ผู้ชม

Dtac ต้องการที่จะรักษาลูกค้าเก่าไว้จริงๆหรือไม่คะ

เรียนท่านที่เกี่ยวข้องค่ะ

   เราเป็นลูกค้าของDtac มาตั้งแต่ช่วงม.ต้น จนตอนนี้อายุก็28  ใช้เบอร์กับดีแทคมาตลอดจนเป็น Gold Member จนช่วงปลายมิถุนาที่ผ่านมา เราได้ซื้อเบอร์มงคลกับดีแทคมา และทำเรื่องปิดเบอร์เก่าที่เป็นGold Member และกลับมาเริ่มเป็นSilver Member ใหม่ ซึ่งตรงนี้เราไม่ได้มีปัญหาอะไร ไม่ว่าจะเป็น Gold หรือ Silver แต่เราแค่อยากได้รับข้อเสนอพิเศษอะไรบ้าง ถ้าเราจะต้องมาเริ่มแพคเกจใหม่ กับเบอร์ใหม่ ซึ่งเราตัดสินใจใช้แพคเกจ Super Non Stop 599 16GB ซึ่งแพคเกจเก่า เราเคยได้รับข้อเสนอจาก Call Center  ให้เพิ่มเงินและได้เน็ตเพิ่ม เราก็โอเค เพิ่มเงินนิดหน่อย ไม่ได้มีปัญหาอะไร เพราะได้เน็ตโอเคและเพียงพอต่อการใช้งานในแต่ละเดือน.... แต่วันนึงที่เราแค่อยากจะเปลี่ยนเบอร์เฉยๆ แต่ยังใช้ค่ายคุณอยู่ คุณกลับไร้เยื่อใยกับเรามากๆ  เราสอบถามทั้งCall Center และ พนักงานหน้าร้านสาขาจามจุรี สแควร์ ทั้งสองได้บอกว่า "ไม่มีค่ะ ไม่ได้ค่ะ คุณลูกค้าต้องเริ่มใหม่ค่ะ"  เราถามย้ำๆว่าไม่มีเพิ่มเน็ตให้เลยหรอคะ เราใช้ดีแทคมานานมากๆแล้วนะ...จนวันนี้เราตัดสินใจ ได้ลองเข้าไปดูPromotionของ AIS เราเลยคิดว่า เราคงต้องจบกับDtacเพียงเท่านี้ Y_Y

          ขอบคุณและสวัสดีค่ะ

   

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: Dtac ต้องการที่จะรักษาลูกค้าเก่าไว้จริงๆหรือไม่คะ

น้องฟ้าต้องขออภัยคุณ ​@kathicocomilk สำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ สำหรับ ข้อมูลที่สอบถามทาง Call Center และ หน้าร้านสาขาจามจุรี สแควร์นั้น น้องฟ้ารบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม รบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียน
และแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ ทั้งนี้น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกทีไ่ด้รับด้วยนะคะ

7416

dtac feedback team