dtac
Online Community
ตั้งคำถาม
ข้อความส่วนตัว
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อเสนอแนะ
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
ร่วมธุรกิจกับดีแทค
บริการของดีแทค
เติมเงินดีแทค
รายเดือนดีแทค
เปิดสัญญาณ/ค่าบริการ
สัญญาณโทรศัพท์/อินเตอร์เน็ต
โปรเติมเงินรายเดือน
ซื้อ/โปร/ประกัน มือถือ
ตัดเงินผ่านดีแทค, SMS, ดีแทค แอป
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
โทรต่างแดน - โรมมิ่ง
ซิม/รหัสPUK
ดีแทค รีวอร์ด
ร้าน/พนักงานดีแทค
ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวบริการ/โปรเสริม
รีวิวแอป
รีวิวโทรศัพท์
ร่วมสนุกกับดีแทค
กิจกรรม
คำถามที่พบบ่อย
วิธีการใช้งาน
ยกเลิก
เปิดการแนะนำ
การแนะนำอัตโนมัติจะช่วยให้คุณจำกัดผลลัพธ์ในการค้นหาของคุณให้แคบลงอย่างรวดเร็วตามการแนะนำรายการที่อาจตรงกันตามที่คุณได้พิมพ์ไว้
การแสดงผลลัพธ์สำหรับ
ค้นหาแทนที่สำหรับ
คุณหมายถึง:
dtac Community
>
ข้อเสนอแนะหรือร่วมธุรกิจ
>
ฝากข้อเสนอแนะให้ดีแทค
>
ไม่ได้รับเน็ตตามที่แจ้ง
KITTICHOCK
Just browsing
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
13-06-2017
06:55
13-06-2017
06:55
ไม่ได้รับเน็ตตามที่แจ้ง
คือ ทางดีแทคส่งsmsมาบอกว่า สมัคร e invoice ก่อน 30/06/2560 รับเน็ตฟรี 1GB จะได้รับภายใน15วัน และได้ทำการสมัครไปในวันที่ 25/05/2560 จนถึงปัจจุบันยังไม่ได้รับเน็ตฟรี 1GB เลยครับ
แท็ก
(2)
แท็ก:
Dtac-einvoice
เน็ตฟรี
«
หัวข้อกระทู้ทั้งหมด
«
หัวข้อก่อนหน้า
หัวข้อถัดไป
»
4 คำตอบ
4
del_Iampichet
สมาชิกขาประจำ
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
13-06-2017
07:02
13-06-2017
07:02
Re: ไม่ได้รับเน็ตตามที่แจ้ง
ไม่ทราบว่าก่อนหน้านี้เคยทำการสมัครใช้งาน dtac eInvoice มาก่อนรึเปล่าเอ่ย
Mr.Pichet Nuengsaeng
KITTICHOCK
Just browsing
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
13-06-2017
07:26
13-06-2017
07:26
เรื่อง: ไม่ได้รับเน็ตตามที่แจ้ง
ไม่เคยครับ ครั้งแรก ปกติรับทางจดหมายครับ
del_Iampichet
สมาชิกขาประจำ
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
13-06-2017
07:32
13-06-2017
07:32
Re: ไม่ได้รับเน็ตตามที่แจ้ง
รับทราบครับ
น้องอามขอทราบหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาเพิ่มเติมสักนิดนะครับ โดยแจ้งเข้ามาทาง Inbox ของน้องฟ้าที่
@dtac_Callcenter
พร้อมแนบลิงค์กระทู้นี้เข้ามาด้วยนะครับ ยินดีให้ทางน้องฟ้าตรวจสอบจาอบข้อมูลแบะแจ้งผลกลับให้ทราบอีกครั้งครับ
Mr.Pichet Nuengsaeng
KITTICHOCK
Just browsing
ทำเครื่องหมายเป็นรายการใหม่
การคั่นหน้า
เสนอคำถามนี้ไปยังคำถามที่พบบ่อย
เน้น
พิมพ์
อีเมลถึงเพื่อน
รายงานเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม
13-06-2017
07:46
13-06-2017
07:46
เรื่อง: ไม่ได้รับเน็ตตามที่แจ้ง
ไม่รู้inbox อยู่ตรงไหน บอกในนี้เลยละกันครับ 0906659504
เบอร์เงินหมดแล้วโดนแต่อยากใช้เบอร์เดิมต้องทำไง
0
0
ทำไมจนตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับ sms โครงการคนละครึ่งคะ
0
0
ไม่ได้รับรหัส OTP จาก Shopee 20 .01.2021
0
4
โปรโมชั่นสำหรับการซ์็ฮ lenovo m8
0
1
ต้องการยกเลิกรายเดือนเป็นเติมเงินต้องทำไงบ้าง
0
1
ขอรหัส PUK เพื่อแก้ในอินเตอร์เน็ต เครื่องโทรออกไม่ได้ คำแนะนำที่มีต้องกดโทรจากเครื่อง
0
1