Poppies10
New Contributor

ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ต ยอดเงินหายจ้าาา

เมื่อ 7.57 น. มีข้อความเข้าว่า ใช้เน็ตเกิน 10 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้เปิด เซลลูลาร์ เป็นเพราะอะไรค่ะ
6 คำตอบ 6
LordHush
Quality Reviewer

เรื่อง: ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ต ยอดเงินหายจ้าาา

@Poppies10สวัสดีครับ ก่อนอื่น เคยโหลด dtac app มาใช้หรือยังครับ ถ้ายัง แนะนำให้ ดาวน์โหลดมาใช้แล้วหลังจากนั้น

เข้าไปเช็คดูรายละเอียดการใช้งาน ผ่าน dtac app ได้ครับ

 

สามารถดาวน์โหลดดีแทคแอพฟรีที่
https://goo.gl/rMW8ME

 

แต่ถ้าเชคแล้ว และมั่นใจว่าไม่ได้ใช้งานจริงๆ แล้วจู่ๆโดนหักเงิน 

แนะนำให้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ ผ่านทาง inbox ตามลิ้งค์นี้ครับ https://goo.gl/41mEbZ

เพื่อทำการตรวจสอบอย่างระเอียด และขอเงินคืนดูครับ

 

 


ตอนนี้ผมเข้าร่วมแคมเปญ Super D Hero อยู่
จึงอยากใคร่ขอให้ช่วยผมด้วยการ
“กดคำตอบนี้ช่วยได้ตรงรูปดาวสีชมพู”
หากคิดว่าคำตอบผมมีประโยชน์พอจะช่วยเหลือได้บ้าง ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงครับ

 

 

Tosupero
Quality Reviewer

เรื่อง: ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ต ยอดเงินหายจ้าาา

ขออนุญาติเพิ่มเติมครับ

แม้ในบางครั้งเราจะปิดข้อมูลมือถือ แต่จะมีบางแอพที่ยังคงทำงานเบื้องหลังอยู่ 

แนะนำคุณ จขกท. 
กด*104*71# โทรออก (ปิด)
กด *104*72# โทรออก (เปิด)

และรีสตาร์ทเครื่องสักหนึ่งรอบนะครับ

inbox ถึง เจ้าหน้าที่ (แจ้งเบอร์+แนบลิงค์กระทู้) | Dtac App
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ต ยอดเงินหายจ้าาา

 

@Tosupero   ขอบคุณมากค่า สัญลักษณ์แสดงอารมณ์มีความสุขมาก

 

@Poppies10   สำหรับการปิดสัญญาณ dtac internet นั้น น้องใจดีเข้าใจว่าคุณ @Poppies10 ได้มีการ

ปิดเมนู Cellular Data บนตัวเครื่องแล้ว แต่เนื่องจากการปิดเมนูจากบนตัวเครื่องนั้น ทางดีแทคจะไม่สามารถ

ตรวจสอบช่วงเวลาที่ลูกค้ามีการปิดสัญญาณผ่านทางระบบได้ ว่ามีการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่

ในช่วงเวลาประมาณเท่าไร (เนื่องจากเป็นการทำรายการผ่านตัวเครื่อง) ยังไงต้องรบกวนคุณ @Poppies10

ทำการปิด internet โดยกดผ่าน *104* 72 #โทรออก หรือ หากต้องการเปิดสัญญาณสามารถกด*104* 71 #

โทรออกฟรี

 

สำหรับการปิดสัญญาณจากทางระบบจะสามารถตรวจสอบผลได้ทั้งจากฝั่งของทางคุณ @Poppies10 เอง

และทางดีแทคเอง โดยเมื่อทำรายการแล้วจะมีการแจ้งผลดำเนินการให้ทราบผ่าน sms ด้วยนะคะ

 

ปล : น้องใจดีขอดูแลให้เพิ่มเติม รบกวนคุณ @Poppies10  แจ้งเบอร์มือถือ พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

inbox ได้เลยนะคะ 

 

4841

</
EZZYECODE
Brand Lovers

เรื่อง: ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ต ยอดเงินหายจ้าาา

@Poppies10 คุณพี่ได้รับการช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่รึยังครับ

Poppies10
New Contributor

เรื่อง: ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ต ยอดเงินหายจ้าาา

ยังค่ะ
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ต ยอดเงินหายจ้าาา

น้องใจดี ได้รับข้อมูลและแจ้งรายละเอียดคุณ Poppies10 ผ่านทาง inbox เรียบร้อยแล้วค่ะ

 

7416 

</