Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

ไม่ได้เปิดใช้ข้อมูลอินเตอร์เน็ตแต่โดนหักเงินในบัญชี

 
1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ไม่ได้เปิดใช้ข้อมูลอินเตอร์เน็ตแต่โดนหักเงินในบัญชี

@Danail654 ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการค่ะ สำหรับค่าบริการ Internet ที่ถูกคิดค่าบริการนั้นเกิดจาก
กรณีตัวเครื่องที่ใช้งานเป็นเครื่องสมาร์ทโฟน ด้วยคุณสมบัติเครื่องที่สามารถออนไลน์อินเตอร์เน็ตได้ตลอดเวลา
อาจมีการเชื่อมต่ออัตโนมัติจากบางโปรแกรมในตัวเครื่องได้ค่ะ ทั้งนี้ ตัวเครื่องโทรศัพท์ มีเมนูหรือคุณสมบัติเครื่อง
ที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องจะไม่สามารถออนไลน์ได้เองอัตโนมัติ น้องฟ้ากอหญ้าแนะนำปิด internet
จากระบบโดยตรงค่ะ (เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ค่ะ)
วิธีปิด-เปิด internet ชั่วคราว ดังนี้

- ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก
- เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก

dtac feedback team