ผู้ชมขาประจำ

ไม่พึงพอใจในการบริการ

จอง Note 10+ ที่ Dtac เซ็นทรัลพระราม2 มัดจำเงิน 2 พัน และได้รับข้อความจากระบบยืนยันให้รับเครื่อง รหัสจอง DTCN10GI780689 นัดรับเครื่อง 22/8/62 พอลูกค้าไปรับเครื่อง พนง.แจ้งว่าเบอร์ลูกค้าไม่สามารถร่วมรายการได้(รับเครื่องไม่ได้) ประเด็นคือลูกค้าขายเครื่องเดิมที่ใช้อยู่ไปแล้วเพื่อที่จะมาใช้เครื่องใหม่ ก็เท่ากับว่าตอนนี้ลูกค้าต้องเสียเครื่องเก่าไปและเครื่องใหม่ก็ไม่ได้ คำถามมีดังนี้ 1.ในเมื่อคุณยืนยันว่าได้รับเครื่องแน่นอน ลูกค้าควรได้รับเครื่องตามสัญยาถูกต้องหรือไม่??

2.ลูกค้าต้องรับผิดชอบกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับการทำงานที่แสนจะแย่ของพวกคุณใช่หรือไม่??

3.ความเสียหายที่เกิดขึ้น ลูกค้าต้องทำใจยอมรับและพวกคุณก็นั่งทำงานโดยไม่รู้สึกอะไรใช่หรือไม่??

4.เคสนี้เท่ากับลูกค้าต้องเสียเงินซื้อโทรศัพย์ใหม่เองใช่หรือไม่ คุณแค่ให้ลูกค้ารับเครื่องตามสัญยาที่คุณให้ไว้แค่นั้นไม่ได??

**มีคำตอบดีๆมากกว่าคำขอโทษสั้นๆบ้างหรือไม่ คุณขายของคุณมีแต่ได้กับได้ไม่ได้เสียอะไรเลย ผมเป็นลูกค้าคุณมานานมาก

   ช่วยดูแลลูกค้าบ้างนะครับ อย่าทำงานกันแบบชุ่ยๆเลย

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ไม่พึงพอใจในการบริการ

น้องฟ้าต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่คุณ ​@booking ได้รับด้วยนะคะ สำหรับการจองเครื่อง Note 10+ที่ Dtac เซ็นทรัลพระราม2 ที่แจ้งเข้ามานั้น น้องฟ้าตรวจสอบมีทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องช่วยดูแลให้เรียบร้อยแล้วนะคะ อย่างไรรบกวนรอการแจ้งผลให้ทราบอีกครั้งค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกทีไ่ด้รับเป็นอย่างสูงนะคะ

7416

dtac feedback team