New here

ไม่พอใจการให้บริการของ Dtac เซ็นทรัลอุดร

วันนี้ไปใช้บริการดีแทคสาขาเซ็นทรัลอุดร เวลาประมาณ 19.00 ตอนกดบัตรคิวเราเลือกหัวข้อการใช้บริการผิด เพราะเราจะแจ้งยกเลิกการใช้บริการของ ดีแทค ตรงบริเวณนั้นไม่มีพนักงานประจำยืนอยู่ เราเลยเลือกหัวข้ออื่นๆ พอถึงคิวรับบริการ เราแจ้งจะขอยกเลิก พนักงานผู้ชาย พูดกับเราว่า ครั้งหน้ามาใช้บริการกรุณากดเลือกให้ถูกด้วย ที่ตู้มีระบุไว้อยู่ ตอนนั้นรู้สึกเหมือนโดนตำหนิ เพราะความที่เราไม่รู้และเลือกผิด เราก็เคยไปรับบริการที่อื่นนะ แต่การกดเลือกหัวข้อผิด ไม่น่าจะเป็นปัญหากับการให้บริการลูกค้า ถึงเรามายกเลิก แต่พ่อแม่เราก็ยังใช้บริการอยู่นะ .... รบกวนฝากไปบอกทางสาขาด้วย ว่าลูกค้าเก่ารูสึกไม่ดีกับการโดนตำหนิ image.jpg

 

2 คำตอบ 2
dtac call center

เรื่อง: ไม่พอใจการให้บริการของ Dtac เซ็นทรัลอุดร

@Meloncute   ก่อนอื่นน้องฟ้า ต้องขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยจากใจจริงๆค่ะ

ทั้งนี้ สำหรับการบริการสาขาดังกล่าว น้องฟ้า ขอน้อมรับข้อติชมตามรายละเอียดที่แจ้งข้างต้น แจ้งไปยังหน่วยงานทีเกี่ยวข้องนำข้อมูลไปพัฒนาและปรับปรุงบริการต่อไปค่ะ และเพื่อเป็นข้อมูลในการประสานงานไปยังสาขาน้องฟ้า รบกวนขทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ ค่ะ

  • เบอร์มือถือที่รับบริการ : :
  • ลักษณะเจ้าหน้าที่รับเรื่อง ชาย/หญิง รูปพรรณ :
  • รายละเอียดการให้บริการ พร้อมวันที่ ,เวลา (ตามที่แจ้งข้างต้น)  :
  • เบอร์ติดต่อกลับสำรอง :

ส่งรายละเอียดไปได้ทาง https://web.facebook.com/dtac/ และคลิกเมนู Inbox (ส่งข้อความ) หรือสัญลักษณ์ facebook messenger นะคะ  ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการโดยตรงค่ะ

 

ขอบคุณที่สละเวลาแจ้งข้อมูลการบริการเข้ามาอีกครั้งนะคะ

8547

dtac feedback team

New here

เรื่อง: ไม่พอใจการให้บริการของ Dtac เซ็นทรัลอุดร

เราได้ส่งเรื่องไปในเพจเฟสบุคตามที่แจ้งคำแนะนำตอบกลับในอีเมล์แล้วนะคะ ประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับใด

IMG_1220.PNG

 

IMG_1221.PNG

 

IMG_1222.PNG

 

IMG_1223.PNG