ผู้ชมขาประจำ

ใช้เน็ตไม่ได้

สวัสดีค่ะ วันนี้ดูเหมือนว่าอินเตอร์เน็ตจะใช้ไม่ได้ตั้งแต่ช่วง 6 โมงเช้า และจำเป็นจะต้องใช้อินเตอร์เน็ต แม้แต่ไลน์ยังดูข้อความไม่ได้ ขอให้ช่วยดูแลแก้ปัญหาหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ 

1 คำตอบ 1
dtac call center

เรื่อง: ใช้เน็ตไม่ได้

@pixie น้องฟ้าต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ทราบว่า ระหว่างที่พบปัญหา ได้มีการปิด-เปิดเครื่องแล้วหรือไม่คะ เบื้องต้นแนะนำเปิด Roaming ที่เครื่องและทำการ update version เครื่องเป็น version ล่าสุด จากนั้นทดลองใช้งานใหม่นะคะ หากยังไม่ดีขึ้นน้องฟ้าขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้เพื่อประสานงานตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ
- พื้นที่ใช้งาน บ้านเลขที่ หมู่บ้าน ซอย เขต แขวง จังหวัด :
- พบปัญหาภายในอาคาร หรือภายนอกอาคาร :
- จำนวนขีดสัญญาณ :
- เครื่องจับเป็น 2G/3G/4G/4G 2300Hz :
จากนั้นแจ้งข้อมูลมาได้ทาง inbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux ( ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ

10475

dtac feedback team