Highlighted
Regular Viewers

ใช้รายเดือน แต่ไม่สามารถโทรหาศูนย์ได้

สวัสดีค่ะ ดิฉันใช้ระบบรายเดือนจ่ายตกเดือนละ 500 กว่าบาท แต่เวลามีปัญหา ไม่สามารถโทรเบอร์ศูนย์ได้  เสียงตอบกลับอัตโนมัติแจ้งว่า ใช้เงินเกินวงเงิน ซึ่งจริงๆแทบไม่ได้ใช้โทรเลย  ต้องใช้เครื่องเพื่อนโทรถึงจะสามารถติดต่อคุยกับพนักงานได้ เคยถามคอเซ็นเตอร์ พนักงานแจ่งว่า ถ้าคนที่ใช้ระบบดีแทคจะไม่สามารถโทรเบอร์ศูนย์ได้ 

รู้สึกไม่โอเคอย่างมากกับรูปแบบริการแบกนี้ เงินที่จ่ายไปไม่คุ้มกับกาารบริการที่ได้รับจากทางดีแทคเลย เสียเงิเกือบเดือนละ 500 แต่เวลามีปัญหา เพียงแค่จะโทรสอบถามคอเซ็นเตอร์จากเครือข่ายที่ตัวเองใช้ ก็ไม่สามารถติดต่อได้ 

 

เดือนหน้าเราจะย้ายค่ายค่ะ ขิอไปใช้ค่ายที่เวลามีปัญหาแล้วสามารถติดต่อแก้ไขให้ได้ทันท่วงทีดีกว่า 

 

1 คำตอบ 1
Highlighted
dtac call center

ใช้รายเดือน แต่ไม่สามารถโทรหาศูนย์ได้

น้องฟ้า ใบบัว ต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ ขอโอกาสให้น้องฟ้าได้ดูแลก่อนนะคะ ขอรบกวนระบุหมายเลขโทรศัพท์มือถือและชื่อผู้จดทะเบียนแจ้งกลับเข้ามาทางinbox Community >> https://bit.ly/2DhNnux (ส่งไปยัง dtac_Callcenter ) พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาด้วยนะคะ ยินดีช่วยดูแลค่ะ

dtac feedback team