Highlighted
New here

โทร *1802 ต้องใช้รหัสผ่าน แต่รหัสผ่านที่ให้มาไม่ถูกต้อง

โทร *1802 แล้ว ใส่รหัสที่แจ้งเข้ามาในกล่องข้อความแล้ว ระบบแจ้งว่ารหัสผ่านไม่ถูกต้อง ต้องทำอย่างไรคะ

ต้องการใช้บริการฝากข้อความเสียงด่วนมาก

โทรเข้าศูนย์ก็กด 0 แล้ว ระบบบอกว่าทำรายการผิดทั้งๆที่กดหลังเสียงคำสั่งของระบบไป

เบอร์ 0979964995 นะคะ

3 คำตอบ 3
Highlighted
dtac call center

เรื่อง: โทร *1802 ต้องใช้รหัสผ่าน แต่รหัสผ่านที่ให้มาไม่ถูกต้อง

@SSPOnat ❣️ น้องฟ้าตรวจสอบรหัส Pin 4 หลักเพื่อฟังข้อความเสียงให้นะคะ ทั้งนี้ได้สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง inbox แล้ว สามารถแจ้งกลับน้องฟ้าทาง inbox ได้เลยนะคะ

dtac feedback team

New here

เรื่อง: โทร *1802 ต้องใช้รหัสผ่าน แต่รหัสผ่านที่ให้มาไม่ถูกต้อง

- เบอร์โทร : 0979964995
- ชื่อ-สกุล จดทะเบียน : ณฐมน แซ่หน่าย
- รุ่น เครื่องโทรศัพท์ที่ใช้ปัจจุบัน : Huawei
- วันเกิด/เดือนเกิด : 14 ธันวา
- มี SIM เสริมหรือไม่ : ไม่มี

Highlighted
dtac call center

เรื่อง: โทร *1802 ต้องใช้รหัสผ่าน แต่รหัสผ่านที่ให้มาไม่ถูกต้อง

@SSPOnat ❣️ น้องฟ้าได้รับเรื่องจัดส่งรหัส Pin 4 หลักให้แล้วนะคะ รบกวนรอ 30นาที เพื่อให้ระบบดำเนินการ reset password และส่ง sms password ให้นะคะ วิธีการเปลี่ยนรหัส Voice Mail ดังนี้ค่ะ
1. กด *1802
2. กด 2 เพื่อเปลี่ยนภาษา หรือ รหัสผ่าน
3. กด 4 เพื่อเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่
- กรุณากดรหัสผ่านใหม่ 4 หลัก ตามด้วย #
- ระบบจะแจ้งรหัสผ่านที่กด
- กด 1 ยืนยัน

dtac feedback team