naris11
New Contributor

ให้เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณกับ DTAC แต่ยังไม่ได้รับชำระค่าเช่างวดที่ 2

คุณพ่อผมได้ให้เช่าพื้นที่เพื่อติดตั้งเสาสัญญาณ  SITE CODE: BKK6212
ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2560 โดยตกลงจ่ายค่าเช่าทุกๆ 6 เดือน
โดยทางคุณพ่อผมได้รับชำระงวดแรกมาแล้ว ซึ่งเป็นค่างวดระหว่างวันที่ 1 พค. 60 - 31 ตค. 60

บัดนี้ เลยเวลาชำระงวดที่ 2 มาเป็นเวลาสมควรแล้ว แต่ทางเรายังไม่ได้รับการติดต่อ
เพื่อรับชำระค่างวดเลย จึงเรียนมาเพือโปรดตรวจสอบและติดตามให้ด้วยครับ

 

ขอบคุณครับ

5 คำตอบ 5
dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ให้เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณกับ DTAC แต่ยังไม่ได้รับชำระค่าเช่างวดที่ 2

@naris11  น้องฟ้า รบกวนขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อประสานงานดูแลให้ค่ะ

 

>> ชื่อสกุล :
>> Site :  SITE CODE: BKK6212

>> Site name ::
>> บ้านเลขที่ ที่ตั้ง :: 
>> เบอร์สำรองที่สะดวกติดต่อกลับ  :: 

 

รบกวนแจ้งรายละเอียดส่งกลับมาได้ทาง inbox @dtac_Callcenter และ copy link นี้เข้ามาด้วยนะคะ

 

8547

 

dtac feedback team

naris11
New Contributor

เรื่อง: ให้เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณกับ DTAC แต่ยังไม่ได้รับชำระค่าเช่างวดที่ 2

ผ่านไปแล้ว 1 สัปดาห์ ยังไม่ได้รับการติดต่อจากตัวผุ้รับผิดชอบใดๆเลย

อีกสักพักถ้ายังไม่ได้รับการดำเนินการใดๆ ทางเรา "อาจจะ" มีความจำเป็นต้องดำเนินการใดๆ
เพื่อไม่ให้ตัวเสาสัญญาณเป็นภาระกับทางเราในอนาคต

 

จึงขอให้มีการดำเนินการชำระค่าเช่าที่ค้างชำระโดยด่วน

naris11
New Contributor

เรื่อง: ให้เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณกับ DTAC แต่ยังไม่ได้รับชำระค่าเช่างวดที่ 2

ผ่านไปอีก 2 สัปดาห์ ก็มีแต่คนมาติดต่อ เพื่อที่จะดึงเรื่องต่อไปเรื่อยๆ
ถ้าจะดึงเวลาแบบนี้
ขอเอาเรื่องไปถามความเห็นบุคคลอื่น ในเว็บพันทิพ

เพื่อสอบถามขั้นตอนการดำเนินการทางกฏหมายนะครับ

 

เสียความรู้สึกและความไว้วางใจในยี่ห้อนี้ที่สุด

naris11
New Contributor

เรื่อง: ให้เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณกับ DTAC แต่ยังไม่ได้รับชำระค่าเช่างวดที่ 2

เจ้าของกระทู้
ได้รับการชำระค่างวดเรียบร้อยแล้วครับ

ขอบคุณพนักงานทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้องครับ

dtac_Callcenter
dtac call center

เรื่อง: ให้เช่าพื้นที่ติดตั้งเสาสัญญาณกับ DTAC แต่ยังไม่ได้รับชำระค่าเช่างวดที่ 2

@naris11  น้องฟ้า ยินดีบริการค่ะ

 

เพื่อความสะดวกในการติดต่อส่วนงานโดยตรง  ( กรณีติดต่อ เรื่องค่าเช่า, ค่าไฟ, สัญญา ต่างๆ ของการติดตั้งเสาสัญญาณ )

สามารถติดต่อโดยตรงได้นะคะ ที่หมายเลข 02 – 202-8058 โดยเปิดทำการทุกวัน เวลา 09:00 – 20:00 น. ค่ะ

 

8547    หัวใจ  ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ (◠‿◠✿)   

dtac feedback team