Highlighted
New here

ได้รับข้อความ ขอบคุณที่ใช้บริการวีดีโอ...(9บ.) ทั้งที่ไม่ได้สมัครบริการใดๆ

วันนี้ได้รับข้อความ 2 ข้อความ ว่าขอบคุณที่ใช้บริการVIdeo......(9บ./SMS) โทร.... 

ทาง Dtac จะแก้ไขอย่างไร ผมเป็นลูกค้า Dtac 2 เบอร์ 10 กว่าปีแล้ว ทำไมทาง Dtac ไม่มีมาตราการปกป้องลูกค้าจากบริษัทเหล่านี้ ทำให้ลูกค้าต้องมาเสียเวลา เสียอารมณ์กับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย

 

2 คำตอบ 2
Highlighted
สมาชิกขาประจำ

เรื่อง: ได้รับข้อความ ขอบคุณที่ใช้บริการวีดีโอ...(9บ.) ทั้งที่ไม่ได้สมัครบริการใดๆ

 

สวัสดีครับคุณ @popza1910

 

 

รบกวน แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล   พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่

 

dtac_Callcenter  >>>     https://goo.gl/41mEbZ

 

 

เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบบริการดังกล่าวให้นะครับ

 

 

อย่าลืมลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้ด้วยนะครับ  เพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเองครับ

 

 

วิธีลบหมายเลขโทรศัพท์ออกจากกระทู้

 

 

คลิก >>>  https://goo.gl/ZdL9tH

 

 

สำหรับบริการเสริมจากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ มีความหลากหลายและสามารถสมัครได้หลายช่องทาง เช่น การดูโฆษณา การกดแบนเนอร์โฆษณาบนแอพหรือเว็บไซต์เช่น Youtube, Facebook หรือข้อความ pop up บนสมาร์ทโฟน ที่แฝงมากับแอพต่างๆ ทำให้เกิดการสมัครบริการเสริมต่างๆเหล่านี้ได้โดยไม่รู้ตัว ดีแทคมีมาตรการควบคุมผู้ให้บริการต่างๆ ในการแจ้งรายละเอียดค่าบริการให้ชัดเจน และให้ลูกค้ายืนยันการสมัครเพื่อให้ลูกค้าทราบก่อนตัดสินใจสมัคร หากพบว่าได้รับ SMS มายังเครื่องโดยไม่ได้ทำรายการสมัครใดๆ และผู้ให้บริการเสริมไม่มีการแจ้งเงื่อนไขการคิดค่าบริการให้ชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะมีการดำเนินการกับผู้ให้บริการตามระเบียบเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีกครับ

 

 คุณสามารถยกเลิกบริการเสริม หรือ บริการ content ในรูปแบบ SMS ข่าวสารข้อมูล คลิปวีดีโอ เกมต่างๆ ผ่านดีแทคแอพ ได้ตลอด 24 ชม. หรือ กดยกเลิกผ่าน *137 โทรออก (ฟรี)  หรือที่  https://goo.gl/AU69rf   ครับ

 

 

 

 

Highlighted
ผู้ชมขาประจำ

เรื่อง: ได้รับข้อความ ขอบคุณที่ใช้บริการวีดีโอ...(9บ.) ทั้งที่ไม่ได้สมัครบริการใดๆ


popza1910 เขียนแล้ว:
115427

DCB_ASSOCIATION:ZBQ0P7HTQHGQMV8KJ96M81GJG59BU941J