ดีแทคสวัสดีค่ะ น้องฟ้ากอหญ้ายินดีให้บริการ
สำหรับค่าบริการ Internet ที่ถูกคิดค่าบริการนั้นเกิดจาก กรณีตัวเครื่องที่ใช้งานเป็นเครื่องสมาร์ทโฟน
หากมีการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณ wifi ซึ่งขณะที่เชื่อมต่อ สัญญาณ wifi อาจอ่อนลงหรือเครื่องค้นหา
สัญญาณ wifi ไม่ได้ ตัวเครื่องจะค้นหาสัญญาณใกล้เคียงแทน เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง
ทั้งนี้ ตัวเครื่องโทรศัพท์ มีเมนูหรือคุณสมบัติเครื่องที่แตกต่างกันออกไป เพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องจะไม่
สามารถออนไลน์ได้เองอัตโนมัติ น้องฟ้ากอหญ้าแนะนำปิด internet จากระบบโดยตรงค่ะ
(เพราะหากมีค่าบริการ internet เกิดขึ้นจะสามารถตรวจสอบได้ว่าทำรายการปิดสัญญาณสมบูรณ์หรือไม่ค่ะ)
วิธีปิด-เปิด internet ชั่วคราว ดังนี้
- ปิด สัญญาณ internet กด *104*72# โทรออก
- เปิด สัญญาณ interent กด *104*71# โทรออก
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติมสามารถแจ้งมาได้เสมอนะคะ
โดยแจ้งเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux
(ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ