แก้ไขปัญหาแล้ว! ไปยังวิธีการแก้ปัญหา
สวัสดีครับคุณ @Tongkab
รบกวนคุณ @Tongkab แจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุล พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่
dtac_Callcenter >>> https://goo.gl/41mEbZ
เพื่อให้น้องฟ้า /น้องใจดี ช่วยตรวจสอบให้นะครับ
- หลังจากแจ้งเรื่องขอย้ายค่ายออนไลน์เข้ามาแล้ว ทางดีแทคจะมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อเพื่อนัดส่งซิมการ์ด พร้อมเซ็นต์เอกสารการย้ายค่ายภายใน 3 วันทำการ
- หลังจากได้รับซิมการ์ดแล้ว แนะนำรอการย้ายเครือข่ายภายใน 2 วันทำการอีกครั้ง โดยจะแจ้งผลการย้ายให้ทราบผ่าน sms
- เมื่อย้ายค่ายสำเร็จจะมีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อนัดส่งเครื่องมือถือที่เลือกรับสิทธิ์ไว้ให้ภายใน 3 วันทำการ ตามที่อยู่ที่ระบุให้จัดส่งสินค้าพร้อมเรียกเก็บค่ามือถือ เป็นเงินสด ณ ตอนที่ลูกค้ารับเครื่องมือถือ
@Tongkab ก่อนอื่นลอง อ่าน และเชคข้อมูลตามลิ้งนี้ดู่ก่อนนะครับ
หลังจากยื่นเรื่องย้ายค่ายแล้วจะได้รับซิมและมือถือเมื่อใด ลองตรวจสอบขั้นตอนตามลิ้งค์ครับ https://goo.gl/Yz64kZ
หลังจากย้ายค่ายออนไลน์แล้ว เมื่อได้รับซิมการ์ด ต้องทำยังไง ลองศึกษาขั้นตอนต่อไปนามลิ้งค์ครับ https://goo.gl/3NX8DE
@Tongkab เดี่ยวช่วยเรียกเจ้าหน้าที่ @dtac_Callcenter ให้เข้ามาช่วยเหลือตรวจสอบดูแลนะครับ เข้าใจหัวอกคนรอใช้โทรศัพท์ ใจจะขาด ><
@Tongkab น้องฟ้า ได้รับรายละเอียดเพิ่มเติมทาง inbox แล้วนะคะ พร้อมดูแลข้อมูลให้ค่ะ
8547
dtac feedback team