แก้ไขด้วยตัวเองเบื้องต้น
-repeat send OTP 3ครี้ง ห่าง15min
-เปิด ปิดเครื่อง
-แจ้งไปทางtrue wallet ทางtrue เช็ตแล้วปกติ
*หมายเหตุ โทรศัพท์มีสัญญาณ กล่องข้อคววามไม่เต็ม สามารถรับ OTP จากที่อื่นได้
แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
อาจจะเป็นที่ระบบมีปัญหายังไงแนะนำลองเว้นช่วงแล้วทำรายการใหม่นะครับ
สวัสดีครับ @wit99
ลองเว้นช่วงตามที่ @Animation เเนะนำก่อนนะครับ เซิฟเวอร์ของ true wallet. อาจมีคนใช้งานมาก ลองเว้นช่วงใช้งานนะครับ
ผมรอมา 2วันแล้วครับ true wallet ยืนยันว่าระบบปกติให้มาเช็คที่ dtac ไม่ทราบว่าระบบนี้ มี official dtac user หรือป่าว
สามรถตรวจสอบหรือทำอะไรเพิ่มเติมได้บ้าง นอกจากรอครับ
สวัสดีครับคุณ @wit99
ถ้าลูกค้ารอมานานแล้วไม่ได้แนะนำให้แจ้งข้อมูลหมายเลขโทรศัพท์ ชื่อนามสกุลผู้จดทะเบียน และปัญหาที่กำลังประกำลังประสบปัญหาการรับ otp และแน็บลิ๊งคำถาม ไปทาง inbox ถึงทีมงานใจดี ได้เลยนะครับ >> ส่งข้อมูล dtac_Callcenter จะได้รวดเร็วยิ่งขึ้นไปครับ
ขอบคุณครับ
@wit99 @chinsparktech @Animation ขอบคุณมากค่า
@wit99 ใช้งานเบอร์ 081444**** นี้นะคะ ถ้ายังไง น้องใจดีขอส่งเรื่องตรวจสอบทางระบบของฝั่ง Dtac
ให้ก่อนนะคะ รบกวนรอผลภายใน 24 ชม. ค่ะ
4841
dtac feedback team
@wit99 แจ้งผลค่ะ :: จากการตรวจสอบกับทางเจ้าหน้าที่ระบบพบว่าหมายเลขของคุณ wit99 ได้รับ
ข้อความจาก TrueMoney ตามปกติ แต่ระบบไม่สามารถแสดงความที่ตัวเครื่องได้ ถ้าตอนนี้ยังไม่สามารถ
รับ SMS จาก TrueMoney ได้ น้องใจดีรบกวนนำ sim ไปใส่เครื่องอื่น แล้วลองรับ OTP ดูอีกครั้ง
และลองนำ SIM อื่น มาใส่เครื่องของเราดูก่อนนะคะ (◕‿◕✿)
4841
dtac feedback team
เปลี่ยนsim เบอร์ที่ใช้สมัคร true walletไปใส่เครื่องใหม่ก็ยังไม่ได้รับ SMS OTP สมัคร true wallet เหมือนเดิม
-------------------------------------------------
ผลสรุปหลังจากตรวจสอบ
-true wallet : สามารถส่งOTP ได้ปกติ
-dtac : สามารถรับ OTP จาก true wallet ได้
-สัญญาณมือถือปกติ
-ข้อความไม่เต็ม
-เปิด-ปิด เครื่องใหม่แล้ว
-ตรวจสอบ message ที่block ไม่มีชื่อ true money
-เปลี่ยนซิมไปใส่อีกเครื่องก็ยังไม่ได้ OTP ของ true wallet
รบกวนขอทราบ หมายเลขที่ true wallet ใช้ส่ง OTP คืออะไรหรอครับ งงไปหมดละ (เผื่อจะblockไว้ )
แอบติดตามมานานยอมรับเลยเป็นเคสที่แปลกมาก อยากรู้สาเหตุที่แท้จริงเหมือนกันครับ
คำถามเพิ่มเติมครับ
" ได้ข้อความจาก TrueMoney ตามปกติ แต่ระบบไม่สามารถแสดงความที่ตัวเครื่องได้ " ->> อันนี้ตรวจสอบmessage กับเบอร์ผมหรือระบบ ซึ่งทาง true wallet OTP ได้ส่งมาแล้วใช่หรือไม่
หมายเหตุ - เพราะผมลองหาคนที่ยังไม่ได้สมัคร true wallet ให้ลองสมัครซึ่งก็ไม่ได้ OTPเหมือนกัน (ใช้ True move h) ผมอยากรู้ผมจะได้ไปแก้ให้ตรงจุด มันเสียที่ true dtac หรือ application