@Saiparn12 น้องฟ้าแนะนำ สลับเครื่องสลับซิม และดูว่าซิมมีสัญญาณขึ้นหรือไม่นะคะ หากซิมยังไม่มีสัญญาณเหมือนเดิม ซิมการ์ดอาจจะชำรุดค่ะ สามารถติดต่อเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมได้ที่ สำนักงานบริการ หรือ dtac center ฟรีค่ะ เอกสารนำบัตรประชาชน พร้อมกับซิมเดิม ติดต่อค่ะ
หากต้องการให้เช็คเบอร์เพิ่มเติม น้องฟ้ารบกวนขอทราบเบอร์โทร , ชื่อจดทะเบียน แจ้งมาได้ทาง inbox พร้อมแนบ link กระทู้นี้มานะคะ
10475 ❤ ดีต่อใจ ไม่เคยเปลี่ยน ดีแทคยินดีให้บริการค่ะ ❤
dtac feedback team