ไม่เกี่ยวข้อง

ได้ข้อมูลผิดจาก call center ทำให้พลาดการซื้อสินค้าที่ต้องการ

เมื่อวานพยายามจอง mate 20 pro สีเขียว พบว่าของหมด โทรไป call center แจ้งว่าไม่รับจอง ที่ dtac shop รับจองเฉพาะทาง online  ้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้้ลองเข้าเว็บดูเรื่อยๆ จะมีการเติมของ จนวันนี้พบว่าของหมดทั้งสองสี 

3 คำตอบ 3
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ได้ข้อมูลผิดจาก call center ทำให้พลาดการซื้อสินค้าที่ต้องการ

ถามน้องฟ้า เธอบอกว่าให้ไปจองที่ shop ได้ อ้าว ตอบต่างกะ call center แถมมาบอกเอาป่านนี้ ลองเช็ค shop central พระรามสาม เหลือแต่สีดำ ส่วน fashion แจ้งว่าต้อง walk in จริงๆ แล้ว ถ้าเมิ่อวานตอนที่โทรถาม call center ว่ารุ่นนี้ สีเขียว ที่จองทาง online หมด พี่ไปจองเองที่ shop ได้ไหม น้องตอบว่า ไม่ได้ รับจองทางออนไลน์เท่านั้น ให้พี่คอยเข้าไปดูหน้าเว็บ จะมีการเติมของให้ ซึ่งพี่ก้อดูจนดึกเลยเมิ่อคืน เช้านี้จึงตื่นสาย มาเช็คตามที่น้องฟ้าบอกว่าเติมแล้ว คราวนี้ของหมดทั้งสองสี และน้องฟ้าบอกให้ไปจองที่ shop ได้ แบบนี้ไม่โอเคเลยค่ะ ให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ทำให้พี่วุ่นวาย แล้วสุดท้ายไม่ได้ของ แย่มากๆ เลยค่ะ

Highlighted
ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ได้ข้อมูลผิดจาก call center ทำให้พลาดการซื้อสินค้าที่ต้องการ

ลองเช็ค shop central พระรามสาม เหลือแต่สีดำ ส่วน fashion แจ้งว่าต้อง walk in จริงๆ แล้ว ถ้าเมิ่อวานตอนที่โทรถาม call center ว่ารุ่นนี้ สีเขียว ที่จองทาง online หมด พี่ไปจองเองที่ shop ได้ไหม น้องตอบว่า ไม่ได้ รับจองทางออนไลน์เท่านั้น ให้พี่คอยเข้าไปดูหน้าเว็บ จะมีการเติมของให้ ซึ่งพี่ก้อดูจนดึกเลยเมิ่อคืน เช้านี้จึงตื่นสาย มาเช็คตามที่น้องฟ้าบอกว่าเติมแล้ว คราวนี้ของหมดทั้งสองสี และน้องฟ้าบอกให้ไปจองที่ shop ได้ แบบนี้ไม่โอเคเลยค่ะ ให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ทำให้พี่วุ่นวาย แล้วสุดท้ายไม่ได้ของ แย่มากๆ เลยค่ะ

ไม่เกี่ยวข้อง

เรื่อง: ได้ข้อมูลผิดจาก call center ทำให้พลาดการซื้อสินค้าที่ต้องการ

เซ็งมากค่า เสียเวลา เสียอารมณ์มากๆ ค่ะสัญลักษณ์แสดงอารมณ์เศร้าสัญลักษณ์แสดงอารมณ์ผิดหวัง