Highlighted
New here

ไม่มีบริการ

พอดีเมื่อวัน 12 พ.ค.61 ไปที่ศูนย์ดีแทคฮอล์พลัสมอล์ บางใหญ่ ไปแจ้งยกเลิกบริการรายเดือนแล้วมาใช้แบบเติมเงิน พอมาวันที่ 13 พ.ค.61 เวลา 20.02 น. อยู่ดีๆก็ขึ้นไม่มีบริการจนตอนนี้ 14 พ.ค.61 บ่าย 2 กว่าแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ เกิดอะไรขึ้น ปิดเครื่องเปิดใหม่แล้ว รีสตาทแล้วก็เหมือนเดิมเกิดจากอะไรค่ะ

4 คำตอบ 4
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ไม่มีบริการ

 

สวัสดีครับคุณ @Praew41

 

สำหรับการตรวจสอบข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหมายเลขโทรศัพท์ รบกวนคุณ @Praew41 ส่งรายละเอียดมาที่ https://web.facebook.com/dtac/  และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger  หรือช่องทาง line โดยสามารถเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาจากชื่อ@dtaccallcenter นะครับ จะมีเพื่อนๆของ น้องฟ้า คอยให้บริการโดยตรง ครับ

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้

 

 คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ไม่มีบริการ

 

   https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger เรามีเจ้าหน้าที่ให้บริการโดยตรงค่ะ

 

7416 

dtac feedback team

Highlighted
New here

เรื่อง: ไม่มีบริการ

ไม่มีใครตอบเลยค่ะทั้งไลน์ทั้งแชทเฟส

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: ไม่มีบริการ

น้องฟ้าขอเบอร์สำรอง 1 เบอร์ และขอชื่อ นามแฝง ที่แจ้งทางไล และทาง fackbook ด้วยนะคะ ยินดีประสานงานให้ค่ะ 

 

7416 

dtac feedback team