ผมได้ inbox ข้อมูล และปัญหาไปที่ Call Center
เมื่อ 9ชั่วโมงที่แล้ว อยากถามว่า ไม่มีพนักงานตอบเลยหรอ
เราก็มีงานเร่งด่วน แล้วก็ต้องมารอเช call center ตอบ
แต่กลับเงียบ ไม่ได้มีการตอบกลับอะไรเลย ผมควรทำยังไงครับ
เริ่มอดไม่ไหวแล้วนะครับ ตั้งใจย้ายค่ายมา แต่เวลามีปัญหาไม่ให้การช่วยเหลือเลย
ควรจะย้ายกลับดีมั้ย? ยกเลิกรายเดือนเลยดีมั้ย? มันนานเกินไป
ทั้งๆที่ Dtac Callcenter สถานะก้ ออนไลนื อยู่ แล้วผมส่งไปตั้งแต่เช้า!!!!
@blackhawk น้องฟ้า ได้รับข้อมูลทาง inbox และเร่งประสานงานให้เรียบร้อย หากไม่ได้รับความสะดวก ต้องขอโทษจริงๆค่ะ
10475
dtac feedback team