii ยังรับ 5G ไม่ได้ครับ

จิรโรจน์ จันจาตุรนต์รัศมี

0868443308

6003/160 ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

 

 

spykids01
Just browsing

เรื่อง: Sony Xperia 1 ii ยังรับ 5G ไม่ได้ครับ


dtac_Callcenter เขียนแล้ว:
742

จิรโรจน์ จันจาตุรนต์รัศมี

0868443308

6003/160 ถ.ประชาสงเคราะห์ แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

dtac_Callcenter
dtac call center

Sony Xperia 1 ii ยังรับ 5G ไม่ได้ครับ

น้องฟ้านุชชี่ขอตรวจสอบให้สักครู่ แล้วจะมา update นะคะ

dtac feedback team

dtac_Callcenter
dtac call center

Sony Xperia 1 ii ยังรับ 5G ไม่ได้ครับ

น้องฟ้านุชชี่ update ค่ะ จากการตรวจสอบ สำหรับเครื่องที่สามารถใช้งาน 5G ได้ จะยังไม่มีรุ่น Sony Xperia 1 ii นะคะ น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยด้วยค่ะ

หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

dtac feedback team

spykids01
Just browsing

เรื่อง: Sony Xperia 1 ii ยังรับ 5G ไม่ได้ครับ

แล้วเมื่อไหร่จะใช้ได้ครับ ขอเวลาคร่าวๆได้มั้ย กี่วันกี่เดือนก็ว่าไป

dtac_Callcenter
dtac call center

Sony Xperia 1 ii ยังรับ 5G ไม่ได้ครับ

น้องฟ้านุชชี่ต้องขออภัยที่ไม่สามารถระบุได้นะคะ อย่างไรขอประสานงานตรวจสอบให้อีกครั้งนะคะ

dtac feedback team

dtac_Callcenter
dtac call center

Sony Xperia 1 ii ยังรับ 5G ไม่ได้ครับ

จากการประสานงานตรวจสอบ เนื่องจากการเปิดใช้งาน 5G ที่ตัวเครื่องจะต้องมีการทดสอบจากดีแทค ร่วมกับผู้ให้บริการตัวเครื่องค่ะ ซึ่งหากใช้งานได้ ดีแทคจะเร่งประชาสัมพันธ์ให้ทราบนะคะ ต้องขออภัยที่ไม่สามารถระบุระยะเวลาได้นะคะ

dtac feedback team